Chương 6: Hạnh phúc là trước mắt , Thổ lộ tình cảm

436 35 0
                                    

Sáng ngày hôm sau , Trương Triết Hạn tỉnh lại trong một căn phòng xa lạ. Cách bài trí đơn giản , trông có vẻ lạnh lẽo. Một tiếng vặn cửa , bóng dáng cao ráo của Cung Tuấn bước vào

- Anh tỉnh dậy rồi à.

Trương Triết Hạn " ừm " một tiếng rồi không biết nói gì nữa. Nhìn lại quần áo trên người mình thấy khác với đồ hôm qua. Không lẽ là cậu ta thay sao, nghĩ đến đây mặt anh có vẻ phiếm đỏ.

- Đồ anh tôi thay đó. Đàn ông với nhau còn ngại ngùng gì, mau đi rửa mặt rồi ăn chút gì đi. Tối qua đến giờ anh chưa ăn gì.

- Ừm thì nhà vệ sinh ở đâu.

Cung Tuấn chỉ tay vào bên trái của anh. " phía bên đó có canh cửa mở ra vào trong là được". " Cảm ơn ".

Tối qua đến giờ Cung Tuấn không chợp mắt với lại khá mệt mỏi vì xử lí tin tức trên mạng. Anh thích Trương Triết Hạn rồi, chỉ cần thấy anh ấy đi chung với Mạnh An Nhiên anh liền không vui nổi. Với lại anh cũng không muốn để Trương Triết Hạn nhìn thấy tin không vui này. Sau khi vệ sinh cá nhân xong anh ra ăn cháo đã làm sẵn. Vừa ăn một muỗng liền cảm thấy rất hợp khẩu vị.

- Ngon không ?

- Rất ngon

- Anh thích là được, sau này sẽ nấu cho anh ăn mỗi ngày "

Trương Triết Hạn nghe xong liền ho sặc " mỗi ngày " anh ta định bao nuôi anh luôn hay gì.

- Anh không sao chứ ?

- Tôi không sao.

Anh nhanh chóng ăn xong rồi đứng dậy rời đi khỏi nơi không khí ngượng ngùng như thế này. Không ngờ liền bị Cung Tuấn đè ngã lên trên giường.

- Mau đứng dậy , Cung Tuấn cậu làm gì vậy ?

- Trương Triết Hạn , em thích anh.

- Cung Tuấn, tôi...tôi

- Anh đừng nói gì cả , anh cứ từ từ suy nghĩ nhưng ở đây cùng em được không ?

Anh có thể chấp nhận được cậu ta không , ba anh đồng ý không ? Còn nữa cả hai đều là nam.

- Tôi phải báo với ba của tôi nữa.

Anh né tránh ánh mắt kia của Cung Tuấn rồi nhân lúc cậu không để ý liền đẩy ra đứng dậy. Cung Tuấn nằm ngửa trên giường nói:

- Yên tâm đêm qua em có điện cho bác nói là anh đang ở chỗ em vài ngày sẽ về. Bác cũng đã đồng ý.

Cái gì ? Ba anh như thế mà đã đồng ý rồi à , từ trước đến giờ ngay cả rời khỏi nhà cũng khó nói chi là ở bên ngoài mấy ngày. Ba anh nay đổi tính rồi à.

- Anh ngồi xuống đây đi , em cũng không làm gì anh. Em hỏi anh vài câu được không ?

- Cậu nói đi.

- Mấy tháng trước thấy cũng không ốm yếu như giờ.

- Thức ăn không hợp khẩu vị, ăn không vào.

- Sau này em nấu anh ăn , nhất định sẽ nuôi anh mập mạp.

---------------

Đến đêm hai người cùng nhau ngủ , chỉ đơn thuần là ngủ cùng nhau thôi. Lúc đầu Trương Triết Hạn không đồng ý nhưng sau cũng chịu thua với Cung Tuấn. Anh cảm nhận được Cung Tuấn thích anh nhưng mà anh có nhiều cái vẫn chưa thể gỡ bỏ được. Cung Tuấn đồng ý bên anh vứt bỏ sự nghiệp bao lâu nay à , ba mẹ của cậu ta có đồng ý không. Với sức khoẻ của anh càng ngày càng kém không biết có thể bên cậu được bao lâu. Nghĩ một lúc anh ngủ thiếp đi không biết gì.

[ Hoàn ][ Fantic Tuấn Hạn ] Thật Ra Anh Yêu Em Nhiều Hơn Em NghĩWhere stories live. Discover now