Sáng ra cả người Trương Triết Hạn đau nhức , Cung Tuấn gọi anh dậy nhưng anh chẳng thèm mở mắt ra nhìn giật lại mềm tiếp tục ngủ. Cung Tuấn yêu chiều cười rồi đi xuống dưới bếp nấu đồ ăn cho anh. Nói tới đồ ăn anh mới nhớ không phải anh nhờ Tiểu Vũ lấy thức ăn hằng ngày của Hạn ca cho mình sao giờ chưa có. Cậu lấy điện thoại ra gọi , Tiểu Vũ bắt máy
- Alo , tôi là Cung Tuấn. Mấy tháng trước tôi có nhờ cậu lấy đồ ăn hằng ngày của anh ấy...
- Ôi chết , tôi định đem đến cho cậu nhưng lại bỏ trong xe đến giờ chắc hỏng hết rồi.
- Anh nhanh chóng lấy giúp tôi. Cảm ơn
- Được , không có gì.
Cậu lay hoay trong bếp cũng nấu ra cả bàn thức ăn ngon , nhưng không biết có hợp với khẩu vị của Hạn ca hay không. Anh đi vào phòng nhìn thấy mèo nhỏ vẫn lười biếng nằm đó.
- Dậy thôi Hạn ca
- Đừng phiền anh ngủ
- Bảo bối , anh không dậy thì chúng ta tiếp tục ở đây nhé ?
Nói xong Cung Tuấn đè trên người Trương Triết Hạn , tối qua khi tắm cho anh xong Cung Tuấn không mặt đồ vào cho anh chỉ đắp chăn ôm anh ngủ. Nghe câu nói Trương Triết Hạn giật mình nhanh chóng tỉnh ngủ luôn. Nhưng quá muộn rồi, Cung Tuấn liếm láp môi anh , tách môi mỏng ra khuấy động bên trong. Đầu lưỡi cậu điêu luyện hút hết mật ngọt trong miệng anh, đây không phải lần đầu hai người hôn nhau nhưng anh vẫn đỏ mặt với đây đang là ban ngày. Trương Triết Hạn cố đẩy cậu ra
- Mới sáng sớm , đừng loạn anh rất mệt
- Hạn ca , em muốn anh
- Không phải mới tối
Nhắc tới tối hôm qua anh thật sự muốn đánh chết cậu ta , anh xin tha bao nhiêu lần cũng không chịu bỏ qua cho anh. Eo chân anh còn đang đau mà cậu còn muốn tiếp tục à.
- Hôm qua không tính , em yêu anh Trương Triết Hạn.
Không để anh nói lại Cung Tuấn tiếp tục hôn anh , tình cảm Cung Tuấn dành cho Trương Triết Hạn thật sự quá lớn rồi. Nhưng cậu sợ Trương Triết Hạn hối hận , sợ Trương Triết Hạn bỏ đi , cậu sợ ... không có anh ấy thật sự cậu không sống nổi. Tình yêu này cùng sự chiếm hữu của Cung Tuấn thật sự quá lớn. Liệu đây có phải trở thành sự khó khăn sau này hay không ?
- Ừm...anh cũng yêu em Cung Tuấn.
Bàn tay Cung Tuấn chạm vào eo nhỏ của anh , bàn tay thon dài lại mượt mà vì cậu là diễn viên nên chăm sóc thân thể vô cùng tốt chẳng có chút vết sẹo nào. Cung Tuấn vừa đụng thì Trương Triết Hạn run cả người. Eo của anh rất nhạy cảm , nhưng đôi lúc va chạm người khác anh chỉ ghét bỏ và khó chịu, nhưng Cung Tuấn đụng vào thì là một cảm giác mới mẻ rất thích thú. Cung Tuấn dùng tay nắm lấy vật cương cứng của Trương Triết Hạn vuốt , rồi lại xoa.
- Mới đó đã cứng vậy rồi , miệng còn nói không muốn sao Hạn ca.
Trương Triết Hạn ngại ngùng đến không dám mở mắt, quy đầu tiếp tục chạm vào cơ thể Cung Tuấn còn bị cậu vuốt anh có phản ứng không phải chuyện gì lạ...
YOU ARE READING
[ Hoàn ][ Fantic Tuấn Hạn ] Thật Ra Anh Yêu Em Nhiều Hơn Em Nghĩ
FanfictionĐÂY CHỈ LÀ TRUYỆN !!! Trương Triết Hạn con cưng tập đoàn Trương thị từ nhỏ tài năng hơn người , tính cách mạnh mẽ , tâm tính khó đoán. Nhưng từ năm 10 tuổi vì tai nạn súyt nữa mấy mạng sức khoẻ ngày càng kém. Cung Tuấn một diễn viên nổi tiếng đứng...