Trương Triết Hạn chỉ tức giận nhưng vẫn tin tưởng Cung Tuấn , đúng dịp thật Mạnh An Nhiên mời anh đi ăn lại gặp Cung Tuấn chẳng phải là sắp đặt sao. Anh lấy điện thoại ra nhắn cho Cung Tuấn.
- Em hay lắm.
Tiếng rung điện thoại rung lên Cung Tuấn cầm lên xem thì thấy Hạn Hạn nhắn tin.
- Có chuyện gì vậy anh ?
- Anh đang ngồi bên vách còn lại. Diễn đi , lát nữa anh nói gì cũng là giả cả.
Cung Tuấn thả tim vào tin nhắn của anh rồi tắt máy. Mạnh An Nhiên bên kia vẫn cười thầm , Trương Hân Di tiếp tục đi qua bên cạnh Cung Tuấn ngồi xác bên cạnh dựa vào vai anh.
- Tuấn em thích anh , anh đồng ý bên cạnh em không ? Em có thể vì anh làm tất cả em sẽ xây dựng một gia đình hạnh phúc cho chúng ta. Chúng ta sẽ có con....
Trương Triết Hạn bên kia nghe không nổi nữa liền đập đũa một cái rầm ai cũng giật mình, ngay cả Cung Tuấn cũng xém thoát tim. Trương Triết Hạn đứng dậy đi qua vách ngăn đi tới chỗ Cung Tuấn , Mạnh An Nhiên và Trương Hữu Kiện cũng đi theo thì thấy Trương Hân Di đang ôm Cung Tuấn. Dù biết là diễn nhưng Trương Triết Hạn giận là thật.
- Anh , anh nghe em giải thích , em...
- Không cần.
- Hai người cứ tiếp tục
Trương Hữu Kiện nhận ra rõ tình cảm người Cung Tuấn và em trai mình. Mạnh An Nhiên cô ấy lại sắp xếp cái này nữa hay sao ? Vẫn là không biết hối cãi, lại một lần nữa tổn thương em trai anh. Cung Tuấn đẩy Trương Hân Di ra nắm lấy tay anh.
- Tránh ra.
Trương Triết Hạn gằn giọng nói rồi hất tay Cung Tuấn, do lực rút tay của anh mạnh quá khiến bản thân không đứng vững mà ngã xuống cũng may Cung Tuấn đỡ kịp.
- Cung Tuấn em làm anh quá thất vọng , em nói đi làm nhưng ở quán ăn với cô ta. Chúng ta đường ai nấy đi , sau này không cần gặp lại.
Nói xong anh quay người bỏ đi nhưng bị Cung Tuấn ôm lại , anh căn bản không động đậy được. Cả quán ăn thấy ồn ào quay lại nhìn hai người.
- Trương Triết Hạn người Cung Tuấn em yêu chỉ có một mình anh.
Bị Cung Tuấn tỏ tình công khai trước cả một quán ăn còn nói rõ họ tên fan của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn lần này bùng cháy rồi. Nhưng một số anti fan lại có cái để viết lên mạng xã hội , hình ảnh hai người ôm nhau truyền đi khắp nơi. Đa phần đều là lời nói khó nghe.
- Em đến đây chỉ vì muốn chấm dứt với Trương Hân Di không muốn để sau này cho anh ghen. Xin anh tin em được không ?
Cung Tuấn quỳ gối , ánh mắt khẩn thiết nhìn anh lời nói nói ra nước mắt chảy xuống gò má của cậu. Cung Tuấn khóc thật , đau lòng cũng thật dù biết là diễn nhưng anh cũng rất đau. Anh không muốn Trương Triết Hạn buồn , cũng muốn nhờ lần này cho anh ấy một danh phận rõ ràng trước fan.
- Mau mau , họ ở phía. Hai thằng đàn ông ôm ôm ấp ấp chẳng ra thể thống gì
- Kia chẳng phải Cung Tuấn sao ? Sao thê thảm đến mức này
Không lâu sau đó một đám phóng viên chạy tới rầm rộ chen lấn để vào phỏng vấn. Trương Triết Hạn thấy lần này không hay rồi, phải dùng khổ nhục kế thôi.
- Cung Tuấn , anh....
Sau đó anh ngã vào lòng Cung Tuấn khi chưa nói hết câu. Cung Tuấn hốt hoảng ôm lấy anh, bế gọn anh vào lòng xông thẳng ra ngoài, đám người kia dù gì cũng làm công ăn lương đưa tin bất chấp nhưng nếu mà hại chết người thì sẽ có chuyện lớn nên không chen chân tránh liên lụy.
Trương Triết Hạn trong lòng Cung Tuấn dụi dụi làm nũng. Cũng may là Trương Triết Hạn nhắc anh trước là giã thôi. Nếu không lúc nãy anh mà có chuyện gì thì cậu sẽ không để cho bọn họ sống yên đâu. Cảm nhận hơi thở của anh ổn định nên Cung Tuấn cũng yên tâm. Trên đường về cậu vẫn ôm Trương Triết Hạn.
- Tới nhà rồi , để anh xuống.
Cung Tuấn vừa thả anh xuống anh chẳng thèm nhìn mặt cậu đi vào trong phòng đóng cửa " rầm ". Xác định tối nay Cung Tuấn lại phải ngủ sofa.
- Hạn ca , mau mở cửa cho em
- Cút ra ghế ngủ
- Hạn ca , anh không mở em xông vào đó.
Trương Triết Hạn dậm chân đùng đùng ra mở cửa.
- Đồ khốn kiếp.
- Anh đừng mắng em nữa
Cung Tuấn đưa bàn tay thon dài lên má anh, nụ hôn dịu dàng rơi xuống môi mỏng nam nhân trước mặt, hai người đứng lại mà hôn sâu. Trương Triết Hạn khuôn mặt liền đỏ ửng , đôi mắt mi dài nhắm chặt, khuôn mặt hoàn mỹ kia khiến người khác say đắm. Cung Tuấn đẩy anh ngã lên giường, môi hai người vẫn không tách rời nhau. Phía dưới của Cung Tuấn đã bắt đầu cứng dần ngưng bị lớp ngoài ngăn lại, Cung Tuấn áp lên người của anh Trương Triết Hạn cảm nhận được sự thay đổi này khuôn mặt càng đỏ hơn có ý muốn né tránh nhưng Cung Tuấn đâu cho anh cơ hội. Cậu lấy tay anh đưa xuống vật nóng của mình , từ bên ngoài mà xoa nắn nó.
- Hạn ca , anh được không ?
Trương Triết Hạn chỉ " ừm " một tiếng rồi không nói gì hơn. Cung Tuấn vui mừng liền từng nút mở hết áo của anh rồi để quần , nhanh chóng cả người anh đều loã thể trước mặt Cung Tuấn. Đồ cũng Cung Tuấn như gió thổi mới đây thôi cũng không thấy đâu. Hai thân thể trần truồng phía dưới chạm vào nhau ma sát. Cung Tuấn ở trên chơi xấu. Đưa vật kia cọ sát vào mép đùi của anh, hơi thở hai người như hoa nhập vào nhau. Màn dạo đầu Cung Tuấn rất nhẹ nhàng , sợ anh đau cũng quan tâm đến sức khoẻ của anh hiện tại.
- Hạn ca , em vào nhé.
Trương Triết Hạn trong đầu đang mơ hồ , cảm giác thoải mái cũng khó chịu. Âm thanh rên rỉ nhẹ nhẹ dưới thân Cung Tuấn. Cung Tuấn lật người anh vào một cú thút sâu vào trong người.
- Aaaaa....đau , Cung Tuấn
Trương Triết Hạn đau đến sắp thở không nổi , anh đã chuẩn bị tinh thần nhưng không ngờ lại đau đến quặn người. Cung Tuấn biết anh đau vừa động vừa xoa eo của , mườn trướng trên khắp cơ thể anh. Tiếng hai cơ thể chạm vào bạch bạch bạch, cùng tiếng rên rỉ của Trương Triết Hạn khiến Cung Tuấn càng hăng say hơn.
- Tuấn , dừng lại đi anh sắp không chịu nổi nữa
- Hạn Hạn một chút nữa thôi được không ?
Nghe tiếng nói của Cung Tuấn anh lại mềm lòng nhưng anh không thể ngờ được vì sự mềm lòng mà có hậu quả gì. Cung Tuấn còn càng lúc càng thúc sau hơn , côn thịt cậu ta cứ lớn dần rồi lại lớn dần trong hậu huyệt.
- Thật sướng a, hậu huyệt nhỏ của anh kẹp chết em thôi rồi.
- Đừng nói nữa , Tuấn...hự ...ừm...mau ra ngoài đi...anh chịu không nổi
Cung Tuấn thoải mái bắn hết tinh dịch vào bên trong anh , lúc Cung Tuấn dừng lại anh cũng mệt đến ngất đi. Cung Tuấn bế anh vào bồn tắm , tắm rửa sạch sẽ rồi ôm anh ngủ đến sáng.
YOU ARE READING
[ Hoàn ][ Fantic Tuấn Hạn ] Thật Ra Anh Yêu Em Nhiều Hơn Em Nghĩ
FanfictionĐÂY CHỈ LÀ TRUYỆN !!! Trương Triết Hạn con cưng tập đoàn Trương thị từ nhỏ tài năng hơn người , tính cách mạnh mẽ , tâm tính khó đoán. Nhưng từ năm 10 tuổi vì tai nạn súyt nữa mấy mạng sức khoẻ ngày càng kém. Cung Tuấn một diễn viên nổi tiếng đứng...