Chương 12: Sóng Gió Không Ngừng

382 27 0
                                    

Lúc Trương Hữu Kiện xông vào phòng chĩa súng về phía giường bệnh thì không thấy họ đầu. Anh ta quay lại thì thấy đèn bật sáng 3 vệ sĩ và hai người họ đang đứng phía sau.

- Anh mau bỏ súng xuống. Anh không còn đường thoát đâu.

- Hôm nay nếu tôi chết ở đây các người cũng không yên đâu.

- Anh bỏ súng xuống đi , chúng ta nói chuyện riêng

Cung Tuấn không cho anh đi lại bên đó. Trương Triết Hạn vỗ vỗ tay Cung Tuấn ý bảo yên tâm đi.

- Mọi người ra ngoài hết đi.

- Giờ trong phòng chỉ còn hai chúng ta anh không cần sợ ai bắt anh hay em bỏ trốn.

- Anh trai vì sao vậy ? Từ khi nào một người anh luôn bảo vệ em trai mình lại muốn giết em trai mình vậy anh ?

Trương Hữu Kiện nắm chặt súng chĩa vào đầu Trương Triết Hạn. Cánh tay run run , Trương Triết Hạn tin anh sẽ không giết mình. Bao năm qua anh hiểu tính anh ấy hơn ai.

- Mày hỏi tại sao à , nói không có mày Nhiên sẽ bên cạnh tao hạnh phúc. Nếu không phải vì mày cưỡng ép Nhiên thì bọn tao đâu ra nông nổi này.

- Được anh muốn nghe thì em nói. Em không yêu Mạnh An Nhiên em từng ngộ nhận yêu cô ấy nên đồng ý lấy cô ấy mà thôi. Ngày em kết hôn anh và cô ấy làm gì em đều biết nhưng em không nói ra.

Nghe đến đây anh liền trợn mắt , sao nó biết được chứ. Trương Triết Hạn đi đến ngồi xuống trên giường bệnh.

- Còn việc cưỡng ép , anh à tin tức của anh có phải quá chậm không ? Hôm đó cô ta chuốc thuốc mê em rồi bị người. Bị cả đám người trong khách sạn thấy còn lên hẳn trang báo. Anh bị quay vòng vòng mà không biết gì hết.

- Lọ thuốc kia của anh đúng không ?

Trương Triết Hạn chỉ lọ thuốc còn một phần nhỏ kia mà nói.

- Đúng vậy, thì ta rất cả là do anh tự lừa mình dối người cô ta yêu anh. Vậy mà anh đi nghe cô ta để hại em. Anh xin lỗi, Tiểu Triết.

- Anh, bây giờ anh thử cô ta nếu cô ta thật lòng yêu anh và muốn bên anh em sẽ tha cho cô ta. Còn nếu cô ta chọn lựa chọn rời bỏ anh em sẽ bắt cô ta trả giá những gì mình đã làm.

-------------

Hs no.1: Dư Tường Vi cố tình hay vô tình muốn làm Trương Hân Di bị thương ?
( Đa số đều bênh vực Trương Hân Di , dù sao cô ta cũng có nhiều fan hâm mô là đại tỷ của Hạn Hải không thua kém Cung Tuấn)

Tại phòng bệnh 457

Phòng bệnh Trương Hân Di đang nằm bên trong , cô ta chỉ bị thương ngoài da vốn cũng không có gì nghiêm trọng. Cung Tuấn cùng Trương Triết Hạn sau khi tỉnh lại cùng tiểu Vũ đi đến phòng cô ta.

- Em vào trong thăm cô ta đi

- Anh vào cùng em

Cung Tuấn và Trương Triết Hạn cứ đưa đẩy đưa đẩy rồi lại níu kéo.

- Khụ...Hạn , cậu Cung hai người đừng tình tứ trước mặt cẩu độc thân như tôi. Mau vào đi

Cung Tuấn biết Trương Triết Hạn đang ghen , anh lại thấy rất vui có nghĩa trong lòng anh ấy có mình.

[ Hoàn ][ Fantic Tuấn Hạn ] Thật Ra Anh Yêu Em Nhiều Hơn Em NghĩWhere stories live. Discover now