Từ ngày hôm Trương Hữu Kiện quay về nhà thì lạnh nhạt với cô, không chủ động nói chuyện hay thân mật. Cảm giác dạo này rất lạ , sao anh ấy lại thay đổi nhiều như vậy. Cô đi lại ôm từ phía sau của anh.
- Kiện sao dạo này anh lạnh nhạt với em vậy ?
Anh kéo tay cô ra quay lại nhìn thẳng vào ánh mắt cô. Đây là cô gái anh rất yêu , yêu sự thuần khiết và trong sáng ấy nhưng sao bây giờ nhìn đâu cũng thấy sự lừa dối. Trong lòng anh vẫn còn rất yêu cô nhưng không biết làm sao đối mặt với cô. Anh vì cô ngay cả đứa em trai anh từng yêu thương mà anh cũng muốn giết chết nó , hận thù nó chỉ vì vài lời nói dối của cô. Anh thất vọng , đau lòng , giờ bên cạnh cũng chỉ muốn đứa bé trong bụng cô sinh ra an toàn , anh sẽ rời xa cô.
- Em đừng nghỉ nhiều ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng và sức khoẻ của em.
Nói rồi anh xoay người bỏ đi , để cô đứng đó một mình. Cô bây giờ chẳng còn gì để mất, Trương Triết Hạn hại cô có nhà không thể về , người yêu thì lạnh nhạt vậy cô sẽ cho anh ta cảm giác nếm mùi đau khổ.
- Alo , cô là Mạnh An Nhiên sao
- Phải cô là ai ?
- Trương Hân Di, chúng ta gặp nhau nói chuyện đi , đảm bảo đôi bên cùng có lợi.
Cô biết cô ta , đây chẳng phải cô gái luôn theo đuổi Cung Tuấn sao, cả đoàn làm phim và Hạn Hải ai không biết. Dạo này Cung Tuấn luôn đi cùng Trương Triết Hạn vậy đây chẳng phải là cơ hội tốt sao.
- Cô đưa tôi địa chỉ đi , ba giờ chiều nay gặp.
Một phút sau Trương Hân Di gửi địa chỉ đến , đúng ba giờ chiều Mạnh An Nhiên và Trương Hân Di gặp cô. Trương Hân Di hơi bất ngờ khi nhìn bụng cô ta , chắc cũng 4-5 tháng rồi.
- Mời ngồi.
Mạnh An Nhiên ngồi xuống liền hỏi - " Cô tìm tôi có chuyện gì ? "
- Chắc tôi không cần phải nói , với sự thông minh của cô cũng biết chứ nhỉ ?
- Biết thì sao ?
- Chúng ta hợp tác đi.
- Hợp tác với cô Mạnh An Nhiên cô có lợi gì ?
- Tôi giúp cô báo thù , cô giúp tôi với Cung Tuấn có thể bên cạnh nhau.
- Vậy được
Trương Hân Di thấy Mạnh An Nhiên đồng ý liền vào thẳng vấn đề nói ra kế hoạch của cô. Nói rồi hai người người rời đi trước một lát sau người còn lại mới đi tránh bị chụp lén.
-----------------
3 ngày sau.
Cuộc sống của Trương Triết Hạn và Cung Tuấn vô cùng ngọt ngào, Trương Kiệt cũng biết tình cảm của con trai mình. Ông không phải người cổ hủ nên không ngăn cản chỉ cần con ông vui vẻ là được, ông vừa làm cha vừa làm mẹ hơn 20 năm ,ông chưa từng thấy con mình cười tươi như khi bên cạnh Cung Tuấn. Chỉ là còn vợ của ông 20 năm rồi vẫn chưa tỉnh lại. Ông tuần này phải sang Pháp một chuyến , mong rằng bà ấy sớm tỉnh lại nhìn con trai hạnh phúc. Ông liền liên hệ với Cung Tuấn nhờ cậu chăm sóc tiểu Triết.
[ Hộp chat ]
Trương Kiệt: Cậu Cung giúp tôi chăm sóc Tiểu Triết một thời gian , tôi có việc rời khỏi Thượng Hải một thời gian. Nhanh thì 1 tháng chậm thì nửa năm sẽ vêd
Cung Tuấn : Bác yên tâm con sẽ bên cạnh anh ấy
Trương Kiệt: nhớ đừng để nó bị thương , nhớ kỉ điều này.
Cung Tuấn : Dạ bác trai
.......
Thời gian nhanh chóng trôi qua , bộ phim của Cung Tuấn và Trương Hân Di khoảng nửa tháng là đóng máy. Mạnh An Nhiên cũng mang thai 6 tháng hơn , sự nghiệp của Dư Tường Vi phát triển hơn so dự tính. Còn tình cảm của Trương Triết Hạn và Cung Tuấn ngọt ngào khiến người khác phải ngại nhìn. Lượng fan cp của cả hai tăng lên đến đáng kể, cả hai cũng ngầm thừa nhận tình cảm của đối phương. Cung Tuấn muốn công khai nhưng Trương Triết Hạn sợ ảnh hưởng đến cậu nên ngăn cản, Cung Tuấn thì không muốn anh chịu thiệt. Dù sao cũng là một thiếu gia của gia tộc lớn lại phải yêu đương lén lúc nên đôi lúc hay thả một chút manh mối cho fan tự đào thêm. Họ đúng không hổ danh là fan cp , một chút chi tiếc nhỏ thì liền suy ra đủ thứ
- Kiện , chúng ta hẹn Hạn ca đi ăn điTrương Hữu Kiện nghe vậy liền nhướn mày, cô lại muốn làm gì nữa đây. Cô lại nói thêm
- Địa chỉ thời gian anh chọn đi , rồi nói em. Lâu rồi không gặp anh ấy chuyện chúng ta cũng nên xin lỗi anh ấy một tiếng.
Anh nghe vậy liền gật đầu , nếu anh cũng đi theo bên cạnh có gì cũng trở tay kịp. Anh nhắn tin hẹn Tiểu Triết ngày mai gặp tại quán ăn lúc nhỏ hai người hay ăn. Bên kia Trương Hân Di hẹn Cung Tuấn ra đi ăn , Cung Tuấn nghĩ cũng nên giải quyết xong chuyện đôi bên tránh cho Hạn ca hiểu lầm cũng đồng ý.
- Ai nhắn tin cho em vậy.
- Là đồng nghiệp, mai bọn em bàn kịch bản rồi diễn. Ngủ đi
- Ngủ ngon.
Cung Tuấn ngủ rồi , Trương Triết Hạn thì không ngủ được , bật điện thoại xem thì thấy được tin nhắn của anh trai, anh cũng không muốn đi nhưng nghĩ lại việc gì cũng nên giải quyết , Mạnh An Nhiên bám dai như đĩa cũng chẳng phải chuyện tốt lành gì. Anh nhắn lại " Mai em sẽ đến". Sáng hôm sau Cung Tuấn cùng Trương Triết Hạn một mảng hôn đắm đuối quay cuồng cuối cùng cũng phải luyến tiếc rời đi. Cung Tuấn đi không lâu Trương Triết Hạn cũng ra ngoài.
- Anh , An Nhiên hai người tới rồi à.
- Xin lỗi tiểu Triết, do Nhiên mang thai nên bọn anh tới trễ.
- Không sao , hai người mau ngồi đi.
Nhà ăn này có vách ăn , Trương Triết Hạn ngồi bàn 2 , Cung Tuấn và Trương Hân Di ngồi bàn 3 hai người giáp lưng về phía sau.
- Tuấn , em gọi món anh thích rồi , cũng kêu họ không bỏ hành vào món ăn của anh.
- Cảm ơn cô
Tiếng của Trương Hân Di khá lớn đủ để Trương Triết Hạn , Mạnh An Nhiên và cả Trương Hữu Kiện nghe. Mạnh An Nhiên nghe thấy liền cười , Trương Triết Hạn có chút biến sắc.
- Tiểu Triết , em sao vậy ?
- À , không sao gọi món đi anh.
Rõ ràng hôm qua nói đi bàn kịch bản rồi đi diễn , giờ lại cùng Trương Hân Di ăn cơm. Cung Tuấn em hay lắm...
YOU ARE READING
[ Hoàn ][ Fantic Tuấn Hạn ] Thật Ra Anh Yêu Em Nhiều Hơn Em Nghĩ
FanfictionĐÂY CHỈ LÀ TRUYỆN !!! Trương Triết Hạn con cưng tập đoàn Trương thị từ nhỏ tài năng hơn người , tính cách mạnh mẽ , tâm tính khó đoán. Nhưng từ năm 10 tuổi vì tai nạn súyt nữa mấy mạng sức khoẻ ngày càng kém. Cung Tuấn một diễn viên nổi tiếng đứng...