Chương 20: Đại kết cục (2)

371 38 6
                                    

Không ngờ sinh con lại đau đớn như vậy , đang ngồi ăn cơm bụng anh tự nhiên cảm giác ngày càng đau , chắc là sắp sinh rồi. Anh gọi cho người đến lần này là Dư Tường Vi không phải là Tiểu Vũ nữa.

- Hạn ca , anh cố chịu một chút xe sắp đến rồi.

Cô cùng anh đi đến bệnh viện lúc anh được đẩy vào bên trong đã đau đến rã mồ hôi. Tiểu Vũ vừa bận việc xong mới.

- Sao rồi

- Anh ấy vừa vào trong thôi.

3 tiếng sau - Ting

- Sao rồi viện trưởng cậu ấy ?

- Không sao , hai đứa nhỏ khoẻ mạnh. Cậu ấy cũng rất ônr

- Hai đứa ?

Dư Tường Vũ và Dư Tường Vi đồng thời hét lớn làm ông giật mình. Trương Triết Hạn đúng là quái vật mà mang thai, mà sinh còn tận hai đứa. 

- Hai đứa nhỏ được đưa vào lồng kín rồi tôi đi thăm cháu

- Khoẻ mạnh mà sao phải vào lồng kín

- Mới sinh ra để vào đó tốt cho da bé. Hừ

Vì sinh mỗ nên tim tốt gây mê Trương Triết Hạn ngủ tới chiều tới mới tỉnh dậy. Vừa dậy đã tìm con rồi

- Con tôi đâu

- Cậu từ từ , viện trưởng để con cậu phòng bên cạnh. Sáng mai nới được thăm nghe lời đi

- Ừm.

- Cậu định đặt tên cho hai đứa nhỏ là gì ?

- Hai đứa ????

Trương Triết Hạn biểu cảm bây giờ giống như lúc Tiểu Vũ và Dư Tường Vi nghe tin anh sinh ra hai đứa vậy. Trông thật mắc cười

- Miệng Cung Tuấn linh thật , ừm con trai gọi Trương Triết Khởi con gái gọi Cung Đắc Khởi.

- Con gái sao đặt tên lạ vậy ? Cậu chắc là khi con bé lớn không oán hai người đặt cho nó cái tên nam tính vậy không ?

-------------------

- Tình hình Cung Tuấn thế nào rồi ?

- Không mấy khả quan lắm. Nếu thật sự đưa điện vào cơ thể của cậu ấy sợ cậu ấy chịu không nổi.

Trương Kiệt và Cung lão gia hai người đang nói chuyện , ánh mắt có vẻ đều rất trầm tư. Chuyện của Cung Tuấn khiến Cung gia rất đau đầu vì cậu chính là con trai độc tôn và duy nhất của dòng họ Cung. Chưa nói đến quyền thừa kế ông chỉ mong Cung Tuấn sống tốt , nó là con trai ông rất yêu thương nó dù nó hận ông đến cỡ nào đi chăng nửa.

- Bên bệnh viện báo tới Tiểu Triết sinh rồi hai đứa nhỏ rất khoẻ mạnh.

- Tốt vậy thì tốt , ông nên làm một lần xem. Dù sao cũng là hi vọng cuối cùng.

-------------

8 tháng trước khi Cung Tuấn dùng máu của mình cứu Trương Triết Hạn khỏi bờ vực sống chết thì lúc đó tim Cung Tuấn cũng đã ngừng đập rồi , bác sĩ đều không thể cứu chữa được. Nhưng vì không tin con trai mình đã chết nên Cung lão gia đem Cung Tuấn về sử dụng điện để giúp cậu duy trì thân xác cũng như hồi phục nhịp tim nhưng cậu mãi không tỉnh lại. Lần này thử lại một lần cuối nếu thất bại thì Cung Tuấn không còn cơ hội sống sót.

- Hai bảo bối của ba , con sau này phải có hiếu với hai ông , nghe lời của chú Tiểu Vũ và cô Vi Vi nha. Ba xin lỗi tha thứ cho sự ích kỷ này của ba , ba muốn tìm ba Cung Tuấn của con. Nếu có kiếp sau ba sẽ bù đắp cho hai đứa

Trương Triết Hạn lần này muốn tìm đến cái chết , anh muốn tìm Cung Tuấn. Những tháng qua không ngày nào anh không nhớ Cung Tuấn. Trái tim này gắn gượng đến cạn kiệt. Cung Tuấn dùng dao rạch tay chuyền máu cho anh , anh cũng muốn thử cảm giác đau đớn này chung với cậu. Trương Triết Hạn không cắt cổ tay , cậu đây là chờ máu chảy cho đến chết.

Bên kia Cung lão gia và Trương Kiệt quyết định để Trương Triết Hạn gặp Cung Tuấn để xem có thể nào có kì tích hay không. Hai đứa nhỏ trong phòng khóc toáng lên người bên ngoài nghe liền chạy vào. Hai đứa nằm trên giường còn Trương Triết Hạn nằm trong một vũng máu.

- Tiểu Triết, ta đến báo cho....Tiểu Triết , Tiểu Triết. Người đâu mau đến đây.

Tin Trương Triết Hạn tự sát lại lần , Trương Kiệt lo lắng đặt vé máy bay quay về nước.

- Cậu ấy không có gì đáng ngại chỉ là ý thức không muốn tỉnh lại. Chuyện của Cung Tuấn thật sự là cú sốc quá lớn đối với Tiểu Triết.

- Lần này tôi về sẽ đưa ba người họ qua Mỹ cùng Cung Tuấn , mong sẽ dần tốt hơn.

Mọi việc dần đi đến ổn định hơn , Dư Tường Vũ thăng tiến quản lí Hạn Hải , Dư Tường Vi nhờ tài năng mà lên ngôi sao hạng A cũng đã có bạn trai và hai người sắp kết hôn. Trương Hân Di sau khi cố ý gài bẫy Cung Tuấn đã bị Cung lão gia cho một bài học , cô ta giờ rút khỏi giới giải trí, phải làm việc khắp nơi kiếm tiền. Từng là ngôi sao hạng A , từng sung sướng đáng tiếng cô đụng phải con trai và con dâu của ông làm gì. Cái tính bênh vực người nhà này của ông đã lây sang cho Cung Tuấn. Không sai vào đâu được.

Ba tháng trôi qua , rồi lại năm tháng,...

Từ khi Trương Triết Hạn tỉnh lại thì mỗi ngày bên cạnh chăm sóc Cung Tuấn , tâm sự nói chuyện với cậu.

- Cung Tuấn à , anh không nói yêu em nhưng mà anh thật sự yêu em nhiều hơn em nghĩ. Em nói xem nếu em không tỉnh lại nữa anh đi cùng em được không ?

- Đồ ngốc , không phải nói anh phải sống thật tốt sao...

- Anh không phải đang sống...

Cung Tuấn là cậu nói đúng không , anh không có nghe nhầm đúng không ?

- Cung Tuấn em tỉnh rồi, huhu....cuối cùng em cũng tỉnh rồi

- Bảo bối đừng khóc em đau.

- Hức , em hôn mê thật lâu

Trương Triết Hạn ấm ức bấy lâu nay liền trút ra hết , anh khóc không ngừng.

- Bảo bối ngoan , đừng khóc. Lớn rồi làm cha rồi còn khóc nhè như vậy ?

- Em còn chọc anh

- Không dám , không dám chọc phu nhân

- Ai thèm làm phu nhân...

- Hửm ?? Không muốn sao ? Con cũng có rồi anh không muốn chịu trách nhiệm với em ?

-------

Cung Tuấn tỉnh lại thì cuộc sống trong Cung gia đầy màu sắc , hai đứa nhỏ cũng hơn 1 tuổi rồi bắt đầu tập nói gọi baba.

[ Hoàn ][ Fantic Tuấn Hạn ] Thật Ra Anh Yêu Em Nhiều Hơn Em NghĩWhere stories live. Discover now