Chương 2: Gặp gỡ

609 45 2
                                    

#2
Sau ngày hôm đó thông tin Trương Triết Hạn hủy hôn Mạnh gia được lên hotsearch no.1 : Lý do vì sao hủy hôn ?
[ 2k like ] nghe nói Mạnh An Nhiên có gian phu
[ 5k like ] hủy hôn cũng tốt sau này có thể theo đuổi anh ấy rồi
Rep: Hạn Hạn là của tôi
Rep: cô hỏi qua HZ chưa mà đòi theo đuổi anh ấy 🤣🤣...
[ 7k like ] Trương gia giàu có Hạn Hạn lại đẹp trai , chắc gả vào lấy tiền bị phát hiện nên mới bị như thế , đáng đời.
.
.
.
Mọi bình luận đều nghiêng về hướng của Mạnh An Nhiên , ông Trương đúng là cưng con như mạng chuyện gì cũng giải quyết nhanh gọn dùm anh. Trương Triết Hạn thì hai ngày sau việc kia cuối cùng cũng ra khỏi nhà. Vừa bước ra liền có ba vệ sĩ đi theo anh không thoải mái lắm nhưng dù sao ba anh chỉ muốn tốt cho anh nên kệ.
-------
Tập đoàn Trương thị

Trương thiếu gia, Trương thiếu gia....mọi người thấy anh đều cuối người chào , nơi nào anh đến chẳng khác nào minh tinh đi qua. Chi nhánh Hạn Hải là chi nhánh đào tạo diễn viễn.

- Hôm nay tôi muốn đi phim trường khảo sát các người thông báo trước đi.

Thông tin nhanh chóng được truyền đi, ở Hạn Hải có nhiều ngôi sao nổi tiếng như Cung Tuấn , Trương Hân Di , Tưởng Mạnh Kỳ,...Cung Tuấn đọc kịch bản nghe tin này liền  cảm thấy kinh thường đi khảo sát phim trường có cần phải rầm rộ vậy không đúng là công tử thế gia có khác. Cung Tuấn nam diễn viên khi diễn khá có đặt tâm , cảm xúc thay đổi linh hoạt. Còn bình thường chính là tản băng lạnh. Anh vốn là bác sĩ học y để chửa bệnh cho mẹ không ngờ mẹ anh mất sớm tốt nghiệp anh cũng không đi làm ở bệnh viện.

Trương Triết Hạn cùng một đoàn đi vào gồm 10 người , Cung Tuấn nhìn thấy dáng vẻ của anh có hơi ngạc nhiên một chút. Dáng vẻ Trương Triết Hạn vô cùng đep có thể nói con gái cũng không thể nào so với anh nhưng cũng không làm mất đi vẻ nam tính, ngoài ra cách ăn mặc cũng không xa hoa nhìn sơ qua còn thấy thiện cảm hơn mấy ông mặt vest đen đeo kính đi bên cạnh.

Trương Triết Hạn " Hôm nay đoàn làm phim quay bộ nào vậy ? "

- Hôm nay đoàn làm phim quay bộ phim mới là " Thiên Mênh " do Cung Tuấn và Trương Hân Di đóng chính. Cung Tuấn cậu ấy ngồi ở kia

Nói xong ông chỉ tay về phái Cung Tuấn đang ngồi đọc kịch bản. Cung Tuấn cũng đứng dậy đi đến chào hỏi một tiếng rồi xin rời đi

- Trương thiếu gia tính cách cậu ấy như vậy cậu đừng để ý.

- Không sao.

Anh nhìn về phía Cung Tuấn đi thì bất chợt nhìn thấy một đoạn dây cap lớn chuẩn bị lát nữa diễn rơi xuống. Anh không nghĩ ngợi nhiều mà nhanh chóng đẩy cậu ta ra. Cả hai ngã nhào ra đất.

Ba tên vệ sĩ kia không kịp trở tay nhanh chóng đỡ Trương Triết Hạn đứng dậy.

- Thiếu gia cậu có sao không có chảy máu chỗ nào không ?

Anh thấy tay hơi đau chắc do bị trật khớp rồi nhưng sợ họ nói với ba , ông lại lo lắng nên bảo là không sao. Cung Tuấn vốn học y nhìn thấy cánh tay có chút xưng kia của Trương Triết Hạn liền hiểu.

- Trương thiếu gia anh đi cùng tôi một lát được chứ ?

Trương Triết Hạn nhìn mấy vệ sĩ kia nói " Lát nữa tôi quay lại , đừng đi theo ".

Cung Tuấn dẫn Trương Triết Hạn đến phòng của mình lấy hộp thuốc có sẵn trong tủ ra chuẩn bị xem cánh tay cho anh. Đây là đồ anh luôn để trong tủ phòng lúc diễn bị thương không ngờ bản thân chưa dùng mà có người dùng rồi.

- Anh ngồi xuống tôi bôi thuốc

Trương Triết Hạn không hiểu sao nghe lời ngồi xuống rồi nhìn anh. Để mặt anh xử lí vết thương trên cánh tay

- Cảm ơn

Cung Tuấn nói ra hai từ này Trương Triết Hạn cũng hiểu anh đang nói về vụ khi nãy.

- Vết thương không nhẹ đau cũng may là ở tay trái, anh nên đi đến bệnh viện xem đi. Tôi xử lí sơ qua rồi, một tháng tới không được vận động mạnh nếu không sẽ khó chữa trị

- Tôi tin cậu.

Nói xong để Cung Tuấn ngơ ngác như một đứa ngốc ở đó rồi đi. Trong đầu Cung Tuấn bây giờ cứ quanh quẩn câu " Tôi tin cậu ". Anh ta tin anh sao ? Sao lại tin anh chứ ?. Khảo sát đoàn phim hôm nay không mấy thuận lợi , Trương Triết Hạn bị thương ở tay nên sớm quay về nhà. Cũng dặn đám vệ sĩ kia đừng nói cho ba cậu biết chuyện hôm nay. Cả một ngày mệt mỏi anh về phòng mau chóng ngủ thiếp đi  , cũng quên xử lí vết thương trên tay.

Đoàn làm phim hôm nay những người tạo dựng phim trường đều bị ăn chửi và trừ lương nhưng đành chịu. Trương thiếu gia là ai chứ ? Là con cưng của Trương gia nếu để họ biết không chỉ đơn giản là trừ lương và bị chửi đâu.

Nhưng chuyện gì cũng không thể giấu được một ông ba cuồng con trai ,lúc anh về ông nhìn thấy miếng băng gạc trắng là muốn bốc lửa rồi nhưng thấy con trai mệt nên kìm nén cơn tức để ngày mai rồi nói sau. Trương Triết Hạn thì ngủ ngon còn Cung Tuấn trằn trọc mãi vẫn không thể nào ngủ được. Giờ trong đầu anh chỉ toàn hình bóng của Trương Triết Hạn.

[ Hoàn ][ Fantic Tuấn Hạn ] Thật Ra Anh Yêu Em Nhiều Hơn Em NghĩWhere stories live. Discover now