Dì Lâm không ai khác chính là mẹ ruột của Trương Hữu Kiện , ngày xưa vì không muốn nuôi nổi đứa nhỏ nên bỏ vào cô nhi viện. Khi Trương Kiệt và vợ ông lấy nhau ba năm chưa có con muốn nhận con nuôi , bà liền bày kế để hai người họ nhận con trai mình làm.
Không ngờ sau khi nhận Trương Hữu Kiện thì Trương Triết Hạn ra đời , năm Trương Triết Hạn 10 tuổi chính bà đã sắp xếp cuộc tai nạn năm nhưng Trương Triết Hạn không chết từ đó khiến cho sức khoẻ của Trương Triết Hạn suy giảm.
- Lâm Tú bà lâu rồi không gặp
Giọng nói cất lên lạnh lẽo , anh mắt như dao găm hướng về phía bà không ai khác là Cung Tuấn , bên cạnh Cung Tuấn là Trương Triết Hạn cánh tay của cậu ôm lấy eo anh.
- Hai cậu làm gì tôi cũng được xin hai người tha cho Hữu Kiện
- Tha ? Bà nghĩ tôi sẽ tha sao ? Hại tôi cùng người tôi yêu chia cắt gần 2 năm bà nghĩ quá dễ dàng rồi
Lâm Tú dùng sức bò xuống dưới chân Trương Triết Hạn
- Tiểu Triết , xin con tha cho anh của con được không , từ nhỏ nó đã yêu thương con mà
Trương Triết Hạn bây giờ không còn gián vẻ ngon ngoãn , nghe lời hay yêu thương bà ta như trước kia nữa mà là oán hận, thù hận. Một chút nữa là hại con và Cung Tuấn chết.
- Tôi đến không phải nghe bà xin tha , tôi chỉ muốn nói những việc bà hại Trương gia , tôi sẽ cho con trai bà gánh đủ.
Trương Triết Hạn vô tình một cước đá vào ngực bà ta , Cung Tuấn thì chỉ một bên ánh mắt sủng nịnh nhìn anh. Dù anh làm gì trời sập cũng có cậu chống lưng. Trương Triết Hạn cho người đem một cái máy đến cho bà ta nhìn con trai mình.
Hai năm qua Cung gia đã bắt ba người họ , nhốt Lâm Tú một mình và để Trương Hữu Kiện với Mạnh An Nhiên một phòng. Trương Hữu Kiện hận Mạnh An Nhiên hại anh , mỗi ngày trong phòng Trương Hữu Kiện đều hành hạ cô ta đến chết đi sống lại. Đứa bé trong bụng cô lúc sinh ra cũng đã chết yểu.
- Kiện , tha cho em đi. Em hối hận rồi hức..hức....
- Cô có quyền xin tha à , vì cô tôi mới ra nông nổi này.
Trương Hữu Kiện ra sức hành hạ thân sát cô ta , anh ta chỉ muốn báo thù chứ chẳng còn chút yêu thương nào cả. Cung Tuấn che mắt Trương Triết Hạn lại
- Không cho xem mấy thứ này.
Trương Hữu Kiện giờ chính là con ma nghiện ngập rồi , vì yêu thương con trai và con dâu của mình Cung lão gia cho xử hai người họ tiêm thuốc phiện vào người Trương Hữu Kiện , cứ cách dăm hôm ba bữa sẽ tiêm thuốc vào. Còn Mạnh An Nhiên chẳng khá hơn bao nhiêu , một ngày chỉ tiếp gần 20 tên ma men. Một người kêu ngạo như cô ta sao có thể chịu nổi từng có ý định tự sát nhưng đều bất thành.
- Để hai người họ ra đi đi
Lâm Tú cứ nghĩ Trương Triết Hạn bằng lòng tha cho con trai bà cho đến khi hai tiếng súng vang lên. Hai viên đạn xuyên qua giữa trán của Mạnh An Nhiên và Trương Hữu Kiện
- Không ....không....
- Nhốt bà ta lại , đừng để bẩn mắt vợ tôi
Trương Triết Hạn nghe vậy liền đấm vào bụng Cung Tuấn.
- Ây dô , vợ à đau em
- Vô sỉ
YOU ARE READING
[ Hoàn ][ Fantic Tuấn Hạn ] Thật Ra Anh Yêu Em Nhiều Hơn Em Nghĩ
FanfictionĐÂY CHỈ LÀ TRUYỆN !!! Trương Triết Hạn con cưng tập đoàn Trương thị từ nhỏ tài năng hơn người , tính cách mạnh mẽ , tâm tính khó đoán. Nhưng từ năm 10 tuổi vì tai nạn súyt nữa mấy mạng sức khoẻ ngày càng kém. Cung Tuấn một diễn viên nổi tiếng đứng...