Chap 4: Lại gặp nhau

458 39 1
                                    

Ngoài lề: Chúc mừng tiểu Triết , tiểu Triết thật giỏi. Ngày 17/11, nam ca sĩ có lượng tiêu thụ đĩa nhạc lớn nhất năm 2021. [ Bản nhạc: Vây Quanh ]

-------------------------

Hôm nay cuối cùng anh cũng được ra khỏi nhà , anh liền đến công ty con để khảo sát. Chắc là oan gia ngõ hẹp ở đây cũng có thể gặp lại " vị hôn thê cũ ". Chỉ là từ xa anh nhìn thấy sắc mặt của Mạnh An Nhiên không mấy tốt.

- Nhiên sao gần đây em cứ né tránh lạnh nhạt với anh vậy ?

Cô ta tức giận trả lời " Anh còn nói nếu không phải tại anh , tôi đã thuận lợi bước vào nhà họ Trương rồi , đúng tôi yêu anh nhưng yêu tiền hơn. Thời này không có tiền thì luôn bị xem thường thôi "

- Nhưng em nói có thể đợi anh , đợi anh phát triển hơn ...

- Anh nằm mơ sao ? Tôi muốn sắc có sắc muốn tài có tài nhưng anh thì có cái gì ? Anh chẳng bằng một góc Trương Triết Hạn, anh ta có tiền , có nhà có xe, nhan sắc cũng hơn cả anh.

Những lời cô nói như khoét vào trái tim của anh vậy, anh yêu cô đến tính mạng cũng có thể cho tại sao cô đối xử với anh như vậy. Tất cả tại Trương Triết Hạn nếu anh ta không xuất hiện thì tất cả những thứ nhà họ Trương đều là của anh. Mạnh An Nhiên đang vừa hay lại nhìn thấy Trương Triết Hạn liền nhào về phía anh ôm lấy.

- Hạn ca, em xin lỗi. Anh tha thứ cho em được không. Em thật sự rất yêu anh.

Đối với những lời cô ta nói bây giờ Trương Triết Hạn anh thật sự không tin nổi một chữ, ba năm qua kể từ ngày bắt đầu hẹn hò cô nói không biết bao nhiêu lần. Đến khi cô ta lên giường cùng một người đàn ông khác trong ngày hôn lễ vẫn dám mở miệng nói yêu anh. Cảnh này vừa hay bị Cung Tuấn đã thấy.

- Em buông ra rồi nói ở đây có nhiều người như vậy không tốt.

Cô tỏ vẻ mặt yếu đuối đến đáng thương nghe anh nói càng khóc lớn và ôm chặt hơn. Tiểu Vũ định tiến lên đẩy cô ta ra nhưng bị Trương Triết Hạn ngăn lại. Bên kia đường Cung Tuấn nhanh chóng chạy qua theo phản ứng tự nhiên tách hai người họ ra rồi nói:

- Cô không biết xấu hổ sao , đứng ôm con nhà người ta trước mặt nhiều người vậy ?

Vì Cung Tuấn là diễn viên nên đi ra đường đều che kín mặt mũi nhưng Trương Triết Hạn vừa nhìn đã nhận ra nay. Anh cười nhẹ nhìn xem Cung Tuấn đang muốn làm gì.

- Anh là ai lại xen vào chuyện của tôi. Anh ấy là chồng tôi tôi không thể ôm sao ?

Chồng ?? Anh ấy có vợ rồi sao ??

- Cô cũng quá tự nhiên đấy , khi nãy tôi còn thấy anh ấy đẩy cô ra. Đúng không Hạn ca

Cung Tuấn cố ý nhấn mạnh hai chữ " Hạn ca " cho anh nghe thầy. Nhìn môi nhỏ cười nhẹ kia thật hút hồn người mà.

- Anh đừng nghe cô ấy nói bậy , tôi không quen cô ta. Chúng ta đi thôi.

Trương Triết Hạn chính là vậy trước nay không thích chịu quả đắng , lần trước vì nể tình bao năm mà anh bỏ qua nhưng lần này hay lần sau đừng trách anh tuyệt tình. Anh kéo Cung Tuấn đi về phía xe của mình rồi vào trong nói chuyện.

- Sao cậu ở đây ? Khi nãy cảm ơn cậu.

- Tôi tiện đường đi ngang qua giúp đỡ. Cô ta là vợ anh à ?

- Không , chúng tôi hủy hôn lễ rồi. Tôi không muốn liên quan gì đến họ.

Cung Tuấn nghe vậy thì cảm giác rất vui vẻ , lại nhớ nửa tháng trước vì giận dỗi rời đi vết thương của anh thế nào rồi

- Tay anh ?

Trương Triết Hạn kéo cổ tay áo lên đưa ra trước mặt anh, da Trương Triết Hạn rất trắng tưởng như chạm nhẹ cũng có thể đỏ lên vậy.

- Đây , tay tôi hồi phục rất tốt. Chỉ là ba tôi không để tôi ra ngoài sợ tôi lại lần nữa làm mình bị thương

- Ông Trương thương anh thật đấy.

- Đương nhiên, bao năm qua chính ông nuôi tôi lớn mà. Chỉ cần tôi thích ông đều có thể cho chỉ là tôi muốn tự lập, không muốn bị ông quản quá nhiều thôi.

Cung Tuấn lại hỏi: " Vậy anh thích làm diễn viên không? "

- Trước năm 10 tuổi thì đó là ước mơ của tôi, hiện tại có muốn cũng không được.

Tiểu Vũ nhìn họ trò chuyện vui vẻ và nhìn mình giống như không khí vậy. Anh cũng ngạc nhiên khi thấy Hạn vui vẻ, trước giờ chưa từng thấy cậu ấy nói chuyện gia đình hay bản thân với người ngoài. Còn nói nhiều như vậy. Cung Tuấn cũng không dám hỏi gì nhiều.

- Cùng nhau đi uống chút cafe không ?

- Anh muốn mời tôi à ?

- Phải , coi như cảm ơn việc lúc nãy.

- Nhưng lát tôi bận rồi hay anh kết bạn wetchat đi rồi hẹn lần sau.

Cung Tuấn vốn dĩ không bận chỉ là cậu ta tâm cơ muốn kết bạn với Tiểu Triết mà thôi.

- Tôi đi trước đây , anh làm việc của anh đi.

Sau khi kết bạn anh cũng nhanh chóng lên weibo fl Trương Triết Hạn. Nhìn thấy sau tên anh còn có hai chữ Phong Tử, ai lại đặt tên cho mình là kẻ điên bao giờ , con người kì lạ thật.

Hs no.1: Cung Tuấn đã fl Trương Triết Hạn con trai chủ tịch Trương thị.

Cung Tuấn là người công chúng mọi hành động của anh đều có người quan sát 24/24. Lại còn fl Trương Triết Hạn , phải biết độ hot của Trương Triết Hạn không kém gì Cung Tuấn. Mới fl vài phút đã lên hs rồi. Nhưng vì đội vệ sĩ bảo vệ Trương Triết Hạn kín đáo quá mức muốn thấy anh chỉ có thể trên livestream thôi. Chứ ngoài đời ít ai gặp được anh.

[ Hoàn ][ Fantic Tuấn Hạn ] Thật Ra Anh Yêu Em Nhiều Hơn Em NghĩWhere stories live. Discover now