Đệ 8 chương

422 42 0
                                    


[7]

"Liền ngươi đều đối hắn không có biện pháp sao" Seigaku cao trung Tennis bộ, Yamato đứng ở lưới sắt trước nhìn trên sân bóng sức sống bắn ra bốn phía thiếu niên, cười trêu ghẹo. Bên cạnh băng sơn khó được mà cương một chút, khoanh tay trước ngực nghiêm túc mà nhìn giữa sân, nhẹ giọng trả lời "A." Yamato cười lắc lắc đầu, kính râm hạ tầm mắt chuyển dời đến trên sân thượng, "Tiểu gia hỏa kia nhất định phát sinh chuyện gì đi? Đến tột cùng là chuyện gì làm hắn từ bỏ nhiệt tình yêu thương tennis đâu?"

Tezuka giật mình, trên mặt biểu tình có một tia buông lỏng, "Ta không rõ ràng lắm!" Yamato rất có hứng thú mà nhìn nhìn mặt vô biểu tình Tezuka, hắn đã mau 18 tuổi, trưởng thành cái đại nhân đâu! Cười nhẹ hai thanh, Yamato xoay người hướng sân thượng đi đến, vừa nói "Ta chỉ có thể làm hết sức."

"Làm ơn ngài, Yamato bộ trưởng." Tezuka trầm thấp thanh âm từ sau lưng truyền đến, Yamato phất phất tay, gia hỏa này vẫn là trước sau như một chết căng mặt mũi a ~~ chậm rì rì mà đi đến khu dạy học sân thượng, cửa chính bái một đám nữ sinh, vẻ mặt hoa si mà chết nhìn chằm chằm bên ngoài. Yamato không khỏi bật cười ra tiếng, các nữ sinh sợ tới mức thét chói tai, nhìn đến Yamato khi kêu đến lớn hơn nữa thanh! Hơn nữa tứ tán tránh thoát! Yamato sờ sờ đầu, buồn bực tích nghĩ: Ta thật sự có như vậy đáng sợ sao? Ai! Làm một cái thành thục nam nhân, mị lực còn không bằng một cái tiểu thí hài, một bên cảm thán, Yamato một bên mở ra môn. Lọt vào trong tầm mắt cảnh tượng làm Yamato không tự chủ được mà câu môi nhu hòa cười: Hắn thực nhàn tình mà nằm trên mặt đất, tay gối đầu, màu hổ phách miêu đồng nhìn đột nhiên xông tới người, giống như có kim diễm ở nhảy lên. Thật đúng là sắc bén xinh đẹp hai mắt a, khó trách đem nữ sinh mê xoay quanh. Yamato tự quen thuộc mà ngồi xuống, lấy ra hai vại phân đạt, thiếu niên nguyên bản nhăn lại mày lập tức giãn ra khai, đôi mắt tựa hồ đều ở tỏa ánh sáng. Buồn cười mà thế cho hắn một vại, Yamato nhìn hắn không chút khách khí mà tiếp nhận, mở ra, ừng ực ừng ực ngưu uống lên, màu tím chất lỏng theo hắn khóe miệng hoạt đến tinh xảo cằm, lại tiếp tục theo thiên nga phần cổ trượt xuống đến trong quần áo, tới tinh xảo mê người xương quai xanh! Vì thế Yamato hô hấp nhẹ nhàng cứng lại, đột nhiên minh bạch bọn họ vì sao đều như vậy vì hắn trả giá hết thảy cắt.

"Nột ~ Echizen Ryoma!" Yamato uống lên khẩu quả cam vị phân đạt, chậm rì rì mở miệng.

"Chuyện gì?" Thiếu niên lười biếng theo tiếng, giơ lên khóe mắt biểu hiện ra sắc bén cùng ngạo nghễ.

"Seigaku mấy năm nay trạng huống thật không tốt ( ⊙o⊙ ) nga! Năm kia sơ trung bộ liền Kantou đại tái cũng không đánh tiến. Đến nỗi cao trung bộ a, cũng là nửa cân đối tám lượng." Mở cửa hơi giật mình, lười biếng mở miệng, "Nga"

"Ta thật sự rất bội phục Tezuka a, mang theo như vậy thương, chính là chống được cả nước đại tái tám cường." Yamato lo chính mình nói.

Ryoma ngửa đầu uống lên khẩu đồ uống, không nói một lời.

"Nột... Echizen, ngươi là tinh linh đi!" Đối diện thiếu niên kinh ngạc mở to hai mắt, Yamato tháo xuống kính râm, cười tủm tỉm xem hắn, "Một lòng muốn rời đi cái này phàm thế, ngươi đánh tennis mục đích chỉ là vì chiến thắng ngươi phụ thân. Ngươi trong mắt lạnh nhạt là như vậy chói mắt. Đáng tiếc, người lại luôn là đem ngươi chặt chẽ lưu tại nhân gian." Yamato xuất kỳ bất ý mà nắm chặt hắn tay trái, gấp gáp mà tới gần hắn, "Cho dù là bẻ gãy hắn mỹ lệ hai cánh!"

【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ