Đệ 9 chương

350 33 0
                                    


[8] { tự thuật giả vì Echizen Ryoma }

Thi đấu định tại hạ ngọ. Mùa xuân Nhật Bản rất là thoải mái thanh tân, đặc biệt là buổi chiều. A hào sân bóng đã vây đầy người, Seigaku chính tuyển nhóm còn lại là ở đây nội ghế dựa thượng, hoặc là ở biên giới ngoại đứng. Ta ngồi ở ghế dài thượng, trầm mặc mà nhìn bên người bao, hoạt động thủ đoạn, trong lòng yên lặng mà dò hỏi: Echizen Ryoma, ngươi thật sự chuẩn bị tốt sao?

"Nhóc con, ngươi như thế nào còn đang ngẩn người miêu" Kikumaru lại nhào tới, hưng phấn mà la hét. Ta bình tĩnh mà áp áp mũ

"Không có gì, Kikumaru học trưởng." Tránh tới hắn, tay chậm rãi kéo ra ba lô, quen thuộc màu đỏ vợt bóng nắm vào tay trung, cái loại này liền chưa từng xuất hiện nhiệt huyết cảm giác nảy lên trong lòng, thở phào một hơi, xem ra lão già thúi đem ta vợt bóng bảo quản thực hảo a!

"Hiện tại bắt đầu, Echizen đối Arai, một mâm định thắng thua!" Đảm đương trọng tài Oishi ngồi ở cao giá ghế tuyên bố.

"Tezuka, ngươi cảm thấy Ryoma sẽ như thế nào làm đâu?" Fuji cười ngâm ngâm nhìn bên người khoanh tay trước ngực không nói một lời bộ trưởng đại nhân, rất có hứng thú hỏi.

"A ~" Tezuka há mồm nhẹ nhàng đã phát một cái âm tiết Fuji cười càng thêm xán lạn, "Liền ngươi cũng không dám xác định sao?"......

"Mặt trên vẫn là phía dưới?" Arai nhìn ta, ngữ khí đông cứng, hắn giống như thực khẩn trương? Ta nhắm mắt, thuận miệng nói "Phía dưới."

"Ầm" vợt bóng rơi xuống đất, "Phía dưới" Arai có chút không vui, xoay người đi hướng điểm mấu chốt, ta nhấp nhấp môi, kẹp vợt bóng đi đến điểm mấu chốt đứng yên.

"Ván thứ nhất, Echizen phát bóng cục!"

Ta búng búng minh hoàng tiểu cầu. Rất quen thuộc lại thực xa lạ cảm giác a, không tự chủ được mà nắm thật chặt nắm vợt bóng tay phải, đã ra mồ hôi sao? Thân thể sườn trạm, chân trạm thanh niên tự, bên ngoài quan chiến Horio lập tức kinh hỉ kêu to lên, "Là ngoại toàn phát bóng!"

Vứt cầu, nhảy lên, huy chụp, một tiếng khẽ quát, tennis gào thét tới, xoay tròn đạn hướng mặt đất, lại lập tức bắn ngược hướng Arai trên mặt, Arai theo bản năng một trốn.

"15-0" "Đáng giận" Arai hung tợn trừng mắt nhìn lại đây, ta lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, không lậu dấu vết mà xoa xoa lòng bàn tay mồ hôi.

"Phát bóng so trước kia càng sắc bén a --" Inui vùi đầu mãnh nhớ.

"Phanh phanh phanh" liên tục ba cái ngoại toàn phát bóng, ván thứ nhất ta bắt lấy. Hai bên đổi tràng, Arai bình tĩnh mà mở miệng, "Echizen, vị trí này là ta nỗ lực thật lâu mới được đến, ta sẽ không dễ dàng nhường cho ngươi." Ta nghiêng đầu nhìn một thân lam bạch sam Arai, nhàn nhạt trả lời, "Ngươi còn kém điểm xa đâu."

"Ngươi......"

"Ván thứ hai, Arai phát bóng cục"

"Phanh" thật lớn lực đạo làm ta cả kinh, cắn răng đánh trở về, lại trực tiếp đánh trên mạng, "0-15"

Lắc lắc tê dại tay phải, chính tuyển quả nhiên không phải cái a!

"Echizen, tuy rằng ngươi rất mạnh, nhưng nếu ngươi tự đại đến cho rằng chỉ dùng tay phải là có thể đánh bại ta nói, vậy ngươi liền thua định rồi!" Arai lấy vợt bóng chỉa vào ta. "Thật sảo!" Ta dùng ngón tay sửa sang lại võng tuyến, lãnh đạm nhìn hắn một cái, dùng vợt bóng xa xa chỉ vào

【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ