Đệ 30 chương

138 15 0
                                    


[24]

Gần nhất hoạt động rất nhiều. Đi ở rộn ràng nhốn nháo trong đám người, đây là Ryoma hiện tại duy nhất ý tưởng. Rõ ràng đều sắp cả nước đại tái, trừ bỏ Seigaku lúc trước cùng Hyotei hợp tác ba ngày làm Ryoma nghĩ lại mà kinh vườn trường tế, Seigaku chính tuyển nhóm trước sau lại bị St. Rudolph, Shitenhoji, Yamabuki, Rokkaku chờ trường học mời tham gia các loại vườn trường hoạt động, mà hiện tại, Seigaku chính tuyển đang ở tham gia chính là Rikkaidai mời đêm sẽ, toàn bộ Kanagawa đêm sẽ! Quy mô khổng lồ, không phải vườn trường tế có thể so sánh! Vì cái gì nói như vậy đâu, bởi vì chúng ta tiểu vương tử Ryoma, mê! Lộ!!

Chúng ta tạm thời không cần đi truy cứu tên là Echizen Ryoma thiếu niên là như thế nào thoát ly đại bộ đội hơn nữa không nhớ rõ hồi khách sạn lộ, hiện tại, Ryoma đang ở trong đám người đau khổ giãy giụa, theo đám đông một hồi đông một hồi tây, đã đầu óc choáng váng

Đột nhiên, một bàn tay đem hắn giải cứu ra tới, lôi kéo hắn chạy đến một nhà cửa hàng tiện lợi cửa dừng lại, hai người đều giống trải qua đại chiến giống nhau thở hồng hộc, ngắn ngủn một khoảng cách dùng hơn mười phút mới vừa tới, Ryoma xoa hãn nhìn trước mắt chen chúc đám người, quá khủng bố, về sau hắn không bao giờ muốn tham gia cái gì hoạt động! Ryoma nhớ tới vừa rồi cứu người của hắn, quay đầu lại chuẩn bị nói lời cảm tạ, xuất khẩu nói lại ở nhìn đến đối phương khi biến thành, "Con khỉ sơn đại vương, như thế nào là ngươi!"

Đang ở thở dốc Atobe tạc mao, "Tiểu quỷ ngươi liền không thể không gọi bổn đại gia tên sao? Quá không hoa lệ!"

"Thiết ~ còn kém xa lắm đâu con khỉ sơn đại vương."

"~~~~" Atobe hoa lệ lệ tích lại lần nữa run rẩy khóe miệng, thất bại mà cúi đầu, tính, bổn đại gia bất hòa tiểu quỷ so đo.

"Con khỉ sơn đại vương ngươi như thế nào tại đây?" Ryoma có chút khát nước mà chép miệng, nghi hoặc mà trừng mắt Atobe.... Atobe có chút xấu hổ mà sờ sờ cái mũi, ân, hắn muốn nói như thế nào, chẳng lẽ cùng tiểu quỷ nói hắn cũng lạc đường, quá không hoa lệ a ân ~

"Bổn đại gia đương nhiên ra tới chơi a ân, tiểu quỷ ngươi không cảm tạ bổn đại gia liền tính, nhìn dáng vẻ ngươi không phải là lạc đường đi, thật là không hoa lệ a." Atobe chút nào không đỏ mặt mà nói dối, kiêu ngạo hoa lệ thanh âm làm Ryoma mặt ửng đỏ, "mademadedone, ta mới không có lạc đường!"

"A ân ~ bổn đại gia xem ngươi chính là lạc đường." Atobe tay vỗ lệ chí, ngữ khí mang theo tràn đầy ý cười. "Thiết!" Ryoma biệt nữu mà quay đầu đi, "Vậy ngươi biết trở về lộ sao?"

Atobe ngẩn ra một chút, Ryoma sắc mặt cổ quái, "Con khỉ sơn đại vương, ngươi sẽ không cũng không biết đi."

"Sao,, sao có thể, bổn đại gia chỉ là trùng hợp không nhớ rõ khách sạn tên." Atobe hơi có chút chột dạ, vội vàng phủ định, thanh âm lần thứ hai ngạo mạn lên, "Bổn đại gia như thế nào sẽ nhớ kỹ như vậy không hoa lệ tên."

Ryoma gợi lên khóe miệng, kéo trường âm điều, "Nga ~~ rõ ràng chính là lạc đường, con khỉ sơn đại vương không dám thừa nhận sao?"

【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ