Đệ 45 chương

85 9 0
                                    


38, kính mặt phía trên tennis ③ Tezuka thiên

Tezuka Kunimitsu, một cái lệnh chức nghiệp tennis tay cũng vì này coi trọng nam nhân. Đúng vậy, nam nhân, không phải học sinh trung học. Tezuka thực hiểu chuyện, thực ổn trọng. Cái loại này cùng tuổi không tương xứng diện than làm hắn vinh hoạch băng sơn danh hiệu. Lão sư đệ tử tốt, chiến hữu hảo lãnh đạo. Đây là Tezuka Kunimitsu.

Nhưng hắn cũng có không giống nhau một mặt. Đối tennis, hắn có thể nhiệt huyết; đối Echizen Ryoma, hắn có thể phá lệ.

Cả nước đại tái rốt cuộc đi tới trận chung kết, lúc này đây thi đấu liền Tezuka đều có loại không biết làm sao cảm giác. Vốn tưởng rằng cùng Rikkaidai tất có một hồi quyết chiến, lại bị năm nay hắc mã bốn ngày sở bắt lấy. Rikkaidai bộ trưởng Yukimura thậm chí thiếu chút nữa vứt bỏ tánh mạng. Đối mặt như thế khó giải quyết đối thủ, Tezuka tự hỏi thật lâu, ở nửa đêm đem đồng đội một đám đánh thức lúc sau khai một cái đơn giản hội nghị, nội dung rất đơn giản, lần này trận chung kết hắn sẽ không tham gia.

Đối mặt các đồng đội nghi ngờ, Tezuka đành phải mở ra băng sơn độ ấm, vì thế ở cái này mát lạnh đêm hè, Seigaku các vị chính tuyển khổ bức mà vây quanh Atobe cung cấp thật lớn trang viên chạy khởi bước tới. 20 vòng, nếu lấy Seigaku sân tennis tương đối nói, tương đương với Seigaku sân bóng bốn lần! Tấm tắc, ngày mai còn có thi đấu a Tezuka.

Tezuka mặt vô biểu tình mà nhìn ngoài cửa sổ ra sức chạy vội một đám người, chậm rãi nắm chặt tay trái, ta làm sao không muốn cùng các ngươi kề vai chiến đấu đâu.

Kỳ thật Tezuka lúc trước không có đi nước Đức nguyên nhân, có hai cái, một là bởi vì Echizen Ryoma, nhị là bởi vì chính mình tay thương. Trên thực tế, xét đến cùng vẫn là bởi vì Echizen Ryoma. Ba năm trước đây cả nước đại tái đối chiến Rikkaidai, Ryoma đã từng mất trí nhớ, vì kéo dài thời gian, Tezuka dùng hết toàn lực cùng Sanada chu toàn, không ngừng sử dụng Tezuka mị ảnh làm cánh tay trái hỏng mất. Ở kia lúc sau u17 huấn luyện trung càng thêm nghiêm trọng, Yamato nhìn ra hắn tay thương, cho nên mới hắn thi đấu, cho nên mới nói cho hắn không cần phải ở gánh vác này phân trách nhiệm. Khi đó Tezuka bế tắc giải khai, thẳng đến rời đi u17 không có nhìn thấy Echizen khi kia phân mất mát cùng khổ sở nảy lên trong lòng, hắn mới hiểu được, chính mình như thế kiên trì mục đích là cái gì.

"Bộ trưởng, muốn cố lên a!"

"Ta tại thế giới chờ ngươi"

"madamadadone!"

Tezuka tưởng, có lẽ chỉ có tennis, có thể ràng buộc trụ hai người bọn họ đi.

Kia tràng ác mộng vẫn luôn là Tezuka không dám hồi ức. Úc võng trận chung kết, nguyên bản là bọn họ quyết đấu, nửa đường nói đi WC rốt cuộc tìm không thấy Ryoma, làm Tezuka bất chiến mà thắng! Vì cái gì, vì cái gì phải rời khỏi! Thất hồn lạc phách Tezuka cơ hồ tìm khắp toàn bộ Australia, cuối cùng dứt khoát từ bỏ tiến vào ATP danh ngạch, phản hồi Nhật Bản Seigaku!

Echizen Nanjirou ở hai năm sau một người xuất hiện ở Nhật Bản Echizen trạch khi, mỗi ngày đều đường vòng tới nơi này Tezuka nhìn đến sau là có bao nhiêu kích động! Nhưng mà Nanjirou nói cho hắn: Hắn tiểu cây trụ là sẽ không đã trở lại. Trời biết kia một khắc Tezuka là có bao nhiêu tuyệt vọng!

【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ