[13]
Năm nay vườn trường tế bắt đầu ở cả nước đại tái trước. Tuy rằng Atobe đại gia thực phản đối cùng Seigaku cái kia không hoa lệ trường học hợp tác, nhưng nghe tới cái kia tiểu quỷ trở lại Seigaku khi, hoa lệ đại gia vẫn là thần sử quỷ sai mà đồng ý.
Rốt cuộc nhìn thấy cái kia tiểu quỷ, không, hẳn là không thể xưng hắn vì tiểu quỷ,, hắn trường cao rất nhiều, không bao giờ là 1 mét 5 mấy tiểu phá hài. Atobe hoài niệm mà nghĩ, này ba năm hắn đã từng vận dụng quá gia tộc thế lực tìm kiếm, lại đá chìm đáy biển, duy nhất biết đến, chính là cái này tiểu hài tử còn sống ở thế giới này nào đó góc.
Nhìn không ngừng gà con mổ thóc, cuối cùng phác gục ở trên bàn thiếu niên, Atobe nhịn không được không tiếng động cười, thật là đáng yêu a! Ngay sau đó đại gia liền khó chịu lên, nhìn Fuji thế nhưng cởi hướng chính mình áo khoác cấp tiểu quỷ cái, Atobe nhăn lại phi dương thon dài mày kiếm: Fuji Shuusuke, ngươi thật là thực không hoa lệ a!
Nguyên lai tiểu quỷ đã từng giả quá nữ sinh a, Atobe thất thần nhìn ảnh chụp trung 12 áo đơn tuyệt sắc thần nữ, không tự chủ được nhớ tới ngôn ngữ lão sư giao cho hắn một câu Trung Quốc thơ ca: Bắc phương hữu giai nhân, tuyệt thế nhi độc lập, nhất cố khuynh nhân thành, tái cố khuynh nhân quốc, ninh không biết khuynh quốc cùng khuynh thành, giai nhân vì y khó lại đến!
Nga...... Bổn đại gia khẳng định là điên rồi, quá không hoa lệ!
"Nột, Kei-kun, Ryoma thực mỹ đúng hay không?" Fuji tiến đến Atobe bên người, cười ngâm ngâm trêu ghẹo, "Xem ngươi đều xuất thần đâu." "Không được kêu bổn đại gia như vậy không hoa lệ tên" Atobe lạnh lùng trừng mắt nhìn Fuji. "Chúng ta chính là thanh mai trúc mã a ~ Kei-kun" Fuji vẻ mặt bị thương biểu tình. Vì thế đại gia thực không hoa lệ rống lên một câu, lăn. Fuji cười lớn hơn nữa, ôm quá cái trán bạo khởi gân xanh Atobe bả vai "Nhạ, xem ở ngươi là ta thanh mai trúc mã phân thượng, ta tự cấp ngươi xem trương hạn lượng bản"
"Phốc" mười giây sau Atobe thực không hoa lệ phun tới, ảnh chụp trung thiếu nữ ngạo khí lăng người mà trát mã bộ, tinh mỹ thập nhị đan y rách nát treo ở vòng eo, lộ ra trắng nõn tinh xảo nửa người trên. Fuji còn dùng đặc hiệu xứng một câu: Các ngươi này đó phàm nhân hảo hảo thưởng thức bổn đại gia cơ bắp đi!
"Thật đúng là không hoa lệ a ân" Atobe nghẹn cười, tay vỗ lệ chí, bất quá đây mới là đứa nhỏ này phong cách a
Học sinh hội kịch nói biểu diễn, bởi vì cường đại diễn viên đội hình mà trở thành áp trục diễn, trước đó, còn có rất nhiều hoạt động muốn cử hành.
Atobe ở náo nhiệt trong đám người tìm kiếm kia một mạt mảnh khảnh thân ảnh.
"Atobe ngươi tại đây a." Rốt cuộc ở mênh mang biển người trung tìm được bộ trưởng Oshitari lập tức nhào lên đi bắt lấy Atobe thủ đoạn, giọng nói mang theo nồng đậm Kansai khang. "Tìm bổn đại gia có chuyện gì a ân" Atobe khó chịu nhíu mày, tầm mắt rơi xuống năm nhất khai đồ uống cửa hàng, hắn ở nơi đó.
"Chúng ta nhà ăn khai trương, ngươi cái này lão bản không ở sao được đâu?" Oshitari nói, lôi kéo Atobe liền hướng năm 3 khu vực đi đến. "Ai." Atobe không cam lòng đến hướng đồ uống trong tiệm thiếu niên duỗi duỗi tay cánh tay, bị Oshitari kéo đi rồi, cắn răng, đáng chết Oshitari Yuushi, chờ trở về có ngươi đẹp!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánh
FanfictionTác giả:somnus trà mi Biến mất ba năm Echizen Ryoma lần thứ hai xuất hiện ở Nhật Bản, lại ở cũng không phải lúc trước cái kia thân cao chỉ có 151 túm trời cao tennis siêu cấp nghịch thiên biệt nữu tiểu hài tử ~~~ Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Echizen...