Đệ 10 chương

356 31 1
                                    


[9]{ tấu chương tự thuật giả vì Tezuka Kunimitsu }

Kia tràng thí nghiệm nàng thi đấu kết thúc. Hắn thật sự dùng tay phải đánh bại Arai. Ta nhìn chăm chú hắn một quán kiêu ngạo gương mặt tươi cười, có chút hoảng hốt. Echizen, ngươi rốt cuộc có được bao lớn tiềm năng?

"Tezuka, ngươi biết Yamato bộ trưởng rốt cuộc cùng Ryoma nói chút cái gì sao?" Fuji ở ta bên người nhẹ nhàng ra tiếng. "A ~" ta thói quen tính mà trương môi trả lời, khoanh tay trước ngực, "Không rõ ràng lắm." "Đứa nhỏ này cùng trước kia không giống nhau đâu" Fuji cười tủm tỉm mà nhìn đi ra sân bóng thiếu niên. "A," ta đơn giản mà phát ra cái âm tiết. Đúng vậy, tennis không giống nhau, này không phải ta cho trọng trách tiểu cây trụ.

Xoay người nghiệp rời đi sân bóng. Ở bên cạnh cái ao ta tìm được rồi Echizen, hắn chính đem đầu cắm ở vòi nước phía dưới, nhắm chặt hai mắt, tái nhợt môi nhấp thật sự khẩn, một chút có hay không thắng lợi vui sướng. Lòng ta trầm xuống, bước nhanh tiến lên đem hắn kéo, nhìn hắn mê mang mà trừng mắt ta mắt mèo, ta có chút xấu hổ, thế cho hắn một cái sạch sẽ khăn lông, "Sát một chút, sẽ cảm mạo." "Nga." Hắn uể oải ỉu xìu đáp ứng, lười biếng mà tiếp nhận khăn lông, đáp ở trên đầu lung tung lau hạ. Ta vừa tức giận vừa buồn cười mà, trên mặt không có gì biểu tình. Lấy quá khăn lông cho hắn lau lên, hắn đầu tiên là thực kinh ngạc đến nhìn nhìn ta, sau đó liền nheo lại mắt mèo, một bộ thực thoải mái bộ dáng màu lục đậm sợi tóc mềm mại, tản ra nhàn nhạt mộc hương, ta lòng đang một chút hòa tan, hắn hiện tại cái dạng này thật giống một con tiểu miêu.

"Bộ trưởng, cả nước đại tái sắp bắt đầu rồi đi." Hắn bỗng nhiên mở miệng. Ta tay dừng một chút, "Ân." "Như vậy, khu vực tuyển chọn tái, ta hy vọng ta có thể vẫn luôn đương thay thế bổ sung." Ta bắt lấy khăn mặt, thật sâu nhìn hắn, "Lý do!"

"Không có!" Hắn dùng màu hổ phách mắt mèo trừng mắt ta. "Không được" ta lạnh lùng cự tuyệt. Thiếu niên lại là thập phần cố chấp mà cùng ta đối diện. Lòng ta bất đắc dĩ đến cực điểm, nhịn không được gõ gõ hắn đầu nhỏ. "Đau quá," nhìn nàng che lại đầu oán giận mà bộ dáng, ta nhàn nhạt cười, chờ hắn ngẩng đầu, thu hồi ý cười, xụ mặt, "Echizen, ngươi không thể vẫn luôn làm thay thế bổ sung, đây là một cái đoàn đội."

"Không cần." Hắn hừ lạnh một tiếng đi đến một bên không ở xem ta. Ta nhăn lại mi, vật nhỏ này trong đầu rốt cuộc suy nghĩ cái gì a! Nhớ tới hắn sau khi trở về đủ loại quái dị hành vi, lòng ta càng thêm bực bội, "Ngươi rốt cuộc đang làm gì!?" Này thanh hố mắng dọa hắn giật mình, bĩu môi nhỏ giọng nói thầm, "Băng sơn có bạo phát.." Ta...... Thật sự rất muốn véo hắn mặt!

"Đối ta đặc thù một chút không được sao?" Hắn tiếp tục nhỏ giọng nói thầm. Lòng ta vừa động, đặc thù sao? Ta đối với ngươi đã thực đặc thù đi, từ lúc bắt đầu, chính là. Ta bất động thanh sắc mà nhìn về phía Ryoma, mỹ lệ thiếu niên chau mày, khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy khó chịu, quai hàm khí phình phình, thực đáng yêu a.

"Ta sẽ suy xét một chút" ta không biết như thế nào buột miệng thốt ra. "Hừ!" Hắn quay mặt qua chỗ khác, nhưng nháy mắt sáng lên tới đồng tử vẫn là bán đứng tâm tình của hắn, hắn cao hứng đâu.

【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ