[26]
Ở Rikkaidai cuối cùng một ngày, là ba cái trường học hữu nghị luyện tập tái, thi đấu phi thường xuất sắc, đương nhiên, trừ bỏ trung gian Ryoma chuồn êm tiểu nhạc đệm ở ngoài, hết thảy đều rất hài hòa. Ryoma đi nơi nào đâu? Hảo đi, trên thực tế hắn vì trốn tránh cùng những cái đó cường đại chính tuyển nhóm thi đấu lưu đến Rikkaidai một mảnh rừng cây nhỏ ngủ nướng. Yukimura buồn cười mà nhìn đem mũ cái ở trên mặt dựa vào trên thân cây hô hô ngủ nhiều thiếu niên, thật là cái kiêu ngạo tiểu gia hỏa đâu. Tay chân nhẹ nhàng đi qua đi, Yukimura cởi chính mình khoác ở trên người áo khoác cái ở Ryoma trên người, liền đứng thẳng thân thể không chớp mắt mà nhìn chằm chằm súc ở trong quần áo thiếu niên, Yamata a, đứa nhỏ này vì cái gì sẽ cùng cái này lánh đời gia tộc nhấc lên quan hệ đâu, rõ ràng là cái chỉ hiểu được tennis đơn thuần tiểu hài tử a. Yukimura đôi tay ôm cánh tay, thon dài xinh đẹp ngón tay điểm chính mình cằm, hơi hơi trầm ngâm, Yukimura tím thủy tinh giống nhau mắt đẹp hiện lên suy tư quang mang, có thể cùng Yamata gia nhấc lên quan hệ, cũng chỉ có một nguyên nhân. Yukimura nhìn chằm chằm vừa mới tỉnh lại Ryoma mê mang mở mắt to, như suy tư gì, nếu hắn đoán được không sai nói, như vậy liền không xong.
"Yukimura học trưởng." Thiếu niên độc hữu khàn khàn tiếng nói bởi vì mới vừa tỉnh ngủ mà hơi hơi mất tiếng, xoa xoa đôi mắt, Ryoma nhìn chính mình trên người mang theo mùi hoa Rikkaidai chính tuyển đồng phục của đội, nhíu một chút mi, đứng dậy cầm quần áo hầm hừ mà cấp Yukimura phủ thêm, ở Yukimura hơi kinh ngạc ánh mắt hạ rầu rĩ nói, "Thân thể không hảo còn trúng gió, té xỉu ta nhưng không phụ trách." Yukimura mỉm cười, quả nhiên là hắn biệt nữu tiểu hài tử nột, quan tâm người phương thức đều như vậy độc đáo đâu, kéo kéo quần áo, Yukimura ôn nhu cười nhạt, "Không quan hệ, thân thể của ta còn không có như vậy nhược, nhưng thật ra ngươi tại đây ngủ chính là sẽ cảm mạo."
"Thiết ~ ta nào có như vậy mảnh mai." Ryoma bất mãn mà xoay đầu hừ hừ, ngạo kiều bộ dáng làm Yukimura nhịn không được xoa nhẹ hắn màu lục đậm mềm phát, "Mấy ngày nay vẫn luôn muốn hỏi ngươi, gần nhất thế nào?" Hơi chần chờ một chút, "Tay thế nào?" Ryoma cứng đờ một chút, đem mũ một lần nữa mang hảo, thanh âm thấp thấp, "Khá hơn nhiều, học trưởng thân thể thế nào?"
"Ta thực hảo nột ~" Yukimura mỉm cười, "Cả nước đại tái cùng nhau cố lên đi."
"Seigaku lần này nhất định là quán quân." Ryoma giơ lên mặt, mắt mèo trung lóng lánh kim sắc quang mang, hoa mỹ làm Yukimura ngẩn ra, càng thêm khẳng định chính mình suy đoán, mỉm cười, "Rikkaidai tam liên bá không có góc chết."
"Thiết, còn kém xa lắm đâu, ba năm trước đây ngươi liền nói quá nói như vậy." Ryoma khinh thường mà cười. Yukimura cũng không giận, nhéo chính mình cằm khom lưng để sát vào Ryoma, "Đối nột, ba năm trước đây đã bị ngươi phá góc chết, cho nên thực chờ mong lúc này đây nga!" Ryoma ngơ ngẩn, "Ha?" "Ryoma không muốn cùng ta lại đánh một hồi sao?" Yukimura đứng thẳng thân thể, cười đến xuân về hoa nở. Ryoma lôi kéo mũ, ánh mắt ảm đạm, "Cái này không lấy quyết với ta." Đúng vậy, lấy hắn hiện tại trạng thái, Tezuka là sẽ không làm hắn nhậm đệ nhất đánh đơn, huống hồ chính hắn cũng không đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánh
FanfictionTác giả:somnus trà mi Biến mất ba năm Echizen Ryoma lần thứ hai xuất hiện ở Nhật Bản, lại ở cũng không phải lúc trước cái kia thân cao chỉ có 151 túm trời cao tennis siêu cấp nghịch thiên biệt nữu tiểu hài tử ~~~ Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Echizen...