[19]
Đương Ryoma phiền lòng ý táo mà vọt tới trên sân thượng thổi gió lạnh khi, kia một tiếng mềm nhẹ kêu gọi làm chính mình không ngọn nguồn địa tâm hoảng, xong đời, bị người phát hiện?!
Xoay người lại, màu tím lam tóc quăn người khuôn mặt mỹ lệ chẳng phân biệt nam nữ, tím thủy tinh giống nhau đôi mắt cất giấu ôn nhu cùng bi thương an tĩnh mà nhìn chăm chú chính mình, làm Ryoma có trong nháy mắt thất thần, nghi hoặc mà ở trong óc tìm tòi người này tên, rốt cuộc nghĩ tới, Rikkaidai bộ trưởng -- Yukimura Seiichi! 【 tác giả: Ngươi rốt cuộc nhớ kỹ một người tên ←_←】
"Yukimura học trưởng." Ryoma kinh ngạc với hắn xuất hiện ở chỗ này, chẳng lẽ hắn bệnh còn không có hảo sao? Nhưng mà Yukimura nói làm Ryoma trầm mặc, hoảng loạn. Bị Yukimura ôm vào trong ngực, Ryoma bị nhàn nhạt hoa oải hương hương vây quanh nghe Yukimura dùng hắn độc đáo ôn nhu thanh âm an ủi chính mình, đại não lại là một mảnh hỗn loạn: Làm sao bây giờ, nên làm cái gì bây giờ?! Đều sẽ biết đến, tất cả mọi người sẽ biết! Đều sẽ dùng thương hại ánh mắt xem ta, đều sẽ...... Vứt bỏ ta......
"Ryoma, không có việc gì, Ryoma ~" Yukimura nhăn lại tinh tế ánh mắt, rõ ràng cảm giác được trong lòng ngực nhân nhi không thích hợp, duỗi tay nâng lên thiếu niên mặt, phát hiện cặp kia luôn là tự tin trương dương màu hổ phách mắt to tràn ngập kinh hoảng cùng bất lực. "Ryoma, ngươi làm sao vậy?" Yukimura có chút hoảng loạn, mềm nhẹ thanh âm nhiễm nôn nóng.
"Yukimura học trưởng!" Ryoma bắt lấy Yukimura ống tay áo, cắn môi dưới, "Làm ơn ngươi, không cần nói cho nhậm cũng người nào." Yukimura lăng tử một chút, gắt gao mà nhìn chằm chằm ánh mắt né tránh Ryoma, phủng trụ hắn mặt không bỏ, để sát vào, "Ryoma ngươi đây là đang làm gì? Nói cho ta, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
Ryoma dùng sức nhấp khẩn môi, không có trả lời. Vì thế Yukimura cong lưng, dùng chính mình cái trán chống lại hắn cái trán, khiến cho hắn cùng chính mình đối diện, màu tím đôi mắt ánh mắt thanh triệt, "Ryoma, ngươi còn muốn đánh tennis đúng không?" Như vậy gần khoảng cách, làm Ryoma thân thể cứng đờ, muốn lui về phía sau lại bị Yukimura gắt gao túm chặt, lúc này Ryoma mới hiểu được, vị này mỹ nhân bộ trưởng thật sự không giống bề ngoài xem như vậy nhu nhược, nhạ xuyết trả lời, ",, là."
"Chính là ngươi tay trái không thể chơi bóng, ngươi tay phải cũng thực yếu ớt, đúng không?" Ryoma có chút buồn bực, gia hỏa này rốt cuộc nghe được nhiều ít a!
"Ryoma ~ không cần thương tổn chính mình." Yukimura ngữ khí tăng thêm, đồng thời nhẹ nhàng hôn một chút Ryoma đôi mắt, Ryoma cả người cứng đờ, mãnh đến đẩy hắn ra, lùi lại hai bước, quật cường mà nhìn mỉm cười Yukimura, lạnh lùng nói, "Ta muốn như thế nào làm là chuyện của ta, không cần ngươi tới quản."
"Ryoma," Yukimura ưu thương mà nhìn cái này quật cường hài tử. Ryoma hơi hơi cắn môi, "Yukimura học trưởng, thỉnh ngươi không cần đem chuyện này nói cho bất luận kẻ nào."
Yukimura bất đắc dĩ mà nhìn trước mắt đứa nhỏ này, như vậy kiêu ngạo người, hiện tại lại ở khẩn cầu hắn, rốt cuộc, là chuyện gì, đem cái này tốt đẹp thiếu niên bức đến như vậy một cái tuyệt vọng nông nỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánh
FanfictionTác giả:somnus trà mi Biến mất ba năm Echizen Ryoma lần thứ hai xuất hiện ở Nhật Bản, lại ở cũng không phải lúc trước cái kia thân cao chỉ có 151 túm trời cao tennis siêu cấp nghịch thiên biệt nữu tiểu hài tử ~~~ Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Echizen...