Phiên ngoại 2: đợi ngươi trở về quang mang vạn trượng!
Tezuka lại một lần đứng ở lưới pháp luật trận chung kết hiện tại, tâm tình, lại là thực phức tạp. Đối diện nam nhân một thân đơn giản đồ thể dục, mang theo thuần bạc nạm vàng biên mặt nạ, mặt nạ sau màu lam đôi mắt là như vậy quen thuộc. Tezuka khẽ nhíu mày, cái này đột nhiên sát ra tới hắc mã, liền Tokugawa cũng đánh bại, có thể thấy được thực lực của hắn chi cường, chỉ là một nhân vật như vậy, vì cái gì phía trước chưa từng có ký lục?
"Uy, đối diện diện than." Đối phương đột nhiên mở miệng, kiêu ngạo ngữ khí làm Tezuka lần thứ hai nhăn lại ánh mắt, rất quen thuộc, thật sự rất quen thuộc.
"Nghe nói, ngươi rất lợi hại đâu." Tên là Echizen Ryoma mặt nạ tuyển thủ gắt gao nhìn chằm chằm Tezuka, "Đánh bại ngươi, nhất định rất thú vị đi"
"Thỉnh nhiều chỉ giáo!" Tezuka lễ phép mà hàm đầu, đẩy đẩy mắt kính. Ân, là ảo giác đi. Sao có thể là hắn đâu.
"Ván thứ nhất, nước Mỹ Ryoma phát bóng cục"
"Hô"
"Phanh"
"Ryoma đạt được"
Tezuka không thể tin tưởng mà nhìn xoa mặt mà qua tennis rơi trên mặt đất, vừa mới,, vừa mới kia cầu là,, là ngoại toàn phát bóng!
"Uy, đối diện, sơ suất quá, chính là sẽ có hại." Tezuka đứng thẳng thân thể mặt vô biểu tình mà nhìn đối thủ, hắn dám khẳng định, mặt nạ hạ gương mặt kia, nhất định ở kiêu ngạo tự tin cười.
"Phanh!" Lại là một cái xinh đẹp ngoại toàn phát bóng. Tezuka phác đến lạc cầu điểm cứu này một cầu, mạnh mẽ khấu sát tuyệt đối không phải như vậy hảo tiếp.
Nhưng mà, minh hoàng sắc tiểu cầu ở không trung xẹt qua xinh đẹp B tự, như là cắt qua hắc ám quang. Tezuka kích động không thôi mà nhìn đối diện nam nhân, là ngươi sao, thật là ngươi sao?
"madamadadone, bộ trưởng ngươi cầu kỹ lui bước nga." Nam nhân tháo xuống mặt nạ, tươi cười tràn đầy, tự tin mà bừa bãi.
".."Tezuka cúi đầu, nhắm mắt lại, không biết nên cười vẫn là khóc, đợi mười năm, rốt cuộc chờ tới rồi a. Nhân sinh thay đổi rất nhanh quá nhanh, Tezuka cảm thấy, hắn trái tim không đủ dùng.
"Uy. Bộ trưởng, toàn lực ứng phó đi, đây chính là ta tiến quân võng đàn trận đầu trận chung kết đâu." Đem vợt bóng đổi đến tay trái, Ryoma tươi cười tự tin mà loá mắt.
"Không cần đại ý trên mặt đất đi!" Tezuka bình phục cảm xúc, thanh lãnh Ohtori mục thiêu đốt gấu gấu chiến hỏa. Trận thi đấu này hắn rốt cuộc là chờ tới rồi. Chẳng sợ, hắn hao hết một người nam nhân tốt nhất niên hoa.
Khán giả sớm bị Ryoma thình lình xảy ra động tác kinh tới rồi. Rốt cuộc tháo xuống mặt nạ, không có kỳ vọng soái khí Châu Âu gương mặt, lại như cũ là cái đại soái ca. Rõ ràng xem ra là Châu Á thanh niên khuôn mặt tinh xảo, khóe miệng tự tin tươi cười bắt được vô số nữ nhân tâm. Trong nháy mắt, trường hợp thiếu chút nữa mất khống chế. Vô số tiếng thét chói tai thiếu chút nữa ném đi sân thi đấu!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánh
FanfictieTác giả:somnus trà mi Biến mất ba năm Echizen Ryoma lần thứ hai xuất hiện ở Nhật Bản, lại ở cũng không phải lúc trước cái kia thân cao chỉ có 151 túm trời cao tennis siêu cấp nghịch thiên biệt nữu tiểu hài tử ~~~ Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Echizen...