Đệ 47 chương

101 10 0
                                    


40, lưu lạc nhân gian tinh linh gãy cãnh

"Ngươi có ý tứ gì!" Momoshiro hung tợn bắt lấy Kazama xách lên tới. "Sách, lại không đi đã có thể chậm." Kazama như cũ tà cười.

"Echizen!" Tezuka rốt cuộc phát hiện trong lòng ngực nhân nhi không thích hợp. Là cái gì ướt đẫm hắn quần áo?!

"Ryoma!" "Echizen" "Tiểu quỷ" "Koshimae" các loại tiếng kinh hô tại đây phiến trên sân bóng vang lên. Kazama cười lạnh xoay người rời đi, Echizen Ryoma, này chỉ là cái bắt đầu.

Không có người phát hiện, ở một cái tiến sân bóng thông đạo nhập khẩu, một thanh niên dựa nghiêng trên vách tường nhìn hôm nay thi đấu đã phát sinh hết thảy, cắn một ngụm trong tay ánh vàng rực rỡ quả quýt, tuỳ tiện mà cười cười, thấp thấp tự nói, "Không tồi sao, nhóc con. Muốn vui sướng mà đánh tennis nga. Bởi vì, ta sẽ bảo vệ tốt ngươi thế giới." Thanh niên màu hổ phách đôi mắt nghiêng nghiêng thượng chọn, tẫn hiện tà mị cuồng vọng chi khí. Chỉ là hắn ánh mắt rơi xuống Ryoma trên người thời điểm trở nên ôn nhu như cảnh xuân, lại làm người kinh ngạc cảm thán không thôi.

Ra sân bóng Kazama Liuli nháy mắt cứng đờ, "Ca.. Ca,,"

Thanh niên ánh mắt lạnh băng lên, mang hảo kính râm, đôi tay cắm vào túi, xoay người, "Cùng ta trở về!"

Kazama cắn chặt môi, không cam lòng mà nhìn thoáng qua bị mọi người vây quanh Ryoma, xinh đẹp kim sắc trong ánh mắt là che giấu không được hận ý, "Anh trai. Ta là ở giúp ngươi!"

"Trở về." Thanh niên tiếng nói bình đạm, lại không lý do mà làm Kazama rùng mình một cái,. "Đúng vậy"

"Còn có," thanh niên dừng một chút, "Kêu nhà ta chủ hoặc là thiên chiếu đại nhân."

Kazama run rẩy một chút, "Đúng vậy."

----------------

Oshitari gia bệnh viện, Neil bác sĩ lại lần nữa hết chỗ nói rồi. Này tennis rốt cuộc là cỡ nào nguy hiểm vận động a. Mấy ngày nay bởi vì đánh tennis bị thương người như thế nào nhiều như vậy. Còn hảo hắn cơ trí mà không có rời đi Nhật Bản!

Một hồi giải phẫu xuống dưới, Neil mồ hôi đầy đầu. Thật là đáng sợ, mang theo như vậy nghiêm trọng thương, thế nhưng còn có thể căng xong một hồi thi đấu! Còn thắng! Đứa nhỏ này nên là có bao nhiêu đại ý chí lực a!

"Bác sĩ hắn thế nào!?" Yukimura là rõ ràng Ryoma thương. Hắn hiện tại hảo hối hận lúc ấy vì cái gì không ngăn cản Ryoma. Kỳ thật. Như vậy tình huống, ai đều nói không nên lời ngăn cản Ryoma đi. Đặc biệt là nhiệt tình yêu thương tennis bọn họ.

"Quả thực là hồ nháo!" Neil có chút hận sắt không thành thép hương vị! Đối mặt chúng tiểu công ( không đúng, hoa rớt, là mọi người ) khẩn trương lo lắng dò hỏi, Neil nổi giận, "Lúc này lo lắng, sớm làm gì đi!"

"Bác sĩ hắn rốt cuộc thế nào, đừng dọa chúng ta.." Đối mặt bác sĩ gầm lên, chúng tiểu công trầm mặc, cuối cùng vẫn là Fuji đánh vỡ này phân xấu hổ.

"Phế đi." Neil có chút nhụt chí, đây là hắn cháu trai, hắn có thể không khổ sở sao? Trị lâu như vậy, vẫn là kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ