Đệ 39 chương

118 11 0
                                    


[33] khiếp sợ: Trồi lên mặt nước đại xà!

"Thật đúng là không hoa lệ a ân ~" Atobe ngồi ở chính mình thâm tử sắc hoa lệ Lamborghini xe thể thao, nhìn ngồi màu đen điệu thấp Rolls-Royce tuyệt trần mà đi Ryoga, màu xanh biển trong mắt hiện lên quang mang, xuống xe, đi đến Ryoma bên người, hoa lệ tràn ngập từ tính thanh âm nhiễm đau lòng, "Tiểu quỷ, quá không hoa lệ."

Đột nhiên vang lên thanh âm làm Ryoma ngẩn ra, nhìn dưới mặt đất người trên ảnh đột nhiên sợ hãi lên, hiện tại chính mình hảo chật vật, hảo khó coi, không nghĩ, không nghĩ làm cho bọn họ hiện tại chính mình.

Atobe nhìn trước mắt Ryoma, tâm hung hăng tê rần, sở hữu tức giận tất cả đều biến mất, cái dạng này Ryoma làm Atobe nghĩ đến một cái từ: Rách nát!

Đúng vậy, cái dạng này Ryoma rách nát cực kỳ, giống đẹp nhất đến tác phẩm nghệ thuật bị hủy diệt, chỉ còn lại có nặng nề tử khí. Atobe chậm rãi ngồi xổm xuống, nỗ lực giả bộ bình thường ngữ khí cùng hắn nói chuyện, lại phát hiện hắn tiểu quỷ giống bị lột đi linh hồn giống nhau vẫn không nhúc nhích. Atobe nhăn chặt mày, duỗi tay cưỡng bách nâng lên Ryoma tinh xảo khuôn mặt nhỏ,, kết quả thấy một đôi tuyệt vọng mắt to. Tâm trầm xuống, "Tiểu quỷ, tỉnh tỉnh!" Không hề phản ứng Ryoma làm Atobe đề cao thanh âm, ngữ khí sắc bén, "Echizen Ryoma, thanh tỉnh điểm!" Quát chói tai thanh

Quát chói tai thanh làm Ryoma bừng tỉnh lại đây, ngơ ngẩn mà nhìn trước mắt Atobe,, tròng mắt xoay chuyển, không hề huyết sắc môi trương trương, thanh âm khô khốc, "Atobe..."

Atobe vốn nên cao hứng Ryoma rốt cuộc kêu tên của hắn, chính là hắn hiện tại cao hứng không đứng dậy hiểu rõ, ánh mắt rơi xuống Ryoma sưng đỏ cánh tay thượng, ánh mắt tối sầm lại, "Đáng chết, ai làm ngươi chạy loạn! Không nghe lời tiểu quỷ." Atobe chặn ngang đem Ryoma bế lên, "Oshitari gia bệnh viện liền ở phụ cận, ngươi trước nhẫn nhẫn." Ryoma an tĩnh mà súc ở Atobe trong lòng ngực, không nói một lời, tùy ý người đem hắn bỏ vào ghế điều khiển phụ, cột kỹ đai an toàn.

Phát động ô tô, hoa lệ xe thể thao tuyệt trần mà đi. Dọc theo đường đi không khí buồn đến dọa người. Atobe mặt âm trầm, rốt cuộc đánh vỡ an tĩnh lạnh giọng chất vấn, "Sao lại thế này, cái kia Echizen Ryoga!"

"Không có gì, lại đây nhìn xem ta mà thôi." Ryoma quay đầu đi, vừa nhớ tới Ryoga mắt mèo trung liền hiện lên thật lớn sợ hãi.

"Phải không?" Atobe nghẹn khí, cuồng nhấn ga, một đường biểu tới rồi 200 mã? Ryoma cả kinh nắm chặt đai an toàn, "Con khỉ sơn đại vương, ngươi điên rồi! Mau dừng lại!"

"Chi ~" một tiếng chói tai tiếng thắng xe, Atobe xe thể thao một cái xinh đẹp hất đuôi ngừng ở bệnh viện cổng lớn. Ryoma kinh hồn táng đảm mà lấy lại tinh thần, nhìn thở hổn hển biểu tình hắc đến có thể nhỏ giọt mực nước Atobe, lời nói toàn nuốt trở về trong bụng. Atobe hít sâu một hơi, tay chặt chẽ nắm lấy tay lái, liền gân xanh đều bạo nổi lên, có thể thấy được hắn có bao nhiêu phẫn nộ "Hảo đổi một vấn đề! Ngươi tay rốt cuộc làm sao vậy!"

Ryoma áp áp mũ, cắn môi, ánh mắt lập loè, "Không có gì, ta chính mình không cẩn thận quăng ngã!"

"Echizen Ryoma!" Atobe nghiến răng nghiến lợi, hung hăng bắt lấy Ryoma cằm bức bách này ngẩng đầu, "Ngươi thật đương bổn đại gia là ngu ngốc sao? Bổn đại gia là ngươi bạn trai, có quyền biết tình huống của ngươi!"

【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ