42, bị thời gian vùi lấp hồi ức
Tokyo tổng hợp bệnh viện. Tezuka Fuji Sanada Yukimura Atobe Oshitari đều tới rồi. Nanjirou nhìn trước mắt ưu tú các có đặc sắc nam nhân, thật sâu thở dài, "Các ngươi thật sự muốn biết?"
"Đúng vậy, thỉnh bá phụ nói cho chúng ta biết!" Tezuka đại mọi người mở miệng. "Chúng ta muốn lộng minh bạch hết thảy, đại thúc thời gian không nhiều lắm, Ryoma còn rơi xuống không rõ." Yukimura thần sắc nôn nóng.
"Các ngươi, không hận hắn sao." Nanjirou ánh mắt sắc bén, "Nếu không phải bởi vì hắn, các ngươi người nhà đều sẽ không bị thương."
"Hận," Tezuka trả lời, "Nhưng hận không phải Echizen Ryoma, mà là phía sau màn người."
"Chúng ta cũng giống nhau."
"Hừ, thật đúng là hài tử." Nanjirou cười nhẹ hai thanh, đem một đoạn phủ đầy bụi thời gian hiện ra ở bọn họ trước mặt.
Ba năm trước đây, Ryoma tham gia úc võng thi đấu, lại bị Yamata người đã biết hắn tồn tại. Nói như thế nào đâu, Yamata no Orochi là Nhật Bản bảo hộ thần, mà Yamata gia tộc, còn lại là truyền thừa Yamata no Orochi huyết mạch tồn tại. Nói cách khác, nơi này người có chút thường nhân vô pháp tưởng tượng lực lượng. Này thực không khoa học, chính là rất nhiều chuyện, đều là khoa học vô pháp giải thích. Cổ đại trong truyền thuyết Yamata no Orochi có tám đầu, thân thể khổng lồ vô cùng, đã từng chiếm mãn toàn bộ Nhật Bản đảo. Mà hiện tại, Nhật Bản tám đại gia tộc liền giống như Yamata no Orochi tám đầu, toàn bộ dựa vào cũng nghe lệnh với Yamata. Này tám gia tộc, liền bao gồm Atobe tập đoàn tài chính, Sanada gia tộc, một cái tài lực khống chế toàn bộ Nhật Bản, một cái cung cấp cường đại vũ lực duy trì. Tám gia tộc, trong đó thần bí nhất chính là Fuji gia tộc, bởi vì cơ hồ không ai biết nó! Fuji gia tộc lại là Yamata quan trọng nhất gia thần. Chẳng sợ mất đi mặt khác bảy cái, cũng muốn giữ được này một cái. Bởi vì Fuji gia tộc là thượng cổ chữa khỏi sư, nhục bạch cốt, hoạt tử nhân nói chính là bọn họ! Nhưng là Fuji gia tộc có thể có chữa khỏi sư năng lực người thập phần thưa thớt, đây cũng là vì cái gì bọn họ đem Fuji Shuusuke đương bảo bối giống nhau cung phụng nguyên nhân.
Khụ khụ trở về chính đề. Yamata gia tộc đỉnh núi tồn tại giả chỉ có hai cái, thiên chiếu thần nam, nguyệt đọc thần nữ! Thiên chiếu nguyệt đọc sẽ kết hợp, sinh hạ càng thêm hoàn mỹ đời sau. Chính là. Mỗi một đời thiên chiếu nguyệt đọc đều sẽ có kính mặt! Đây là vì phòng ngừa gien không đủ hoàn mỹ mà tồn tại.
Nanjirou chính là kính mặt, hắn anh trai là thiên chiếu. Chỉ là một lần ngoài ý muốn, hắn anh trai mất sớm, như vậy chính mình mới tránh được một kiếp. Ryoga, là Nanjirou anh trai nhi tử.
Nói tới đây, tất cả mọi người hẳn là suy đoán tới rồi. Kazama Liuli cùng Echizen Ryoma là kính mặt!
Đúng vậy, lúc trước Rinko sinh hạ hai người sau, Yamata lập tức phái người mang đi trong đó kim đồng kia một cái hài tử, đứa bé kia chính là Kazama Liuli. Yamata không nghĩ tới Echizen Ryoma huyết mạch lại sau lại càng ngày càng thuần túy. Ấn lẽ thường tới nói, huyết mạch lực lượng mạnh yếu là căn cứ đồng tử nhan sắc tới phán định, càng tiếp cận kim sắc, càng cường đại! Chính là lúc này đây, xảy ra vấn đề!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánh
FanfictionTác giả:somnus trà mi Biến mất ba năm Echizen Ryoma lần thứ hai xuất hiện ở Nhật Bản, lại ở cũng không phải lúc trước cái kia thân cao chỉ có 151 túm trời cao tennis siêu cấp nghịch thiên biệt nữu tiểu hài tử ~~~ Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Echizen...