Đệ 37 chương

130 17 0
                                    


[31]

Vòng bán kết ở thật lớn chuyên dụng sân vận động cử hành, sở hữu đội ngũ trước nghỉ ngơi hai thiên điều chỉnh trạng thái. Osaka mỗ tư nhân trang viên nội, một hồi hỗn loạn thi đấu đang ở tiến hành, cái gọi là hỗn loạn, là nào đó tiểu miêu trước sau không chịu gia nhập đem thi đấu khiến cho.

Hyotei cùng Seigaku liên can chính tuyển nhóm run run rẩy rẩy nhìn chính mình bộ trưởng tức giận giá trị đầy đất tới gần không ngừng lui về phía sau tiểu miêu, trong lòng không ngừng tự hỏi muốn hay không trước trốn chạy. "Tiểu quỷ, mau cùng bổn đại gia đánh nhau!" Atobe không kiên nhẫn mà hướng quật cường thiếu niên gầm nhẹ, hắn thật sự mau tức chết rồi, cái này tiểu quỷ như thế nào như vậy bổn đâu, đối Tezuka cái này nguy hiểm gia hỏa một chút cảnh giác tâm đều không có!

"Không cần! Con khỉ sơn đại vương ta dựa vào cái gì nghe ngươi!" Ryoma khinh thường mà trả lời.

Tezuka khí lạnh phạm vi đã mở rộng đến đường kính 5 mễ, xinh đẹp Ohtori trong mắt ẩn chứa tức giận, Echizen ngươi rốt cuộc đem tennis đương cái gì, này không phải món đồ chơi! Mấy tràng chính thức thi đấu xuống dưới, là cá nhân đều xem ra tới, Ryoma tennis là mới lạ mà lại quen thuộc, thực rõ ràng, hắn mấy năm nay cũng không có đánh tennis. Bắt lấy Ryoma thủ đoạn, Tezuka trên mặt mặt vô biểu tình, "Echizen, cùng ta đánh một hồi."

Ryoma tránh thoát không có kết quả, nhấp môi, lạnh lùng nói, "Lập tức liền phải tiến hành vòng bán kết, bộ trưởng cảm thấy như vậy thật sự hảo sao?"

Không tốt. Tezuka trong lòng lập tức cấp ra trả lời, nhưng là, hắn cảm thấy hắn cần thiết nói cho Echizen, tennis rốt cuộc nên như thế nào đánh. Hắn muốn tìm hồi trước kia cái kia ở trên sân bóng thần thái phi dương thiếu niên. Vì thế Tezuka lạnh lùng mà mở miệng, "Không đánh, lui bộ!"

"Bộ trưởng!" "Tezuka!" Tiếng kinh hô từ bốn phương tám hướng tưởng vang lên, bọn họ không hiểu được vì cái gì lúc này đây Tezuka như vậy bất cận nhân tình mà bức bách Ryoma. Ryoma sau khi nghe xong thân thể cứng đờ, đè xuống mũ ngẩng đầu, màu hổ phách mắt to trung là nhàn nhạt trào phúng, "Bộ trưởng ngươi đây là lạm dụng tư quyền sao?" Khóe miệng gợi lên một cái độ cung, Ryoma xoay người đi vào sân bóng, kiêu ngạo cười, "Hy vọng bộ trưởng không cần hối hận."

Tezuka cùng Ryoma thi đấu, tự nhiên là hấp dẫn rất nhiều người, bao gồm mặt khác trường học, ở Mizuki vô cùng thần kỳ mà truyền bá hạ, ngắn ngủn mười phút chạy đến vô số người!

Sân bóng nội, đảm đương trọng tài Oishi khẩn trương mà hô, "Thi đấu bắt đầu, một ván định thắng thua, Tezuka phát bóng cục!"

Bên ngoài, ngồi ở thái dương ghế Atobe khẽ nhíu mày, Tezuka, bộ dáng này thật sự được chứ? Ta biết ngươi tưởng giúp hắn đi ra bóng ma, nhưng là cái dạng này thật sự thích hợp sao, rốt cuộc chúng ta không biết, hắn cái kia bóng ma là có bao nhiêu đại.

Tezuka yên lặng nhìn đối diện sân bóng sửa sang lại võng tuyến thiếu niên, thở sâu, tay phải vứt cầu, tay trái bình tĩnh huy chụp, một cái hoàn mỹ Ace phát bóng nhằm phía Ryoma. Ryoma đè ép một chút mũ, dưới chân đơn chân toái bước cực nhanh đi vào lạc cầu điểm, tay phải nhanh nhẹn mà đánh cầu, nháy mắt cảm nhận được này một cầu cực nhanh cầu tốc, ngẩng đầu nhìn tạp đến đối diện lưới sắt tennis, ánh mắt trầm xuống, bộ trưởng, ngươi là nghiêm túc.

【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ