37, kính mặt phía trên tennis ② Fuji thiên
Đánh đơn tam người là Inui Sadaharu, đối thượng vẻ mặt không cao hứng Kintaro, Inui không nói một lời. Hắn nên nói cái gì, làm số liệu cuồng nhân, hắn đem hết thảy đều làm cho rõ ràng minh bạch. Cũng rõ ràng minh bạch này bọn họ thống khổ, cái loại cảm giác này rất khó chịu. Inui khó được nhiệt huyết lên, mỗi một cầu đều bộc phát ra cực đại lực lượng. Nhưng mà, Kintaro bạo phát lực càng thêm khủng bố. Nhưng là, điểm số vẫn là ở đoạt bảy trung kết thúc. Không thể không nói Inui là cường đại.
Đánh đơn nhị thi đấu tựa như Rikkaidai kia tràng giống nhau xuất sắc tuyệt luân. Tuy rằng còn không có bắt đầu, cũng đã khiến cho vô số người chú ý. Fuji Shuusuke vs Shiraishi Kuranosuke.
Fuji Shuusuke, Seigaku thiên tài, trung học tennis thiên tài, Tezuka cũng kiêng kị đồng đội, Atobe vì này không hoa lệ đối thủ. Đối ngoại chiến tích cơ hồ thắng tuyệt đối! Như xuân phong tươi cười hạ che giấu ai cũng nhìn không thấu tâm. Tiếu diện hổ cái này từ quá thích hợp!
Shiraishi Kuranosuke, hoàn mỹ nam nhân! Đều là thuận tay trái, thần bí cường đại! Chỉ dùng một câu, liền có thể làm người động dung: Hắn là duy nhất ở công khai trong lúc thi đấu đánh bại Fuji Shuusuke người! Gần điểm này, đủ để thuyết minh thực lực của hắn!
Lúc này đây tương ngộ, là hai người số mệnh! Trận thi đấu này, chú định kinh nghiệm tuyệt luân, cũng chú định bi kịch!
Fuji cởi áo khoác, từ tuyển thủ khu đi ra khi, ở Ryoma bên người dừng lại, đè lại Ryoma bả vai, khom lưng, cong mắt cười nhạt, "Ryoma, cho ta một cái may mắn chi hôn đi."
"Fuji học trưởng đừng nháo!" Ryoma đỏ mặt, kéo thấp vành nón. "lucky kiss, làm ơn Ryoma" Fuji cười có chút bi thương hương vị. Ryoma mím môi, nói thầm, "Thật phiền toái." Nhanh chóng kéo lấy Fuji cổ áo kéo thấp Fuji, ở Fuji trên mặt khắc ở một cái nhẹ nhàng hôn, hổ phách mắt mèo gắt gao nhìn chằm chằm Fuji, "Cố lên, Fuji học trưởng!"
Fuji cười xán lạn, vuốt ve bị Ryoma thân quá địa phương, "Chờ ta thắng muốn hôn môi nga!"
"Thiết ~ học trưởng ngươi còn madamadadone" Ryoma lôi kéo vành nón, đỏ mặt xoay người đi phòng vệ sinh? Fuji thở sâu, xoay người tiến vào sân bóng.
Nhiệt thân hai mươi phút thời gian, Fuji không nghĩ tới, Ryoma đi tranh WC liền cái gì đều không nhớ rõ. Ánh mắt ở vừa trở về không bao lâu Kazama Liuli trên người lưu chuyển một lát, Fuji cười lạnh hướng đi vào sân bóng Shiraishi trào phúng, "Shiraishi, ngươi thật đúng là thu một người hảo đội viên nột ~"
Shiraishi nhíu mày. Nhìn loạn thành một đoàn Seigaku tuyển thủ khu, "Ta không rõ." Fuji không nói chuyện nữa, nhắm mắt lại chờ trọng tài tuyên bố. Có Tezuka ở, hắn hiện tại phải làm, chính là nỗ lực kéo dài thời gian, làm Ryoma khôi phục ký ức!
"Thi đấu bắt đầu! Shiraishi phát bóng cục!" Rốt cuộc, hai người mặt đối mặt đứng ở điểm mấu chốt. Thi đấu bắt đầu rồi!
"Hưu" "Phanh" đơn giản nhanh nhẹn một cầu, hai bên đều rất quen thuộc lẫn nhau đấu pháp, cho nên
Cho nên những cái đó xinh đẹp chiêu thức, là không có gì dùng. Kỳ thật Shiraishi cầu phong, ở một mức độ nào đó còn Yukimura rất giống, trở lại nguyên trạng, thói quen cơ sở đấu pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánh
FanfictionTác giả:somnus trà mi Biến mất ba năm Echizen Ryoma lần thứ hai xuất hiện ở Nhật Bản, lại ở cũng không phải lúc trước cái kia thân cao chỉ có 151 túm trời cao tennis siêu cấp nghịch thiên biệt nữu tiểu hài tử ~~~ Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Echizen...