Đệ 40 chương

124 12 0
                                    


33, kinh ngạc cảm thán: Cổ xưa gia tộc lốc xoáy

Ngày hôm sau, Atobe vẻ mặt buồn bực ngồi ở thư phòng sô pha, đối với mãn tường thư phát ngốc, hiển nhiên còn đắm chìm ở tối hôm qua thật lớn chân tướng trung. Vui đùa cái gì vậy đâu, gia thần,, Atobe vuốt ve lệ chí lâm vào tự hỏi: Không thích hợp a, nếu chỉ là nguyên nhân này, phụ thân vì cái gì muốn đem ta nhốt ở này không cho ta đi ra ngoài đâu.

Atobe hồi ức tối hôm qua tin tức, Atobe Keito ở giới thiệu xong Yamata gia tộc sau liền ném xuống một câu "Này hai thiên hảo hảo ngốc tại này nơi nào cũng không cho đi." Ở Atobe còn không có phản ứng lại đây khóa lại môn hoa lệ lệ mà rời đi. Mặc cho Atobe như thế nào kêu như thế nào đá như thế nào tạp, chính là không cho mở cửa. Atobe ở làm ầm ĩ mệt mỏi lúc sau không thể không nhận mệnh, ngoài cửa giống như còn có rất nhiều hai mễ đại hán thủ. Atobe buồn bực, không hoa lệ lão nhân rốt cuộc đang làm cái quỷ gì. Hắn còn phải đi về xem hắn tiểu quỷ thi đấu a. Atobe rõ ràng nhà mình lão nhân tính cách, không có gì bất ngờ xảy ra, đêm nay liền sẽ tới tìm hắn thuyết minh.

Vì thế Atobe ngoan ngoãn mà đãi ở trong thư phòng nhìn thư tịch, trừ bỏ trên đường đưa cơm hầu gái, người nào cũng không có tiến vào. Atobe chờ đến nửa đêm, phụ thân đại nhân mới khoan thai tới muộn. Atobe Keito nhìn trước mắt ngồi ở sô pha chống cái trán mơ màng sắp ngủ nhi tử, nhịn không được tay chân nhẹ nhàng tiến lên vuốt ve nhi tử khuôn mặt, thở dài, thật sự cùng nàng rất giống đâu. Đây là hắn Atobe Keito duy nhất nhi tử, từ nhỏ ưu tú lại đáng yêu, cho nên, hắn tuyệt đối không thể làm hắn xảy ra chuyện gì!

"Phụ thân." Atobe bị đánh thức, nhíu mày nhìn nhà mình biểu tình có chút cổ quái lão ba, "A ân ~ ngươi rốt cuộc chịu tới. Có thể nói cho bổn đại gia nguyên nhân đi"

Atobe Keito vừa tức giận vừa buồn cười, xoa xoa nhi tử đầu, "Ở lão ba trước mặt cũng dám xưng bổn đại gia?"

"Ngươi rốt cuộc nói hay không a ân?" Atobe cảm thấy hắn kiên nhẫn đều mau chà sáng. Atobe Keito cứng đờ một ít, thu hồi tay, thở dài một hơi, cái dạng này Atobe ba ba, rốt cuộc hiện ra ra hắn tuổi này nên có tang thương.

"Keigo, Echizen cái này họ ở Nhật Bản rất ít thấy. Nó đại biểu chính là chí cao vô thượng huyết mạch. Ngươi tối hôm qua hỏi ta Echizen Ryoga tin tức, ta có thể minh xác nói cho ngươi, hắn là Yamata đương nhiệm gia chủ, ngắn ngủn ba năm, liền ổn ngồi thiên chiếu chi vị. Ngươi, minh bạch sao?"

Atobe vuốt ve chính mình lệ chí, đây là hắn lâm vào tự hỏi tiêu chí, một lát sau, hắn mới mở miệng, "Nhưng này cùng ngươi làm ta rời đi tiểu quỷ có quan hệ gì."

Atobe Keito lắc lắc đầu, "Đều là Echizen, ngươi còn không rõ sao, gia tộc tranh đấu là ngươi cái này con một tưởng tượng không đến. Huống chi là Yamata cái này tương đương với khống chế toàn bộ Nhật Bản gia tộc."

"Chính là hắn chỉ ái tennis!" Atobe có chút không phẫn, như vậy đơn thuần Ryoma, vì cái gì muốn thừa nhận này hết thảy., Hắn chỉ là cái hài tử!

"Kia thì thế nào?! Tóm lại, ta không được ngươi lại tiếp cận hắn! Trong khoảng thời gian này ngươi cho ta ngoan ngoãn ở công ty đi làm, tennis ngươi cũng đánh đủ rồi, cũng nên thực hiện ngươi hứa hẹn." Atobe ba ba đảo qua phía trước khai sáng, ngang ngược mệnh lệnh.

【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ