Đệ 23 chương

146 17 0
                                    


[17]

Đại lượng huấn luyện rốt cuộc theo hoàng hôn cùng nhau kết thúc, Ryoma một bên xoa tóc một bên hoạt động đau nhức thủ đoạn, nhấp khẩn môi. Vừa rồi hắn ở cùng Momoshiro đánh nhau. Momoshiro lực lượng suýt nữa làm hắn chống đỡ không được, còn hảo chỉ là đánh năm cầu. Ryoma nhìn thoáng qua uống lên Inui nước ngã xuống đất không dậy nổi Momoshiro, có chút may mắn chính mình hảo vận.

"Tập hợp ~~~~~~~~"

"Đại gia trạng thái đều không tồi, hạ cuối tuần Tokyo đại hội trận chung kết thi đấu danh sách còn không có bài xuất ra, nhưng đối thủ nhất định rất mạnh,! Cho nên ngàn vạn không cần đại ý, còn có không cần miễn cưỡng chính mình huấn luyện. Để tránh xuất hiện không cần thiết bị thương."

Oishi học trưởng thật sự hảo dong dài a! Ryoma không kiên nhẫn mà ở trong lòng phun tào, giơ tay đè xuống vành nón, kết quả cánh tay phải truyền đến đau đớn làm hắn nhíu mày, trầm mặc, không cần thiết bị thương sao? ~~~

"Nhóc con làm sao vậy?" Kikumaru đột nhiên phác tới. Ryoma hoảng sợ, "A! Không có gì ~ Kikumaru học trưởng ngươi mau xuống dưới a! Thật sự hảo trọng ai!

"Nào có! Ta rõ ràng thực nhẹ."

"Đáng giận, ngươi cho ta xuống dưới!"

"Ha ha ~~" những người khác không khỏi cười ha hả.

"Kikumaru, phạt chạy 30 vòng!" Chung quanh nháy mắt an tĩnh!

"Không phải đâu, Tezuka ngươi gạt người!" Kikumaru không thể tin tưởng mà trừng lớn mắt.

"40 vòng!" Băng sơn thấu kính hàn quang chợt lóe.

"Ô ô! Oishi cứu ta!"

"Thiết ~ xứng đáng!" Ryoma trộm mà vui sướng khi người gặp họa, vội vàng đè thấp mũ che khuất biểu tình, bỏ lỡ tới Tezuka trong mắt chợt lóe mà qua ý cười.

Buổi tối Ryoma mới vừa về đến nhà, một viên tennis liền tạp lại đây. Ryoma theo bản năng mà duỗi tay tiếp được, cả giận nói, "Lão già thúi ngươi làm gì!"

Nanjirou cười xấu xa đã đi tới, "Thanh thiếu niên không cần như vậy nóng nảy sao, đánh hai cầu như thế nào?" Ryoma dùng màu hổ phách mắt to lãnh coi hắn, "Có thể!"

Một giờ sau, Ryoma nằm trên mặt đất từng ngụm từng ngụm thở dốc, Nanjirou ngồi vào Ryoma bên người, thô ráp đại chưởng vuốt ve Ryoma tràn đầy mồ hôi sợi tóc, lưu manh lưu manh giống nhau Echizen Nanjirou giờ phút này biểu tình là như thế nghiêm túc mà nghiêm túc, "Ryoma, ngươi Neil thúc thúc đã đi vào Nhật Bản, bớt thời giờ đi xem đi."

Ryoma ngẩn ra, nguyên lai hắn đã đã nhìn ra sao? Trở mình, Ryoma muộn thanh muộn khí trả lời, "Ta đã biết."

Rikkaidai cao trung Tennis bộ.

Kanagawa hoa anh đào lại khai, Yukimura mang theo nhất quán mỉm cười dựa vào bộ thất cửa sổ hoàn ngực nhìn ngoài cửa sổ sân thể dục thượng rơi mồ hôi bộ viên nhóm, trong mắt hiện lên một tia bi ai, nhưng là, Kanagawa đẹp nhất đến, là tím lan đằng đâu ~ phía sau sửa sang lại tư liệu Sanada bỗng nhiên ra tiếng, "A ~ Yukimura, kia hài tử đã trở lại, ngươi biết đi ~"

【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ