[30]
Cả nước đại tái tiến hành hừng hực khí thế.
Đầu luân thi đấu Seigaku đối chiến Higa quốc trung, tiền tam luân liền thành công thắng tuyệt đối đối thủ, chính là dựa theo cả nước đại tái lão quy củ, cần thiết đánh mãn năm tràng. Tuy rằng Higa quốc trung thủ đoạn nhỏ trước sau như một mà làm người đau đầu, nhưng vẫn là ngăn cản không được hôm nay thực lực cường đại tin tưởng bạo lều Seigaku bước chân, thành công thăng cấp một phần tư vòng bán kết!
Seigaku bên này mới vừa thi đấu xong, liền phát hiện đám người dũng hướng về phía một cái khác sân bóng, thương lượng một phen sau, nhịn không được lòng hiếu kỳ Seigaku mọi người cũng theo qua!
Đứng ở tối cao thính phòng bậc thang, Ryoma liếc mắt một cái liền thấy được cái kia cùng chính mình cực kỳ tương tự thiếu niên, đồng tử đột nhiên co rụt lại, Ryoma khóe miệng gợi lên một cái nghiền ngẫm tươi cười.
"Thiên nột, đó là nhóc con!?" Kikumaru dùng tay đương kính viễn vọng cẩn thận mà nhìn chằm chằm sân bóng nội nháy mắt hạ gục đối thủ thiếu niên, kinh ngạc trợn tròn mắt mèo.
"Shitenhoji năm nhất chính tuyển, Kazama Liuli, thân cao 157cm, thể trọng 45kg, tổng hợp toàn năng hình tuyển thủ, thực lực sâu không lường được." Inui phủng notebook, đẩy đẩy vĩnh viễn phản quang mắt kính, thần bí mà tiếp tục bổ sung, "Theo tiểu đạo tin tức nói, liền bốn ngày bộ trưởng Shiraishi Kuranosuke cũng bại cho hắn!"
"Oa! Giống như sơ trung thời điểm nhóc con miêu." Kikumaru bổ nhào vào Ryoma trên người, kinh hỉ mà như phát hiện tân đại lục giống nhau ồn ào.
"Ta mới không giống hắn đâu,!" Ryoma bất mãn mà gầm nhẹ.
"Ba năm trước đây Echizen chỉ có 151cm, đích xác không giống." Inui có nề nếp mà trả lời, làm Ryoma có chút mặt đỏ, nhỏ giọng lẩm nhẩm lầm nhầm, "Thiết ~mademadedone, ít nhất ta hiện tại so với hắn cao!"
"Mau xem, Josei Shounan đội trưởng phải thua!" Momoshiro hô to, đem mọi người lực chú ý tất cả đều hấp dẫn đến sân bóng, điểm số đã tới rồi 1-5, Josei Shounan cường hãn như người máy bộ trưởng Shinjō Reiji thế nhưng chỉ lấy ván tiếp theo, giờ phút này chính khí suyễn như ngưu mà nhìn đối diện làm càn tà cười thiếu niên, nếu không phải kia hoàn toàn bất đồng hơi thở, hắn thật sự cho rằng đứng ở hắn đối diện thực lực khủng bố người là Echizen Ryoma!? Nguyên lai trên thế giới thật sự có không hề quan hệ hai cái người lớn lên như thế giống nhau sao?
"Sách ~ thật kém cỏi a!" Kazama Liuli cười đến bừa bãi, vứt cầu, huy chụp, "Bất hòa ngươi chơi, tái kiến!"
"Phanh!"
"Thi đấu kết thúc, Shitenhoji Kazama Liuli 1-6 thắng lợi, Shitenhoji 3-2 tiến vào vòng bán kết!"
"Hảo, hảo cường!" Oishi có chút nói lắp, "Kia thật là năm nhất sao? Cơ hồ không có làm Josei Shinjō Reiji đạt được một phân!"
"Nga ~ thực sự có ý tứ." Ryoma câu môi, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm cái kia cùng chính mình cực kỳ tương tự thiếu niên, mà cái kia thiếu niên, chính ngẩng đầu dùng khẩu hình nói cho hắn: Trận chung kết thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánh
FanfictionTác giả:somnus trà mi Biến mất ba năm Echizen Ryoma lần thứ hai xuất hiện ở Nhật Bản, lại ở cũng không phải lúc trước cái kia thân cao chỉ có 151 túm trời cao tennis siêu cấp nghịch thiên biệt nữu tiểu hài tử ~~~ Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Echizen...