"Tiểu Châu, buổi sáng vui vẻ."- Trương Mẫn bước đến ôm eo Triệu Phiếm Châu.
"Bảo bối còn buồn ngủ thì vào ngủ đi, em nấu xong bữa sáng sẽ vào gọi anh dậy." - Triệu Phiếm Châu quay lại hôn má Trương Mẫn.
"Ummm, Tiểu Châu ôm ôm anh về giường." - Trương Mẫn ôm lấy cổ Triệu Phiếm Châu dụi vài cái.
Triệu Phiếm Châu tắt bếp cười cười rồi quay lại bế Trương Mẫn quay lại giường. Cậu đặt anh lên giường, kéo chăn lên ngang ngực cho anh rồi quay vào bếp nấu lại thức ăn còn đang dang dở.
Tủ lạnh còn gần như hết thức ăn dự trữ nên Triệu Phiếm Châu ra ngoài dự định mua thêm. Cậu đi bộ ra siêu thị gần tiểu khu thì gặp Cung Tuấn.
"Tuấn Tuấn hôm nay anh được nghỉ phép hả?"
"Đúng á, anh muốn mua một ít bột nếp về làm bánh cho Bảo nhà anh."
"Vậy cùng đi đi, em muốn hỏi anh một chút về món gà hầm."
"Em tính hầm gà cho Mẫn Mẫn à, món này tương đối khó nha."
"Mẫn Mẫn gần đây công việc rất bận nên em muốn bồi bổ cho anh ấy."
Cả hai người đàn ông đẹp trai xuất hiện ở khu thực phẩm khiến rất nhiều người chú ý, Cung Tuấn là diễn viên nổi tiếng nên càng lúc càng nhiều người kéo lại vây xem bên cạnh còn có thêm một người đàn ông đẹp không kém Cung Tuấn nên càng náo nhiệt hơn nữa.
Cung Tuấn hướng dẫn cho Triệu Phiếm Châu cách chọn gà, chọn rau củ quả thế nào mới vừa sạch vừa để lâu được.
"Em phải chọn gà như thế này, thịt vừa chắc sau khi hầm xong sẽ ngon hơn."
Cung Tuấn chọn một túi gà đưa cho Triệu Phiếm Châu xem, sau đó anh hướng dẫn cậu mua sâm và gia vị hầm gà.
Triệu Phiếm Châu chăm chú lắng nghe thầm ghi nhớ những lời Cung Tuấn hướng dẫn sau đó bọn họ mua thêm một số bánh snack,trái cây tươi,sau đó cả hai thanh toán rồi cùng nhau ra về.
Triệu Phiếm Châu về nhà sơ chế gà như Cung Tuấn hướng dẫn, đầu tiên cậu rửa sạch gà với nước muối pha loãng, sau đủ dùng khăn giấy lau sơ gà cho bớt nước. Cậu vo gạo rồi trộn với nhân sâm, gói nguyên liệu hầm gà nhồi vào bên trong. Sau khi nhồi xong, cậu đặt gà vào nồi áp xuất rồi cho nước vào bật nút.
Cũng gần 9h sáng, Triệu Phiếm Châu bước vào phòng gọi Trương Mẫn dậy.
"Bảo bối dậy được rồi, dậy ăn sáng nào."
"Cho anh ngủ thêm chút nữa đi mà...."
"Dậy ăn sáng rồi một chút nữa em với anh sang nhà giáo sư Diệp."
"Sang nhà lão ế đó làm gì, anh không đi đâu."
"Sang đó lấy sơn trà mà anh thích ăn nhất, giáo sư mới đi công tác ở Vân Nam về em đã nhờ giáo sư mua cho anh. Sơn trà rất ngon nha."
"Yêu em nhất."
Trương Mẫn chu môi hôn một cái lên má Triệu Phiếm Châu rồi nhảy xuống giường đi làm vệ sinh cá nhân. Triệu Phiếm Châu gấp chăn xong cũng quay về bếp dọn bữa sáng ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Thường Ngày Của Các Cặp Đôi
FanfictionTác giả : Đới Cảnh Diệu. Nhân vật : Ôn Chu : Ôn Khách Hành x Chu Tử Thư. Tuấn Hạn : Cung Tuấn x Trương Triết Hạn. Lăng Việt : Lăng Duệ x Vương Việt. Tầm Tấn : Lục Vi Tầm x Từ Tấn. Châu Mẫn : Triệu Phiếm Châu x Trương Mẫn. Diệp Cơ : Hàn Diệp x Cơ Ph...