58

358 52 3
                                    

Cung Tuấn ở phía sau vòng tay ôm eo của anh, cậu cọ cọ mặt vào mái tóc đã dài của Trương Triết Hạn. Anh đang trong bếp sắp xếp lại một số chén đĩa lên kệ.

"Lại làm sao vậy?" Trương Triết Hạn đặt chiếc đĩa cuối cùng lên kệ rồi quay lại.

"Không sao cả chỉ là anh đang cảm thấy cực kì yêu em, yêu đến xương tủy đều cũng muốn hòa thành một với em." Cung Tuấn cầm bàn tay Trương Triết Hạn lên rồi hôn lên từng ngón tay.

"Em là đang muốn cùng anh tập thoại phim mới à? Nhập tâm đến vậy luôn?" Trương Triết Hạn cười cười rồi mặc cậu muốn làm gì làm.

"Không có, anh không có diễn. Trương Triết Hạn này, hôm qua... anh đã có một giấc mơ. Anh mơ thấy chúng ta sẽ phải tách nhau ra, anh mơ rằng em sẽ rời xa anh, rời đi để anh lại bơ vơ ở căn nhà lạnh lẽo này để đến với một người khác. Trong cơn ác mộng đó, em đã nói em hạnh phúc khi ở cạnh người đó hơn anh.Anh đã rất sợ hãi, sợ rằng mình tỉnh giấc lại thì em đã đi rồi... chúng ta kết hôn nhé." Cung Tuấn xúc động ôm chặt người yêu vào lòng, giọng nói cậu như lạc đi.

"Tuấn Tuấn, Bảo Bảo...em bình tĩnh lại.Anh vẫn ở đây,anh ở đây...đừng sợ."

Trương Triết Hạn cố trấn an Cung Tuấn, anh thoáng ngạc nhiên khi nghe Cung Tuấn nói rằng "chúng ta kết hôn". Trong mối quan hệ giữa hai người bọn họ, anh luôn cho rằng mình mới là người cần sợ hãi khi mà Cung Tuấn luôn rất thu hút mọi người. Tính tình của cậu lại hiền lành đôi lúc có chút ngốc nghếch, Cung Tuấn lại không hay để trong lòng mọi chuyện quá lâu, cậu muốn cái gì thì sẽ liền nói cho anh nghe.

"Nếu em muốn thì chúng ta cùng nhau kết hôn...Quãng đời còn lại nhờ vào Cung lão sư giúp đỡ." Anh ôm lấy mặt cậu chóp mũi cọ vào nhau, môi hé ra nghiêng nhẹ đầu chạm vào môi cậu.

"Quãng đời còn lại nhờ Trương lão sư giúp đỡ."

Nhóm chat "Những anh chồng 30cm"

Cung Tuấn : em muốn nói một chuyện.

Hàn Diệp : ???

Lăng Duệ : Trương Triết Hạn nhà cậu mới hạ độc ai à ?

Ôn Khách Hành : ôi thật tội nghiệp.

Chung Vô Mị : ???

Lục Vi Tầm : nói đi cưng.

Triệu Phiếm Châu : ba con sói đang giảm giá ?

Hoắc Ngôn : Tiểu Châu em đừng có nói nhảm.

Lâm Thâm : ???

Cung Tuấn : em sắp kết hôn với Bối nhà em, em muốn hỏi là nên chuẩn bị những thứ gì á.

Ôn Khách Hành : thật à???

Cung Tuấn : dạ.

Hoắc Ngôn : rồi định khi nào kết hôn để em xin nghỉ phép.

Lăng Duệ : cầu hôn hồi nào nhanh vậy?

Lâm Thâm : ấy khoan từ từ, trước tiên chúc mừng Cung Tuấn trước đã.

Chuyện Thường Ngày Của Các Cặp ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ