52

477 49 5
                                    


CẢNH BÁO : CÓ SINH TỬ VĂN.

Bạn nào dị ứng về vấn đề nam nhân sinh con vui lòng đừng đọc.

Mọi thứ chỉ là trí tưởng tượng của tác giả.

Cuối tuần, Ôn Khách Hành cùng Chu Tử Thư đi về lại Tứ Quý Sơn Trang. Chu Tử Thư vận hán phục, mái tóc dài đen của anh cũng được Ôn Khách Hành búi lên rồi cố định bằng trâm ngọc. Ôn Khách Hành cũng vận hán phục và búi tóc bằng phát quang. Ôn Chu cùng mặc đồ đôi màu trắng xanh, Chu Tử Thư thì được Ôn Khách Hành chọn lựa trung y màu xanh biển, ngoại bào trắng tinh, thắt lưng cùng màu với trung y, Bạch Y Kiếm được cho vào bao kiếm rồi quấn ngang eo Chu Tử Thư.

Ôn Khách Hành thì ngược lại với Chu Tử Thư, anh vận trung y màu trắng ngoại bào màu xanh biển,thắt lưng màu trắng, phát quang cài tóc được buộc lên cao. Ôn Khách Hành tay cầm quạt ra chiều rất lưu manh nhìn Chu Tử Thư.

"Vị mỹ nhân này xương hồ điệp thật xinh đẹp."

"..."

"Mỹ nhân có muốn cùng ta uống một chút rượu rồi cùng nhau ngắm hoa đào không, mỹ nhân."

"... Anh lại lên cơn điên gì đấy…"

Chu Tử Thư vén tay áo lên rồi nhéo mạnh vào tay Ôn Khách Hành khiến cho anh la lên thất thanh.

"Vị mỹ nhân này muốn mưu sát phu quân sao, nhéo phu quân đỏ hết cả da đây này."

"..."

Chu Tử Thư liếc anh một cái rồi cậu cũng cầm tay anh lên thổi vài cái, Ôn Khách Hành giảo hoạt giật mạnh eo Chu Tử Thư rồi ép sát vào một cây hoa đào gần đó cưỡng hôn.

Chu Tử Thư vốn tính phản kháng nhưng Ôn Khách Hành lại quá mãnh liệt nên cậu cũng mặc kệ, cậu vòng tay lên cổ anh hé môi hôn đáp lại.

Rừng đào được cơn gió thổi qua những cánh hoa bay tạo thành mỹ cảnh nhân gian và dưới một gốc cây nào đó có hai người đang hôn nhau.

Mãi đến một lúc sau, Ôn Khách Hành mới thỏa mãn ôm Chu Tử Thư đi vào Tứ Quý Sơn Trang. Một số môn đồ trong sơn trang nhìn thấy họ liền cúi đầu, Ôn Khách Hành nắm tay Chu Tử Thư đi thẳng đến một gian phòng, Ôn Khách Hành thẳng chân đá một cái lên cánh cửa khiến cho cánh cửa bật mở tung ra.

"Ôn điên, em không thể nào như người bình thường mà gõ cửa rồi mới đi vào sao hả?"

Bên trong gian phòng, một người nằm trên trường kỷ, mái tóc của y dài và đen mượt, y mặc trung y màu trắng, y đắp ngang ngực một chiếc chăn mỏng. Đôi mắt hoa đào, mày kiếm sắc sảo gương mặt không khác gì Chu Tử Thư là mấy.

"Ca…em rất nhớ anh."

Chu Tử Thư nhảy vào phòng rồi phóng nhanh lên trường kỷ, đầu dụi dụi vào hõm cổ y làm nũng.

"Ngốc, ca cũng nhớ em lắm." mỹ nam nhân cũng ôm lấy Chu Tử Thư rồi xoa xoa gương mặt cậu.

"Long Phi Dạ ca ca, anh gần đây có khỏe không, tỷ phu anh ấy đi đâu rồi." Chu Tử Thư từ từ đỡ Long Phi Dạ ngồi dậy.

Chuyện Thường Ngày Của Các Cặp ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ