Hoắc Ngôn gần đây cứ như ăn trúng thuốc nổ vậy, anh gặp ai cũng cáu gắt nhất là nhìn chằm chằm vào tân binh mới đến.
Tân binh mới đến tên là Trương Dự, ngoại hình rất điển trai lại nói chuyện rất ư ngọt ngào, hài hước nấu ăn lại giỏi. Trịnh Chí lại mê tít món gà quay mật ong của Trương Dự.
"Trương Dự hôm nay cậu có mang gà quay cho anh không?" Trịnh Chí cứ đến giờ ăn cơm lại bỏ mặc Hoắc Ngôn đi tìm Trương Dự.
"..." Hoắc Ngôn nghiến răng trán đầy hắc tuyến giận dữ trực tiếp bẻ đôi đũa trong tay ra làm hai.
"..." cả tiểu đội sợ hãi ôm khay thức ăn chuồn lẹ khỏi hiện trường.
Cậu trai mở hộp đùi gà ra đưa cho Trịnh Chí hai cái đùi gà thật to rồi đưa một cái qua cho Hoắc Ngôn.
"Đội trưởng Hoắc.."
"Không cần, tôi không ăn."
"Anh không ăn thì em ăn nha, mau cho em đi."
"...anh no rồi, em tự đi mà mua."
Hoắc Chí đứng dậy đá vào chiếc ghế rồi đi mất, Trịnh Chí nhìn thấy anh như vậy thì cho rằng anh lại lên cơn nên cậu mặc kệ luôn.
"Đội phó, đội trưởng anh ấy hình như không thích em."
"Anh ấy chạm mạch thôi vài ngày lại hết, em yên tâm đi."
"Mà đội trưởng thích ăn nhất là cái gì vậy, em muốn thân thiết hơn với anh ấy."
"Bánh pudding đó, loại pudding có caramel ở bên trên."
"À à .." Trương Dự quay đầu nhìn về phía Hoắc Ngôn vừa đi.
Trời tháng tư nắng đẹp và bắt đầu chuyển sang mùa hạ nên cái nắng giữa trưa cứ như cực hình. Tiểu đội của Hoắc Ngôn luôn phải tập luyện cường độ cao để đề phòng các cơn cháy nổ. Trịnh Chí nằm kế bên Hoắc Ngôn trên bãi cỏ sau một buổi tập luyện, cậu đưa tay vào túi quần rút ra một chiếc khăn sau đó đổ chai nước suối vào khăn.
Khăn được tưới nước nên mát lạnh, Trịnh Chí vắt đi một chút nước rồi cầm lấy khăn lau mặt cho Hoắc Ngôn. Hoắc Ngôn nằm im cho cậu lau mặt, anh lười biếng nghiêng đầu cho cậu được lau sâu hơn bên dưới cổ.
"Bảo bối, anh sắp mệt chết rồi."
"Em biết, ông xã em giỏi quá mà. Em lau mặt cho ông xã nha. Ông xã có thấy thoải mái không?"
"Rất thoải mái... yêu bà xã nhất."
"Vậy ông xã thưởng cho bà xã đi."
Trịnh Chí dừng động tác lau mặt Hoắc Ngôn, cậu chu môi ra rồi lấy tay chỉ vào môi mình hai mắt chớp chớp.
Hoắc Ngôn lấy chai nước còn sót lại đổ vào khăn sau đó trùm lên đầu Trịnh Chí rồi kéo xuống. Hai cánh môi xinh đẹp của Trịnh Chí cứ thế bị anh nuốt lấy, chiếc lưỡi đi sâu vào khoang miệng cậu tìm mật ngọt.Trịnh Chí chống tay lên ngực anh nhắm mắt lại hôn đáp trả.
Trương Dự cầm chai nước và khăn đi tới chứng kiến toàn bộ. Cậu bóp chặt chai nước trong tay rồi tức giận đi về phía khác. Trương Dự ném mạnh cái khăn xuống đất rồi đạp lên nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Thường Ngày Của Các Cặp Đôi
FanfictionTác giả : Đới Cảnh Diệu. Nhân vật : Ôn Chu : Ôn Khách Hành x Chu Tử Thư. Tuấn Hạn : Cung Tuấn x Trương Triết Hạn. Lăng Việt : Lăng Duệ x Vương Việt. Tầm Tấn : Lục Vi Tầm x Từ Tấn. Châu Mẫn : Triệu Phiếm Châu x Trương Mẫn. Diệp Cơ : Hàn Diệp x Cơ Ph...