Cảnh báo : chương này có H
Yếu tố nội dung trên 18 tuổi
Những ai dị ứng với cảnh quan hệ nam x nam. Vui lòng đừng click vào đọcCảnh báo : Có thể là nghịch CP
Nhóm chat "Những anh chồng 30cm"
Hàn Diệp : cấp báo!!! cấp báo!!!
Ôn Khách Hành : ???
Cung Tuấn : có chuyện gì vậy ?
Lục Vi Tầm : anh lại bị Nữu Nữu đánh à? Tôi không cứu được đâu, anh tạo nghiệp quá làm chi?
Hoắc Ngôn : sao vậy?
Chung Vô Mị : theo tôi thấy thì thành bão chứ cấp báo làm gì?
Cung Tuấn : Mị ca, anh cũng biết chuyện gì hả?
Chung Vô Mị : *đã gửi một ảnh*
Hoắc Ngôn : …
Lục Vi Tầm : @Lăng Duệ không ngờ cậu là người như vậy.
Triệu Phiếm Châu : 🙂
Cung Tuấn : Tiểu Châu, chắc chắn là hiểu lầm gì đó, em đừng nghĩ nhiều.
Ôn Khách Hành : anh cũng đang tính nói, đi ăn bình thường thôi mà, vô tình gặp nhau thôi.
Lâm Thâm : vô tình sờ môi nhau…
Hoắc Ngôn : @Lâm Thâm anh là đang gián tiếp đốt nhà anh em đó.
Hàn Diệp : mà theo mọi người đồn là trước khi yêu Tiểu Châu thì Trương Mẫn từng theo đuổi Lăng Duệ à.
Cung Tuấn : anh đừng có nói nhảm.
Chung Vô Mị : @Lăng Duệ cậu vào nói một câu xem nào.
Ôn Khách Hành : có gì cũng từ từ mà nói chuyện xem, tình cũ không rủ cũng đến mà.
Lục Vi Tầm : anh im cái coi, anh chính là đang châm dầu vô lửa.
Triệu Phiếm Châu : em bận rồi, nhắn tin sau.
Quay trở lại hai tiếng trước, Lăng Duệ đang đi mua thức ăn ở siêu thị thì gặp Trương Mẫn. Trương Mẫn vì muốn tạo bất ngờ cho Triệu Phiếm Châu thì liền tan làm sớm đi siêu thị mua thức ăn về nấu cho cậu ăn.
"Trương Tổng,cậu cũng đến mua thức ăn sao? Hôm nay có cá rất tươi, cậu mua về làm cá hấp sốt cà chua cho Tiểu Châu ăn đi, em ấy rất thích ăn món đó." Lăng Duệ nhìn thấy Trương Mẫn đang chọn bối rối chọn thức ăn.
"A… bác sĩ Lăng,tôi cũng không biết nấu cái gì hôm nay. May quá, anh nấu ăn1 giỏi như vậy thì hướng dẫn tôi mua một ít với." Trương Mẫn vui mừng đẩy xe hàng lại gần Lăng Duệ.
Và thế là Lăng Duệ giúp Trương Mẫn chọn lựa cá và rau củ quả, hình ảnh hai người đàn ông ưa nhìn đứng chọn thực phẩm được một bạn nữ chụp ảnh lại rồi post lên diễn đàn của tiểu khu Thời Tây.
Topic : Trai đẹp thì dành cho nhau cả rồi sao ?
*đính kèm hình ảnh Lăng Duệ đang chọn thức ăn và Trương Mẫn đứng kế bên chăm chú lắng nghe.*
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Thường Ngày Của Các Cặp Đôi
FanfictionTác giả : Đới Cảnh Diệu. Nhân vật : Ôn Chu : Ôn Khách Hành x Chu Tử Thư. Tuấn Hạn : Cung Tuấn x Trương Triết Hạn. Lăng Việt : Lăng Duệ x Vương Việt. Tầm Tấn : Lục Vi Tầm x Từ Tấn. Châu Mẫn : Triệu Phiếm Châu x Trương Mẫn. Diệp Cơ : Hàn Diệp x Cơ Ph...