42

485 43 1
                                    

Cảnh báo : chương này có H

Yếu tố cấm vị thành niên dưới 18 tuổi và những ai dị ứng với cảnh quan hệ nam x nam. Vui lòng đừng click vào.Cảnh báo : chương này có H

Tập đoàn Tứ Hải gần đây có rất nhiều hạng mục mới được đưa vào hoạt động cho nên Trương Mẫn thường xuyên phải ở lại tăng ca. Triệu Phiếm Châu vì xót vợ nên hằng ngày sau khi  dạy học ở trường về, anh đều nấu ăn mang đến công ty cho cậu.

Thư ký Tiêu quá quen với hình ảnh giáo sư bên ngoài lạnh lùng băng lãnh tay cầm túi giữ nhiệt đựng thức ăn mang vào văn phòng chính của Trương Tổng của mình, nên anh thường chỉ cúi nhẹ đầu chào rồi chạy biến đi mất.

"Em ăn nhiều một chút đi, gần đây em gầy đi rồi." Triệu Phiếm Châu gắp thức ăn bỏ vào trong chén cho Trương Mẫn.

"Em biết rồi, sau ba ngày nữa dự án sẽ kết thúc đến lúc đó em bồi anh, có được không?" Trương Mẫn vừa ăn vừa cười tít mắt nhìn anh.

"Không gấp, khi xong việc thì nghỉ ngơi một chút, anh bồi bổ lại cho em"

"Dạ."

Ăn uống xong xuôi, Triệu Phiếm Châu dọn dẹp còn Trương Mẫn lại quay về bàn làm việc. Triệu Phiếm Châu ngồi trên sopha nhìn Trương Mẫn làm việc.

Ba ngày sau.

"Trương Tổng, anh xem hạng mục mới của chúng ta thành công tốt đẹp rồi nè, Trương Tổng anh vất vả rồi" Thư ký Tiêu mừng rỡ vỗ vai Trương Mẫn.

"Đúng đó, hạng mục lần này không có anh là không thể thành công như vậy. Anh nói đi nếu tôi làm được thì liền tạ ơn anh." Đào Luân vui vẻ vì hạng mục đã được thông qua nên hào phóng nói.

"Là cậu nói đó, việc này nhất định cậu làm được nha." Trương Mẫn híp mặt lại nhìn Đào Luân.

"Việc gì? "

"Tôi muốn nghỉ phép một tuần."

"...."

"Cậu quản công ty giúp tôi, ok chứ?"

"..."

"Ai da, đa tạ nha. Thư ký Tiêu, tuần này công việc thế nào thì giao hết cho Đào Luân giúp tôi. Tôi đi đón ông xã tôi đây, tạm biệt, tuần sau gặp lại."

Nói đoạn, Trương Mẫn chưa đợi hai người đó đồng ý cậu liền co giò chạy mất. Trương Mẫn lái xe đến đón Triệu Phiếm Châu khi đi ngang tiệm hoa anh liền dừng lại mua một bó hoa hồng đỏ thật lớn.

Triệu Phiếm Châu bước ra khỏi phòng thí nghiệm liền giật mình một cái, một bó hoa hồng thật lớn đưa trước mặt anh. Trương Mẫn nghiêng đầu cười xinh đẹp.

"Giáo sư Triệu có người yêu chưa? Em muốn theo đuổi giáo sư."

"Người yêu chưa có nhưng vợ tôi rất hay ghen. Gần đây em ấy bận lắm nên không quan tâm đến tôi, tôi cũng nên ra ngoài ăn vụng một chút nhỉ?"

"Vậy giáo sư thấy em ra sao có phù hợp với khẩu vị của giáo sư không?

"Phù hợp hay không thử mới biết nha."

Chuyện Thường Ngày Của Các Cặp ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ