27

451 45 1
                                    

Giữa trời tuyết mỗi lúc rơi thật dày xung quanh tan thương máu chảy thành sông, Hàn Diệp đứng đối diện Cơ Phát.

"Hàn Diệp"

"Cơ Phát, hôm nay giữa chúng ta chỉ có thể còn lại một người."

Đôi bờ chiến tranh một mất một còn, Cơ Phát đứng nhìn Hàn Diệp chĩa mũi kiếm về phía mình.

Tình yêu thời loạn lạc âm mưu quyền đấu thì luôn sẽ không có kết cục đẹp đẽ gì nhưng không ngờ ngày này đến sớm như vậy.

"Hàn Diệp..."

Cái tên mà Cơ Phát đã gọi không biết bao nhiêu lần, cái tên mà y đã từng mơ mộng rất nhiều về tương lai sau này.

Hàn Diệp lặng nhìn Cơ Phát, thù nước thù nhà dù sao cũng cao hơn tình yêu của hắn, hắn gánh trên vai cả một giang sơn và cả sự an bình ấm no của bá tánh và cả trên dưới chín mươi mạng người của Hàn gia.

Trụ Vương là một tên hôn quân đáng chết nhưng hắn lại nắm trong tay toàn bộ sinh mạng của Hàn gia, phụ thân Cơ Phát dẫn binh lính khởi nghĩa muốn lật đổ Triều Ca, Cơ Phát và các vị huynh trưởng cũng theo phụ thân ra trận.

Hàn Diệp vì Hàn Gia và cũng vì không muốn chiến tranh loạn lạc nên đã một mình dẫn binh tuyên chiến.

Luận về võ công ngang nhau nhưng Hàn Diệp chưa bao giờ có ý định tổn hại Cơ Phát, hắn ra đòn chưa từng chọn những vị trí chí mạng mà ra tay với y.

Hàn Diệp thương tích đầy người áo giáp cũng đã rách từ rất lâu, người đầy máu tươi chống kiếm xuống đất mới có thể trụ được. Toàn binh Hàn Diệp đều bại trận chỉ duy nhất mình hắn còn sống.

"Hàn thái tử... người còn không chịu đầu hàng, bọn ta biết tên hôn quân kia lập một người không phải trong tộc làm thái tử là có vấn đề, toàn bộ Hàn Gia đều nằm trong tay hắn. Ta biết người cả đời sống anh minh lỗi lạc, người hà cớ gì phải phò trợ một tên hôn quân."

"Trường Tam, cả Hàn Gia chín mươi lăm người đều nằm trong tay ta, dẫu biết hôn quân vô đạo nhưng không thể không phò trợ."

"Hàn Diệp..."

"Cơ Phát... cẩn thận..."

Phập....

....

....

....

Máu tươi lại đổ rồi.

Cơ Phát đưa hai tay đỡ lấy cơ thể Hàn Diệp từ từ trượt xuống, một tên lính nhân lúc hai người không chú ý liền bắn tên về phía Cơ Phát. Hàn Diệp nhìn thấy nguy hiểm liền dùng thân mình ôm chặt Cơ Phát đỡ tên cho y. Mũi tên xuyên thẳng qua người Hàn Diệp, máu tươi bắn thẳng lên người của Cơ Phát.

"Người đâu, mau gọi thái y, mau lên. Hàn Diệp ngươi không được chết, đừng sợ ta ở đây, ta nhất định sẽ cứu sống ngươi."

"Phát Phát..."

Hàn Diệp đưa một bàn tay đầy máu chạm lên gương mặt cố lau đi nước mắt trên gương mặt Cơ Phát.

"Ngươi đừng khóc, khóc lên rất xấu xí, ta buồn ngủ rồi Phát Phát, ta muốn đi ngủ."

"Hàn Diệp.. Ta không cho ngươi ngủ,mau mở mắt nhìn ta, ngươi nói ngươi muốn thành thân với ta...là ngươi gạt ta sao? Mau tỉnh dậy cho ta."

Chuyện Thường Ngày Của Các Cặp ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ