74

284 37 7
                                    

Cung Tuấn mệt mỏi lê thân thể mệt mỏi đi về khách sạn, cậu đóng cửa lại cũng như đóng lại nụ cười vì công việc. Cung Tuấn ngã người nằm xuống giường,mắt nhắm lại từ từ thở hắt ra.

"Chẳng phải em nói thở dài sẽ lấy mất vận may sao? Từ bao giờ,Cung lão sư vui vẻ ngốc bạch ngọt lại thở dài như ông cụ non vậy." Trương Triết Hạn bước ra từ phòng tắm tay vẫn còn cầm khăn bông mà lau tóc.

"Tại sao, anh lại ở đây?" Cung Tuấn nghe được giọng nói quen thuộc liền bật dậy.

"Tại sao, anh không được ở đây hả? Em làm điều gì mờ ám muốn không dám cho anh biết đúng không?" anh cầm khăn bông chen vào giữa chân cậu mà ngồi lên.

"Không có, em chỉ là có chút ngạc nhiên và vui mừng." cậu vòng hai tay ôm lấy eo anh, mặt áp lên hỏm cổ anh mà hít hà mùi hương quen thuộc.

"Tuấn Tuấn đi tắm trước đi, anh dọn thức ăn ra rồi hai chúng ta cùng ăn." anh cũng xoa nhẹ những sợi tóc rồi hôn lên chúng.

"Nếu anh tắm lại cùng em thì em có thể suy nghĩ, ăn thì em ăn trong đoàn rồi." Cung Tuấn hỏi thể cho có lệ mà thôi, hai tay cậu đã từ khi nào vòng xuống mông anh mà bế lên.

"Anh là vừa tắm xong đó, em mau thả anh xuống." Trương Triết Hạn đập tay vào vai cậu.

"Thì tắm lại lần nữa có sao đâu, nước ở khách sạn họ không cần tiết kiệm đâu nha." cậu vui vẻ cứ thế bế anh vào phòng tắm rồi đóng cửa lại.

Cung Tuấn cởi hết quần áo cả hai ném qua một bên, cậu áp thân thể anh vào tường mà hôn hít. Hôn lấy cánh môi xinh đẹp đó khiến cho cậu nghiện mãi và không muốn dứt. Trương Triết Hạn thân thể trần trụi nồng nhiệt đáp trả lại, anh vòng tay ra phía sau mở vòi sen bên trên.

"Anh vừa mới tắm xong đừng ngâm nước quá lâu." Cung Tuấn muốn tắt đi vòi sen nhưng anh lại không cho. "Anh là muốn tắm cho Bảo."

Cậu phì cười hôn lên nốt ruồi xinh đẹp trên má anh rồi cũng từ từ thả lỏng. Cung Tuấn cúi người gặm nhấm bờ vai, bàn tay chu du trên thân thể anh. Tiếng thở dốc bắt đầu xuất hiện, môi cậu mỗi lúc một trượt dần xuống bên dưới xương quai xanh và ngực. Làn nước ấm từ vòi sen bên trên trợ giúp cho tình yêu mãnh liệt, nước chảy xuống như có như không chạm vào thân thể khiến cho cả hai ngứa ngáy và muốn lao vào nhau hơn.

"Bảo, em mau vào trong đi...mmm..ư..aaa.. Anh đã chuẩn bị trước một lúc rồi." Anh nắm lấy nam căn của cậu đặt trước lối vào của mình.

Cung Tuấn mỉm cười hài lòng, cậu kéo một chân anh đặt lên thành bồn tắm từ từ tiến vào. Từng cử động đi vào sâu bên trong khiến cho hơi thở cả hai dồn dập, cả hai tuy đã làm rất nhiều lần rồi nhưng mỗi lần họ âu yếm cùng nhau thì cảm giác lúc tiến vào sâu luôn khiến họ mê mẫn với thân thể cả hai.

Trương Triết Hạn ôm lấy đầu Cung Tuấn kéo cậu xuống mà hôn môi,tiếng môi giao nhau kèm theo âm thanh giao hợp ra vào bên dưới khiến cho căn phòng tắm nhỏ nóng dần.

"Bên trong anh chặt như vậy xem ra khi không có em thì anh không thường xuyên sử dụng nhỉ." bên dưới những cú thúc mạnh, miệng cậu bên trên thì thầm vài lời nói lưu manh.

Chuyện Thường Ngày Của Các Cặp ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ