38

450 51 1
                                    

Gần đây ở trạm cứu hỏa có một người mới đến, cậu ta tên là Quân Tịch.

Quân Tịch dáng người cao ráo đẹp trai luôn thu hút người khác. Hôm nào có Quân Tịch diễn tập thì luôn được các bạn nữ bên đội cứu hộ chạy sang nhìn ngắm.

Nhưng Quân Tịch lại chỉ chú ý mỗi Trịnh Chí, anh tìm hiểu và biết được rằng Trịnh Chí rất thích ăn đùi gà cho nên hằng ngày anh dậy rất sớm để làm thức ăn mang đến cho cậu, anh chu đáo làm cả bánh pudding mang đến cho Trịnh Chí.

"Cám ơn anh nha, mà không cần phiền phức như vậy đâu trạm chúng ta nấu ăn rất ngon mà. Anh đừng mang thức ăn đến cho em nữa."

"Không phiền chỉ cần em thích là được."

Hoắc Ngôn được cấp trên điều sang tổ nghiệp vụ để học hỏi thêm nên không biết được rằng gần đây có người đang mon men để ý bà xã của mình.

Hằng ngày, anh đều đưa Trịnh Chí đi làm, sau đó lại chạy đi sang tổ nghiệp vụ để học tập. Trịnh Chí hí hửng ngày nào cũng mang bánh pudding mà anh thích nhất cho anh, Hoắc Ngôn cũng đã thắc mắc rằng suốt ngày Trịnh Chí luôn ở trạm thì lấy đâu ra bánh pudding.

"Tiểu Chí em nói thật đi, bánh em lấy ở đâu ra mà ngày nào em cũng mang cho anh?"

"A.. Một người bạn ở trạm tặng cho em đó."

"Bạn??? Ở trạm chúng ta anh đều biết tất cả, không ai rảnh rỗi ngày nào cũng tặng bánh cho em. Có phải là em giấu anh chuyện gì không?"

Hoắc Ngôn đưa tay bóp miệng cậu chu ra như mỏ vịt rồi cười cười.Trịnh Chí đánh khẽ tay rồi chui vào lòng anh.

"Ai thèm giấu anh hử? Chỉ là trạm chúng ta có người mới, anh ấy hằng ngày làm đùi gà với bánh rồi mang cho em. Em biết anh thích bánh pudding nên để dành lại cho anh, anh thấy em thương anh chưa?"

"Người mới?"

"Đúng, tên Quân Tịch rất đẹp trai nha.~~ lại còn tốt bụng làm đồ ăn cho em nữa."

"Đẹp trai hơn anh sao? Em khen người ta trước mặt anh không sợ anh ghen à, lại còn mang đồ người ta tặng em về cho anh?"

"Dù sao cũng không đẹp trai hơn ông xã của em được... hôn một cái nào"

"Một cái không đủ, hôn mười cái mới đủ."

Hoắc Ngôn cúi người xuống hôn lên môi Trịnh Chí. Tay bắt đầu táy máy sờ soạng,Trịnh Chí bắt đầu thở dốc rồi Hoắc Ngôn "ăn" luôn Trịnh Chí.

Quân Tịch cứ như mọi hôm mang thức ăn đến cho Trịnh Chí, anh hôm nay quyết định muốn tỏ tình với cậu rằng anh rất thích cậu. Tâm trạng vui vẻ, Quân Tịch cầm túi thức ăn đến trạm.

"Quân Tịch, anh đến rồi à." Trịnh Chí cười tươi chào đón Quân Tịch.

"Anh đến rồi." Quân Tịch say mê nhìn nụ cười của cậu, anh bất giác lại muốn ôm cậu vào lòng.

"Hôm nay, em muốn giới thiệu một người cho anh nha." Trịnh Chí hớn hở nói.

"Ai vậy?"

"Lát anh sẽ biết?"

Hoắc Ngôn trở về trạm sau khi đã học xong nghiệp vụ, anh bước xuống xe cầm ba lô từ từ tiến vào.

Chuyện Thường Ngày Của Các Cặp ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ