61

278 40 4
                                    

"Em cứ ngủ ở đây đi, anh sẽ ra ngoài." Nguyên Triệt cúi người bế Long Phi Dạ đặt lên giường rồi hôn lên má y một cái.

Long Phi Dạ kéo chăn lên đắp ngang người rồi quay mặt sang hướng khác. Nguyên Triệt đi ra sô pha châm một điếu thuốc.

Khói thuốc bay nhàn nhạt trong không khí nhưng Nguyên Triệt chẳng buồn để ý đến nó, hắn biết được rằng lần này đã chạm phải lòng tự trọng của y, quyết định đó của hắn sẽ khiến y lo lắng. Nguyên Triệt gối tay lên đầu cũng từ từ nhắm mắt lại.

Cả hai ở cùng một căn phòng cứ tưởng chừng như tách ra hai thế giới, Long Phi Dạ không có hơi ấm của hắn làm sao có thể ngủ được. Y có hơi cảm thấy tức giận nhưng y cũng hối hận vì lời nói khi đó đã làm tổn thương đến hắn.

Ly hôn sao? Y chưa từng nghĩ đến điều đó. Y cả đời này chỉ có thể yêu một người và người đó cũng chỉ có thể là hắn. Trong bóng tối, Long Phi Dạ khẽ rón rén bước thật chậm xuống giường rồi tiến về phía Nguyên Triệt. Long Phi Dạ chui vào lòng Nguyên Triệt rồi áp mặt vào lồng ngực của hắn.

"Xin lỗi,em đã quá lời."

"Không sao."

"Nguyên Triệt"

"Ừ."

"Nguyên Triệt"

"Anh ở đây"

"Nguyên Triệt"

"Anh yêu em"

"Em cũng yêu anh"

"Bảo bối,chúng ta đi ngủ thôi"

"Được, ông xã ngủ ngon"

Long Phi Dạ hôn lên môi Nguyên Triệt một cái rồi hài lòng dụi dụi vào cổ hắn rồi chìm sâu vào giấc ngủ.Nguyên Triệt để ý thấy hơi thở y đều đều rồi mới bế y lại giường.

Sáng sớm hôm sau, Ôn Khách Hành dậy thật sớm để nấu bữa sáng, Chu Tử Thư đặt chén cháo hạt sen lên bàn, các món ăn của Ôn Khách Hành nấu ra đều là cực phẩm cháo hạt sen được ninh nhừ ăn kèm với bánh quẩy táo đỏ.

Long Phi Dạ theo thói quen thường ngày dậy rất sớm nên đã ngồi vào bàn ăn từ lâu. Nguyên Triệt ngồi bên cạnh đang pha một ấm trà cho y.

"A Nhứ, anh muốn mua một căn nhà."

"Mua nhà làm gì? Nhà em rất rộng, anh và tỷ phu,thêm cả hai đứa kia đến vẫn còn dư phòng."

"Thật ra anh không yếu đuối như mọi người đã nghĩ đâu, anh còn muốn hằng ngày được đạp xe đạp, muốn được uống trà sữa, muốn được ăn lẩu cay...."

"..."

"..."

"Phi Dạ ca, anh có phải bị tên đầu đinh kia tẩy não rồi đúng không? Em biết ngay mà anh mà theo tên đó một ngày thôi là có chuyện ngay." Ôn Khách Hành xiết chặt cái muôi trong tay.

"Trương Triết Hạn sao? Cậu ta mặt mũi rất sáng sủa, tính cách lại mãnh liệt như vậy, lão Ôn em và cậu ấy có hiềm khích à? " Nguyên Triệt cầm bát cháo lên thổi nguội từng muỗng rồi đút cho Long Phi Dạ.

"Nguyên ca, anh đừng xem thường cậu ta, cậu ta chính là nam châm hút vợ chúng ta đó. Cả cái tiểu khu này hội mấy bà vợ thà bỏ chồng chứ không bỏ cậu ta. Hic hic A Nhứ đánh em nhừ tử cũng tại cậu ta hết đó."

Chuyện Thường Ngày Của Các Cặp ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ