29

468 58 4
                                    

Lục Vi Tầm hôm nay được nghỉ phép nên muốn đưa Từ Tấn đi du lịch nhưng Từ Tấn lại không chịu đi.

"Em không muốn đi đâu."

"Anh sẽ đưa em đi ăn nhiều món ngon mà em chưa từng ăn, em không đi thật à."

"Không muốn."

"Em làm sao vậy Nữu Nữu"

"Hức..hức.."

Lục Vi Tầm hoảng hốt ôm Từ Tấn dậy rồi lấy tay lau mặt cho cậu, gần đây Nữu Nữu không muốn ra ngoài đi học về toàn ở trong nhà rất kì lạ.

"Tầm ca ơi…"

"Anh đây…"

"Em ….m có mỡ bụng rồi nè."

Từ Tấn vén chăn lên cậu kéo kéo chiếc áo ngủ đang mặc lộ ra một cái bụng trắng trắng tròn tròn.

"Đây là lí do gần đây em không muốn ra ngoài, có phải vì sợ ra ngoài em sẽ không kiềm chế được mà ăn thật nhiều phải không?"

"...."  gật đầu.

"Ngốc, anh đâu chê em có mỡ bụng đâu, anh bỏ công bỏ sức nuôi em trắng tròn mập mạp như vậy mà em lại không thích, anh thật cảm thấy đau lòng." - Lục Vi Tầm giả vờ tiếc nuối.

"Tầm ca ý em không phải như vậy."

"..."

"Hôm trước, em đi với Tiểu Chí ra ngoài ăn uống thì thì….Có người kia nói em là heo con có mỡ bụng...hứ hứ… Tầm Ca sẽ bỏ em đi theo người khác mất...hic hic" - Từ Tấn túm lấy áo Lục Vi Tầm.

"Là ai nói em như vậy, anh liền tìm hắn tính sổ."

"...hức hức là. ...Là Diệp giáo sư Diệp Bạch Y."

"...." - Lục Vi Tầm trán nổi gân xanh.

Lục Vi Tầm ôm Từ Tấn bế vào nhà tắm, anh quay mặt Từ Tấn đối diện với gương lớn.

"Bảo bối em nhìn xem chúng ta có xứng đôi không?"

"Có...ó"

"Vậy em thử tưởng tượng xem một người ốm yếu gầy trơ xương đứng kế bên cạnh anh thì có xứng không?"

"...."

"Bảo bối em hãy cứ là chính em, thích gì ăn đó đừng để ý xem người ta nói gì cả có biết không, em tròn như này anh rất thích"

"Nhưng mà em bị giáo sư gọi là heo con..heo con rất xấu xí mà."

"Ai nói heo con sẽ xấu xí, heo con rất đáng yêu. Nữu Nữu có muốn là heo con của anh không, heo con thuộc về duy nhất Lục Vi Tầm."

"...m..uốn ạ…"

"Vậy thì bây giờ, Nữu Nữu ngoan rửa mặt thay quần áo cùng anh ra ngoài hay lại muốn ở nhà sau đó gầy trơ xương rất xấu xí."

"Muốn ra ngoài đi chơi với Tầm ca,Nữu Nữu muốn ăn bánh bao sữa, Nữu Nữu muốn ăn kẹo bông gòn ở khu vui chơi… còn nữa…"

"Được rồi em mau thay quần áo đi, anh ra ngoài chờ Nữu Nữu."

"Dạ"

Lục Vi Tầm bước ra ngoài, anh thu ngay nụ cười mới vừa rồi còn cười ôn nhu với Từ Tấn.

Chuyện Thường Ngày Của Các Cặp ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ