54

432 36 6
                                    


Cảnh báo : chương này có H

Yếu tố nội dung trên 18 tuổi
Những ai dị ứng với cảnh quan hệ nam x nam. Vui lòng đừng click vào đọc

Cảnh báo : Có thể là nghịch CP

"Bảo bối...anh...." Thanh Liên siết chặt một chàng trai vào lòng.

"Anh...cút đi...mau buông ra coi, định giết chết tôi à." Chàng trai vùng vẫy muốn thoát ra khỏi vòng tay anh.

"Không buông,đừng giận mà...anh là bận quá nên mới quên mất cuộc hẹn với em mà, Hạ Diệu bé nhỏ đừng giận anh nữa."

"...." Hạ Diệu đến đen mặt, cậu quay mặt đi nơi khác không thèm chú ý nữa.

Hạ Diệu là đội trưởng đội binh chủng của Lục Quân, là quân nhân rất hiếm có ngày nghỉ nên muốn cùng Thanh Liên hẹn hò thân mật một chút nhưng tên mặt dày kia lại quên mất khiến cậu leo cây tận 5 tiếng đồng hồ.

Thanh Liên kéo Hạ Diệu ngồi lên đùi mình, bàn tay táy máy luồn vào trong quần bò của Hạ Diệu sờ mó.

"Tiểu Hạ, thời gian tới anh phải cùng gia đình chuyển nơi ở để điều trị cho baba...."

"...anh..."

"Tiểu Hạ... chúng ta đi cùng nhau, anh cũng đã sắp xếp mọi thứ cho em đâu vào đấy rồi. Hồ sơ chuyển công tác anh cũng đã sắp xếp xong mọi thứ cho em. Đi cùng anh được không em?"

"Tên khốn, anh đã lên kế hoạch xong hết rồi mới thông báo, anh ... tên khốn...ummm"

Thanh Liên kéo quần Hạ Diệu ném xuống đất, một tay cầm lấy tính khí của cậu thao lộng. Đôi môi gậm lấy cổ cậu tạo thành những vết đỏ. Hạ Diệu ngửa ra phía sau hai mắt nhắm lại miệng cậu hé ra vang lên những lời rên rỉ ngọt ngào.

Thanh Liên lật người cậu xuống nằm trên giường, anh nhanh tay thoát tất cả quần áo trên người của cả hai,ngậm lấy đầu ngực của cậu vào trong miệng liếm láp. Hạ Diệu luồn xuống mái tóc đen của Thanh Liên ghì chặt lên ngực mình.

"Thanh...Liên...bên kia em cũng muốn...bên kia..."

"Được cho em hết..."

Thanh Liên một bên liếm láp ngực cậu, bên ngực còn lại thì được anh dùng tay nhéo đỏ ửng lên. Tính khí của cậu bên dưới dựng thẳng đứng lên chọc vào người anh.

"Tiểu Hạ, em mau mình xem... nó đang chờ anh đến yêu thương này."

Hạ Diệu xấu hổ đỏ ửng cả người cầm tay Thanh Liên đặt lên tính khí dựng thẳng đứng bắt đậu tuốt lộng lên xuống. Đầu khất rỉ ra một chút tinh dịch trắng đục, hậu huyệt cũng co thắt mấp máy chảy ra một chút dịch nhầy.

Thanh Liên cười gian trá, anh lấy bôi trơn đổ vào tay rồi từ từ đưa từng ngón tay vào trong huyệt động. Tiếng nước nhóp nhép cứ thế vang lên òng ọc, Hạ Diệu bấu chặt drap giường ngón chân cong lên vì khoái cảm bị đánh úp. Môi thì được lấp lại bằng môi của Thanh Liên khiến cho cổ họng cậu vài tiếng rên rỉ đều bị Thanh Liên nuốt xuống hết.

Chuyện Thường Ngày Của Các Cặp ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ