22

483 45 4
                                    

Bùi Vân Thiên lớn lên thật thanh tú gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng cùng đôi má lúc nào cũng hồng hồng luôn khiến cho người đối diện cực kỳ yêu thích.

Bùi Vân Thiên tròn mười sáu tuổi thành tích học tập luôn hơn người khác cậu đã được tuyển thẳng lên đại học và đang học năm nhất.Bùi Gia rất lấy cậu làm niềm tự hào.

Bùi Vân Thiên bên ngoài luôn ngoan ngoãn nhưng nội tâm bên trong luôn nghịch dại như những bạn đồng trang lứa. Cậu rất mê game thậm chí mà nghiện game.

Gần đây, Chung Đường - tên một công ty nhà game nổi tiếng vừa tung ra demo game Tây Thiên Mị Tịnh rất được giới trẻ yêu thích trong đó có cả Bùi Vân Thiên.

Bối cảnh game nhập vai đánh boss kiếm trang bị, nhân vật phải làm nhiệm vụ được giao cho mới có thể lên cấp. Bùi Vân Thiên cày ba ngày trong game cuối cùng cũng được mãn cấp, cậu hí hửng cầm nhân vật trong game đi nhận thưởng đến Cao Vân Đường tìm NPC để nhận trang bị mới.

Cậu đặt tên trong game của mình "Tiểu Kiều Thiên" chơi nhân vật nữ mặc váy trắng đầu đeo tay thỏ, cưỡi mèo thần tài.

Buzzzz.

Phiến Đình Hạc Yến : Tiểu Kiều Thiên có muốn đi tổ đội không?

Tiểu Kiều Thiên : không, tôi mãn cấp rồi đang trên đường đi nhận trang bị mới.

Phiến Đình Hạc Yến : vậy muốn kết hôn không, cùng làm nhiệm vụ tân hôn sẽ được nhận một cặp hồng hạc, đồ hiếm đó vậy có hứng thú không?

Tiểu Kiều Thiên : không.

Nói qua nói lại một hồi thật lâu, Phiến Đình Hạc Yến tức giận vì bị từ chối nên hắn ta lên kênh thế giới mắng chửi cậu. Bùi Vân Thiên ban đầu không quan tâm hắn, nhưng càng lúc hắn chửi càng nhiều nên khá tức giận nên cậu lên thế giới chửi lại hắn, chỉ chửi bài ba câu thì tài khoản của cậu cũng bị nhà phát hành ban tài khoản cảnh cáo.

Vừa bị tên trong game mắng chửi lại tức mình bị ban tài khoản, Bùi Vân Thiên tức giận bắt taxi đi thẳng đến công ty game để khiếu nại.

Bùi Vân Thiên bước đến quầy tiếp tân muốn gặp nhà phát hành để khiếu nại, nữ tiếp tân bối rối không biết phải làm sao.

"Có chuyện gì vậy?"

Chung Vô Mị vô tình đi ngang nghe được câu chuyện nên cũng dừng lại,cô gái tiếp tân trình bày toàn bộ câu chuyện với anh.

"Mời cậu vào văn phòng nói chuyện, tôi sẽ giải quyết toàn bộ sự việc cho cậu."

Chung Vô Mị nói với Bùi Vân Thiên rồi nhờ cô gái tiếp tân hướng dẫn cậu đi vào văn phòng. Bùi Vân Thiên sau khi vào văn phòng của Chung Vô Mị thì thấy mình thật có thành tựu nha, khiếu nại mà gặp hẳn tổng giám đốc người ta.

Chung Vô Mị bước vào phòng,anh ngồi vào máy tính nhấn nhấn vài thứ rồi nhíu mày.

"Chú thấy chưa, em nói có sai đâu hệ thống game của các chú làm bị lỗi đó. Chú mau trả tài khoản lại cho em đi."

"Sai ở đâu? Cậu có thể chỉ ra?"

Chung Vô Mị nhướn chân mày nhìn về phía Bùi Vân Thiên, Bùi Vân Thiên được dịp chỉ ra toàn bộ điểm game mà cậu không vừa ý.

Chuyện Thường Ngày Của Các Cặp ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ