Ôn Khách Hành và Trương Triết Hạn "lại" đánh nhau.
Ôn Khách Hành quả thật không vừa mắt với Trương Triết Hạn. Số là A Nhứ nhà hắn gần đây cứ mê tít Trương Triết Hạn, mở miệng ra lại Hạn Hạn đóng miệng lại cứ vẫn là Hạn Hạn...aaa phiền chết được.
Chu Tử Thư phát hiện được món trà sữa và cũng do chính Trương Triết Hạn giới thiệu. Trương Triết Hạn là tín đồ mê trà sữa hàng thật giá thật, cậu ăn uống gì ngon thì lại mang sang tặng cho A Nhứ mà cậu thích nhất tiểu khu.
"A Nhứ, em có món này vừa mua ngon lắm nè."
Chu Tử Thư đang tưới cây ngoài vườn thì Trương Triết Hạn chạy vào mang cho anh một cốc gì đó thật to mà cậu gọi là trà sữa. Thức uống thơm thơm béo béo vị ngòn ngọt, có cả những viên tròn tròn đen đen nhai vào miệng thật thích.
"Ngon thật."
"Đúng đúng, A Nhứ chiều nay em đưa anh đi uống nữa chịu không?"
"Hôm nay em không đi quay à, không sợ bị fan nhận ra?"
"Em được nghỉ phép 3 ngày á, fan em rất tốt nha nếu nhận ra em cùng lắm bắt họ bao em trà sữa thôi hí hí hí"
"Ngốc"
"Vậy chiều nay, em sang đón anh nha, em rủ thêm Nữu Nữu rồi."
"Được"
Đúng như đã hẹn buổi chiều hôm đó, Trương Triết Hạn sang đón Chu Tử Thư và Từ Tấn. Những phi vụ ăn uống, Từ Tấn chưa bao giờ từ chối.
Cả ba thong thả dạo quanh một vòng trung tâm thương mại mua sắm một ít đồ cần dùng rồi mới ghé sang quán trà sữa.Trương Triết Hạn mua ba cốc trà sữa to đưa cho Chu Tử Thư và Từ Tấn.
"Vị khoai môn cho A Nhứ, Nữu Nữu vị chocolate nha."
Chu Tử Thư uống một ngụm rồi lại một ngụm càng bị nghiện món thức uống này, anh suy nghĩ nên mua về cho Lão Ôn nhà mình nếm thử.
"Hạn Hạn, có thể mua giúp anh một cốc về cho Lão Ôn không?"
"Tên điên đó cũng muốn uống à?"
"Là anh muốn mua cho hắn."
"Được rồi, em vào mua cho anh"
Trương Triết Hạn lại tốt bụng vào mua cho anh, sau đó cả ba đi ăn một số món ăn trong trung tâm thương mại rồi mới ra về. Tối đó khi Ôn Khách Hành đi làm về, Chu Tử Thư lấy trà sữa từ trong tủ lạnh ra đưa cho hắn.
"Lão Ôn, ngươi mau uống đi."
"Đây là gì?"
"Trà sữa vị khoai môn."
"Ừm."
Ôn Khách Hành uống một ngụm, hắn lại không thích đồ uống quá ngọt nên chỉ uống hai ngụm rồi đưa sang lại cho Chu Tử Thư.
"Quá ngọt đi, A Nhứ gần đây ta thấy ngươi rất thích những đồ uống ngọt như này."
"Ừ, Hạn Hạn mua cho ta đấy. Hạn Hạn còn đưa ta đi ăn rất nhiều món ngon."
"Tên đầu đinh??? A Nhứ ngươi đi ăn với hắn thì được, ngàn vạn lần đừng thử đồ ăn hắn nấu, biết không?
"Thật ra, Hạn Hạn nấu cũng không tệ như ngươi nói đi?"
"?????"
"Được rồi được rồi, mau cùng ta sang nhà Hạn Hạn mang Lộ Phi về đây, ta hỏi em ấy rồi ta muốn mượn Lộ Phi một ngày."
"Lộ Phi ??? Là con chó xấu xí đen hôi, chó không ra chó tròn như trái bóng ấy hả?"
"Lộ Phi không xấu, Lộ Phi rất dễ thương."
"?????, A Nhứ có phải ngươi bị tên đầu đinh đó tẩy não rồi không?"
"..."
"Gần đây ta phát hiện ngươi nhắc đến tên hắn còn nhiều hơn tên ta, hôm qua ngủ còn gọi tên hắn."
"...."
".... Ta sẽ sang tìm tên đầu đinh đó đánh nhau một trận."
Không đợi Chu Tử Thư phản ứng, Ôn Khách Hành hừng hực khí thế lửa giận sôi trào vì bị tên đầu đinh "cướp vợ".
"Trương Triết Hạn tên đầu đinh kia đâu, mau ra đây, hôm nay Ôn đại thiện nhân ta muốn tuyên chiến với ngươi."
"Á à,Ôn điên là anh muốn tìm đường chết đây."
Trương Triết Hạn đang cầm chảo và tính xào mì cho Cung Tuấn ăn thì Ôn Khách Hành đứng ngoài cửa chống nạnh tuyên chiến, cậu vớ ngay cái chảo chạy ra ngoài.
"Tên đầu đinh nhường ngươi ba chiêu, ngươi được lắm dám quyến rũ A Nhứ nhà ta"
"Cóc cần, tên điên mau tới..hứ.. Do ngươi không có sức hấp dẫn thôi"
"Ta sẽ đánh cho ngươi sưng thành đầu heo."
"Còn tôi sẽ đánh cho anh đến heo không còn nhận ra."
Hai bên nhìn đối phương rực lửa, một tên tóc trắng một người thì đầu đinh cầm chảo đứng giữa sân như....hai đứa ngáo.
"Cá cược không Tiểu Việt, anh đoán Trương Triết Hạn thắng lão Ôn." - Trịnh Chí đứng kế bên Vương Việt hóng hớt.
"Vì sao??? Vì Hạn Hạn có chảo hả anh?" - Vương Việt ngơ ngác quay lại hỏi Trịnh Chí.
"Không, Hạn Hạn có vũ khí lợi hại nha. Đó là A Nhứ."
"Đúng á, lão Ôn dám đánh Trương Triết Hạn thì chỉ có nước sưng đầu với Chu đại ca." - Cơ Phát cũng đứng kế bên nói thêm vào.
"Cô Cô cưng Hạn Hạn lắm á, phen này Cô Phu tiêu rồi." - Từ Tấn chép miệng thương thay cho Cô Phu nhà mình.
Vốn dĩ chưa có đánh nhau gì cả chỉ là mới đấu võ mồm nhưng Trương Triết Hạn vừa thấy bóng của Chu Tử Thư thì liền giả vờ nằm xuống nước mắt ngắn nước mắt dài oa oa lên vài tiếng.
"Hu hu A Nhứ, tên điên kia đánh em đau quá nè, hắn nói không cho em tới tìm anh nữa huhu"
""....." - Ôn Khách Hành hóa đá.
"Ôn - Khách - Hành - ngươi - tiêu - rồi." - Chu Tử Thư gằn giọng.
"Á .á .á A Nhứ ngươi bình tĩnh lại, ta đã làm gì hắn đâu.....- Ôn Khách Hành vừa chạy vừa gào lên.
Kết quả ....Ôn Khách Hành - Ôn Đại Thiện Nhân bị đánh bầm dập cộng thêm vừa chăm chó vừa vị cấm dục một tuần,mối hận thù giữa Ôn Khách Hành và Trương Triết Hạn lại cộng thêm một điểm.
"Tên đầu đinh khó ưa."
"Tên điên ngu ngốc."
Hai ánh nhìn đầy sấm sét mỗi lần gặp nhau...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Thường Ngày Của Các Cặp Đôi
Fiksi PenggemarTác giả : Đới Cảnh Diệu. Nhân vật : Ôn Chu : Ôn Khách Hành x Chu Tử Thư. Tuấn Hạn : Cung Tuấn x Trương Triết Hạn. Lăng Việt : Lăng Duệ x Vương Việt. Tầm Tấn : Lục Vi Tầm x Từ Tấn. Châu Mẫn : Triệu Phiếm Châu x Trương Mẫn. Diệp Cơ : Hàn Diệp x Cơ Ph...