Nhóm chat "Những anh chồng 30cm"
Lục Vi Tầm : cuối tuần rồi có ai rảnh không đi uống vài ly ?
Hàn Diệp : tới cậu bị đá ra khỏi nhà à?
Lục Vi Tầm : anh đừng có nói nhảm, thế có đi không?
Lăng Duệ : tôi rảnh, cùng đi uống vài ly đi @Lục Vi Tầm.
Hoắc Ngôn : tôi đi.
Hàn Diệp : tôi nữa.
Ôn Khách Hành : anh cũng đi.
Cung Tuấn : em nữa.
Chung Vô Mị : địa điểm đi?
Triệu Phiếm Châu : 👍
Lâm Thâm : đi quán gần Thời Tây đi, ở đó không có tiếp viên.
Hàn Diệp : chỉ cần không có gái là được, Phát Phát mà biết là no đòn.
Lục Vi Tầm : 👍
Cung Tuấn : vậy 20p nữa tập trung ở đầu tiểu khu nhé.
Lăng Duệ : 👍
Hàn Diệp : 👍
Triệu Phiếm Châu : 👍
Ôn Khách Hành : 👍
Lâm Thâm : 👍
Hoắc Ngôn : 👍
Lục Vi Tầm : 👍
Các anh chồng thừa dịp cuối tuần các anh vợ ngủ nướng liền muốn trốn đi chơi. Hội những anh chồng chỉ dám đi nhậu buổi sáng chứ không dám đi buổi tối. Vì sao ư? Buổi tối chính là thời điểm để "ăn thịt" đó.
Cả đám cùng kéo nhau vào một phòng riêng, sau đó gọi la liệt các loại rượu mạnh. Nhìn thấy rượu cứ như cá gặp nước, mạnh ai nấy đều cầm chai lên mà uống.
"Tôi nói mấy cậu nghe này, Nữu Nữu dạo này cmn đòi giảm cân, tôi cảm thấy em ấy rất chi đáng yêu rồi, không cần giảm cái quái gì cả?"
"Phát Phát thì không cho tôi chạm vào em ấy, một tuần có 5 ngày làm sao mà đủ chứ ?
"A Nhứ thì mấy ngày rồi không đánh ta, ta cảm thấy hơi ngứa da."
"Thiên Thiên chê tôi già hay sao ấy, em ấy đi nhìn trai sáu múi rồi nhìn tôi."
"Tiểu Chí thì quá nhiều người theo đuổi, ở trạm cứu hộ tình địch đã nhiều rồi, mà bây giờ còn thêm cả trạm kế bên."
"Tôi có hơn gì cậu, sở cảnh sát đầy rẫy tình địch, cmn tôi hận đến mức muốn nhốt em ấy lại."
"Mẫn Mẫn thì cứ lượn qua lượn lại kí hợp đồng với mấy tên già dê, em muốn chọc mù mấy mấy tên đó hay sao chứ ?"
"Tiểu Việt mấy hôm rồi còn được cả mấy cô bé nữ sinh tỏ tình, tức chết anh rồi."
"Bối nhà em, rất dễ thương nha.🥺"
" CMN CUNG TUẤN CẬU CÚT ĐI." Mấy anh chồng muốn nhào vào kí đầu Cung Tuấn.
"🥺 em có làm gì đâu?" Bạn nhỏ họ Cung rất nhỏ bé nha ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Thường Ngày Của Các Cặp Đôi
Fiksi PenggemarTác giả : Đới Cảnh Diệu. Nhân vật : Ôn Chu : Ôn Khách Hành x Chu Tử Thư. Tuấn Hạn : Cung Tuấn x Trương Triết Hạn. Lăng Việt : Lăng Duệ x Vương Việt. Tầm Tấn : Lục Vi Tầm x Từ Tấn. Châu Mẫn : Triệu Phiếm Châu x Trương Mẫn. Diệp Cơ : Hàn Diệp x Cơ Ph...