3. em nhỏ

307 46 4
                                    

jung kook đến trường với chiếc khăn choàng lớn, dẫu là giữa thu nhưng xung quanh em lạnh cóng.

lý ra em đã không yếu ớt đến thế, nếu không có thứ chết tiệt kia trong người.

một trái tim đáng nguyền rủa.

em ghét nó, chán ghét vô cùng.

nhưng biết sao giờ, chẳng ai cần nó cả.

đến cả em cũng lạnh lùng.

trái tim cũng biết đau, vì chủ nhân nó chẳng cần nó. mỗi khi nó đau, jung kook lại khổ sở.

làm đau lẫn nhau, đôi bên đều không thể cười.

trong chiếc áo phao đen, em nhỏ bé đến khó tin. gương mặt non nớt ẩn sau tấm khăn khéo cao, hai má phúng phính ửng hồng. jung kook đáng yêu, jung kook khả ái. nhưng jung kook cũng thờ ơ và lãnh đạm lắm.

bởi vì...

em mắc bệnh tim.

một trái tim yếu ớt không cho phép em bộc lộ quá nhiều cảm xúc.

em hưng phấn nó sẽ kích động nhói lên.

em tức giận nó sẽ điên cuồng thắt lại.

em vui vẻ, nó lại đập như trống hối, jung kook khó thở lắm.

chỉ có đạm mạc mới khiến em bình yên.

jung kook khao khát có được thời niên thiếu đẹp đẽ như bao người. rong rủi khắp nơi để hao dần tuổi trẻ, hái hoa đuổi bướm chỉ vì những nụ cười thơ ngây, muốn cùng ai đó lật dở từng trang sách rồi lại ngại ngùng vì vô tình chạm phải tay nhau. nhưng em càng khao khát, ước mơ càng xa vời.

nắng hôm nay nhạt màu, đẹp vô cùng. nhưng đẹp cách mấy vẫn không bằng tia sáng ngày hạ, trong veo mà ấm áp.

nắng ngày thu đẹp lãng mạn mộng mơ nhưng lại mang theo cái lạnh của những ngày sắp lập đông.

jung kook sinh vào đầu thu nhưng lại đem lòng yêu tia sáng hạ chí.

đừng hiểu lầm, không phải em thích cái nóng mùa hè mang lại mà là vì cứ mỗi độ hè sang, em lại cảm giác như mình sắp được tái sinh. được nạp đầy năng lượng thuần khiết, được sống trong cảm giác của thanh xuân.

jung kook chẳng thích nóng cũng chẳng ưa lạnh.

em chỉ thích hạ chí.

bước đến lớp, jung kook nhận được ngay cái xoa đầu của lớp trưởng. thiếu niên rực rỡ như dương quang, ấm áp nồng nhiệt vô cùng. cậu cười một cái cả vùng trời liền bừng sáng.

jung kook vì căn bệnh bẩm sinh mà thể trạng yếu kém, em đã mười sáu tuổi thân lại là nam nhi chi chí nhưng  chỉ cao vỏn vẻn một mét sáu mươi. trong khi lớp trưởng đã cao đến một mét bảy là ít. dáng cậu cao gầy, tấm lưng và vòng eo kiện mỹ tinh tế, đẹp mắt vô cùng. vì cậu chơi thể thao nên thể trạng khá tốt, dáng vẻ cũng tràn ngập sức sống. không giống jung kook, lúc nào cũng như cục bột nhỏ, mềm mềm khả ái. đến cả các bạn nữ cũng có thể 'bắt nạt' em.

jung kook vẫn thường ngắm các anh trai cơ bắp trên tập chí thể thao, mơ ước bản thân cũng được như thế. em thích cơ bụng khỏe khoắn và bắp tay cường tráng. em cũng muốn một cơ thể nam tính. em gọi cho junghyun mè nheo muốn có một cái máy tập chuyên dụng, anh thương em nên cũng chiều lòng mang về. kết quả chưa đến mười lăm phút em đã mệt đến mức nằm lì trên giường suốt mấy ngày liền. người bình thường mắc bệnh cũng không yếu ớt đến thế, nhưng oan trái thay jung kook lại bệnh không giống người bình thường.

|allkook|- đợi em đến ngày trời đổ nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ