8. meha chakho

169 27 3
                                    


jungkook cúi đầu nói cảm ơn, hai má hồng lên trông thấy. nam nhân mỉm cười, khó nhịn đưa tay lên véo nhẹ một bên má non mềm. xúc cảm thật tốt, nam nhân nheo mắt thích thú. bàn tay bé xíu mềm mại, hai má cũng nhẵn mịn như cục bột nhỏ. thật sự là tiểu thiên sứ quá khả ái rồi.

- ngài năm nay bao nhiêu niên rồi?

tuổi của thiên sứ được tính bằng niên, một niên tương đương một năm ở trần gian, không có cách biệt quá lớn. tuy nhiên so với tuổi thọ trung bình của con người chỉ rơi vào 60 đến 70 năm thì thiên sứ lại có mệnh trường thọ. jungkook chỉ là người thường đương nhiên không thể biết.

- tôi 16 - jungkook đưa đôi mắt to tròn nhìn y, ngây ngô trả lời.

- ôi, ngài 16 rồi đấy à. sao lại bé xíu thế này? - nam nhân kinh ngạc nói, dáng vẻ hoài nghi nhìn em.

jungkook nhíu mày, em xấu hổ tránh đi ánh mắt của người nọ. em cũng không muốn thế, nhưng...

- ngài rõ ràng lớn hơn chúng tôi, sao lại chỉ có một tẻn như vậy? - nam nhân vô tư cười đùa, nào hay đó cũng là điểm khiến em mặc cảm vô cùng. bởi vì anh đơn thuần cho rằng tuổi tác không quan trọng, chỉ là ngoại hình của jungkook quá đáng yêu, còn có chút non nớt khả ái. ban đầu anh còn đoán chừng cậu chỉ tầm chín mười tuổi. bởi vì ở thị trấn này, thường thì qua khỏi mười một tuổi là đã phát triển vượt bậc rồi. trẻ nhỏ tầm chín mười tuổi đều có chiều cao tương đối như jungkook nên anh cũng khá bất ngờ trước độ tuổi của em.

- thôi, anh đừng chọc ngài ấy nữa. đối với thiên sứ thì 16 năm vẫn chỉ là hài tử - thiếu niên gương mặt mềm mại hòa ái ban nãy lên tiếng giải vây cho jungkook.

- a, anh quên mất. ngài ấy là thiên sứ, không thể giống người meha như chúng ta.

meha là chủng người có năng lực mạnh nhất trong thế giới thần thoại của mahalis. đặc biệt trong chủng người meha có một bộ tộc cực mạnh, đó là tộc chakho. tương truyền họ là truyền nhân chính thống của các vị tướng 'chakhogapsa', là những bậc thầy săn hổ mạnh nhất mọi thời đại, đặc biệt là ở giai đoạn trị vì của kim đế. thế nên ở mahalis, meha chakho cực kì được tôn kính cũng như sùng bái.

jungkook tròn mắt nhìn nhóm người, em không thể ngờ mình vậy mà gặp được tộc người meha.

- mọi người là người meha sao?

- đúng a, chúng tôi là người meha chakho.

jungkook ngạc nhiên đến mức hai mắt mở to, dáng vẻ từ sùng bái cho đến ngưỡng mộ đều hiện rõ mồm một trêng gương mặt.

em cư nhiên gặp được chủng người mạnh nhất mahalis.

- à quên mất, chúng tôi quên giới thiệu. tôi là meha chakho seok jin kim. ngài có thể gọi tôi là jin hoặc kiseok, kiseok là biệt hiệu ở hội săn của tôi. tôi nhỏ hơn ngài một niên, tôi 15 - nam nhân cầm mui lúc nãy thì ra chỉ là một thiếu niên nhưng dáng vẻ lại đẹp mắt vô cùng, jung kook cứ ngỡ anh đã trưởng thành rồi.

- tôi là meha chakho nam joon kim. người có thể gọi tôi là jun. tôi 14 - thiếu niên cao lớn mỉm cười, đôi mắt rồng híp lại, bạc môi tươi cười lộ ra hàm răng trắng đều. điểm xuyến hai bên má là hai lúm đồng tiền vô cùng duyên dáng.

|allkook|- đợi em đến ngày trời đổ nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ