Chapter X - She's Back

1.1K 17 12
                                    

========================================================

Comment and Vote

========================================================

<William's POV>

Isang linggo na ang nakalipas at hanggang ngayon hindi pa rin siya bumabalik.

Hindi ko alam kung dapat ba akong magalit sa kanya o hindi.

Nasampal pa ko ni Leanne dahil sa ginawa ko. I already search her na pwede niyang puntahan but still wala man lang anino niya ang nakita ko.

I wanted to say sorry ang I love you but the pain is still here. Alam kong gago ako at hindi pinakinggan ang side niya, I didn't believe at her.

Pinaniwalaan kong nagtaksil siya sa akin pero ang hindi ko alam ako na pala ang gumagawa noon sa kanya.

Betrayal versus betrayal... temptation versus temptation. Those words are always in our mind, this house never been happy for almost ten years.

The ten years of pain and sorrow, bakit hindi ko makalimutan ang mga bagay na un. I've never expect that this marriage and relationship will be ruined because of our past.

The day Leanne gave me a hard slap made me realized that it should be over.

[FLASHBACK]

Nandito pa rin kami ni Chris sa bar... and still drinking, I know to myself na I am totally drunk but hindi ko kayang ipikit ang mga mata ko.

Alam kong buntis siya, sabi niya sa akin eh.

"So dito ka pala pupunta", isang babae ang nakatayo sa tabi ni Chris. Hindi ko maaninag pero pamilyar.

"L-L-Leanne?!", si Leanne pala, akala ko kung sino na eh.

Hindi niya pa pala alam na nagtaksil ang bestfriend niya so tumayo ako sa upuan.

"It seems na may problema ka, Mr. Clarkson?!", sarkastikong tanong niya sa akin. Binigyan ko lang siya ng smirk.

"Hehe... Leanne, let's go! Problema lang ito ng mga lalaki, so you don't need to interfer", sabi ni Chris habang hinihila niya ang asawa niya.

"You know Mr. Stratford, sometimes we women needs to interfer to the problem of our opposite sex so wag mo kong uutusan", nakakatakot nga ito si Leanne. Bakit kaya mahal siya ni Chris?

"Haha, baka kayo pa ang mag-away sa gulo namin ni Marielle, I should leave", sabi ko sa kanya. Kinuha ko ung wallet and give the bartender a bill.

"I am still talking to you Mr. Clarkson kaya wag mo kong tatalikuran!", whoa... tinaasan niya ko ng boses... katakot nga... ahehehe...

"Hehe... *hik* You want to know *hik* your friend betrayed me again *hik* and this time she got pregnant to that who freakin' bastard *hik* your friend is A FULL TIME SLUT!" 

The Unmoved Wife [Ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon