Chapter XIII - William's Reconstruction

784 10 2
                                    

========================================================

Comment and Vote

========================================================

<William's POV>

Kailangan kong bumawi kay Marielle so I planned a romantic dinner for her. Noong nagpakasal kasi kami ni Marielle... hindi ko na siya naligawan ng pormal so tutuparin ko ang lahat ng gusto niya.

Binigay ni manang sa akin ni Manang ang college diary ni Marielle sa akin, nakasulat doon ang lahat ng ideal characteristics niya sa lalaki at ang mga gusto niyang gawin ng lalaki para sa kanya at ang number one ay isang "Something Different Romantic Dinner".

Nahirapan nga ako diyan eh, wala man lang clue o hint sa number one niyang gusto... what is "something different???".

Pinag-isipan ko ag gagawin ko at inabot ako ng tatlong araw para magawa ang "something different" na sinasabi niya at may naisip na kong balak for that.

Gusto niyong malaman kung ano ang sampung gusto niyang gawin...

1). A SOMETHING DIFFERENT ROMANTIC DINNER    <----------------  check

2). ONE WEEK OF LOVE   <-------------- ano bang ibig sabihin niya sa one week of love... ang hirap naman.    -  __________  -

3). RIDE IN A GYROTOWER   <--------------- pwede bang ibang rides na lang... acrophobic ako eh...

4). A THREE SECONDS KISS IN THE SKY WITH MY LOVE  <---------------  kahit ilang oras pa kaming mag-kiss ibibigay ko pero is she serious about the sky...  O ______ O

5). CAMPING... YIEEEH!!!    <--------------  mahilig pala siya sa camping... hmmm!

6). ♥♥♥ STRIPTEASE ME! ♥♥♥   <-------------  is she serious about this?  *lunok laway portion*

7). WATCH SUNSET WITH HIM   <-------------  ^ ___________ ^

8). MAKE ME AN UNFORGETTABLE MOMENT  <-----------------  ANG HIRAP NAMAN!!! huhuhuhu!!!

9). HAVE KID  <--------------- ito ang gusto ko sa lahat... pero bakit singular lang, dapat KIDS... ^_^V Magaling ang lahi namin sa pagpaparami... hohoho! 

10).                                 <-------------- bakit blanko ito... baka hindi niya pa nasusulat... 

AJA WILLIAM! Dapat magawa mo ito... dapat mong sulitin ang panahon, dumaan na ang ten years pero hindi mo pa nagagawa. FIGHTING!!!

"MANANG, AALIS NA PO AKO!!!", sigaw ni Marielle sa labas.

The Unmoved Wife [Ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon