Chapter III - Leanne Samantha Stratford "The Naughty Girl"

1K 17 1
                                    

========================================================

Comment and Vote

========================================================

<Leanne's POV>

Whoo, my first POV with this story... yehey... thanks Mister author... ^o^

I'll introduce myself first... it is just a short introduction...

I am Leanne Samantha Stratford, hindi ako kasing yaman ni Marielle pero kumakain naman ako ng tatlong beses sa isang araw... kund di lang dahil sa aking husband eh hindi ako yayaman... hehe...

May lima na kaming anak ng aking papable husband na si Chris... well let us say medyo masipag kami at may paggawaan kami ng baby - baby factory... ^_^

Our eldest child is ten years old, well sabi ng aking my one and only bestfriend is sunod-sunod ang aking mga junakis... well starting ten to six... haha... 

Sabi ni Chris gagawa daw siya ng isang football team... kung eleven members ang kailangan... sya na daw ang pang-eleven... 

Gagawin akong paanakan... nakakaloka... pero ayoko na noh... tama na ang lima... masakit sa *toot*

Three boys and two girls ang anak namin hehe... ang gusto nga daw niya dapat puro boys... ano ito may choice sa pagpili ng sperm cell na ipefertile sa aking egg... kaloka... haha... 

Masyado talaga itong bunganga ko ahaha... 

Tinatawag din pala akong "The Naughty Girl" when I was in college, si Marielle mismo ang tumutustos sa akin noong college pa lang kaya nga love ko talaga iyan... kapag may nang-api dyan, reresbakan ko kaagad... hehe...

In fact noong college, lahat ng naging kaklase kong boys eh nahalikan ko na... ahaha... including gays... whoo... but hindi ko ibinigay ang bataan ah... sa aking husband lang talaga... PROMISE

Hindi ko naging kaklase si Chris that time, dahil hindi naman siya pansinin noon eh... Medyo weirdo kasi si Chris pero kapag inilabas niya na ang kanyang charming smile... Oh my, tutuwad ang lahat... hohoho...

Sa susunod ko naikukwento ang love story namin ah... real life muna tayo... nandito kami sa kwarto ngaun, let us be specific nasa kama kami at may ginagawa...

Shhh wag maingay, natutulog na ung mga bata... this is it...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"FASTER"

"FASTER"

"OH MY GOSH"

The Unmoved Wife [Ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon