Club Kiếm Đạo hôm nay không có lịch tập nên Hayate được về sớm, anh tranh thủ về nhà nghỉ ngơi sau cuộc thi Kiếm Đạo vừa rồi. Anh lấy chìa khóa ra định mở nhưng vừa chạm vào tay nắm cửa thì nhận ra nó không khóa, lo lắng nghĩ:
" Mình nhớ lúc sáng kiểm tra cửa đã khóa rồi mà kì vậy, lẽ nào có trộm !? " - Hayate nghĩ.
Anh lo lắng, vội vàng mở cửa chạy vào trong nhà thì thấy Enzo đang nằm vắt chân trên bộ ghế sofa. Vừa cầm điện thoại vừa ăn dĩa hoa quả trên bàn, thấy Hayate đến cậu nói:
- Chào mừng đã về, Haya ~ 'Enzo cười nói'
- Hóa ra là cậu à Enzo.. Có đến cũng phải gọi báo cho tôi một tiếng ch-...Mà khoan, làm sao cậu vào được đây trong khi tôi đã khóa cửa ?? 'Hayate'
- Anh quên rằng tôi có chìa khóa nhà sao ~ 'Enzo cầm chiếc chìa khóa trong tay đung đưa qua lại'
- Thật là... 'Hayate'
- Mà tôi đói rồi, nhà anh có gì ăn không ? Dĩa trái cây này không thấm thía vào đâu cả. 'Enzo'
- Đợi tôi chút tôi sẽ đi nấu gì đó. 'Hayate thở dài đặt cặp lên bàn, tiến vào gian bếp'
- À phải rồi, cuộc hẹn chiều nay lúc mấy giờ vậy ? 'Enzo bấm điện thoại'
- Tầm 3 giờ chiều, chỗ cũ. 'Hayate từ trong bếp nói vọng ra'
----------
_3 Giờ Chiều_Bên ngoài thành phố Athanor tấp nập kia, có một quán Cafe được bao phủ bởi cây xanh mát nằm cách biệt với thành phố xa hoa, mỹ lệ. Có hai anh chàng bước vào trong quán, một người với mái tóc dài trắng dài được cột cao, một người ăn mặc kín mít không nhìn rõ được khuôn mặt. Bọn họ đi lên tầng cao nhất của quán Cafe, ở đó có hai người khác đã ngồi đợi sẵn. Trông thấy hai người đến, chàng trai với mái tóc ngắn màu vàng chanh đứng dậy khỏi ghế vẫy tay gọi:
- Anh Hayate, Enzo đằng này !
- Này gọi tên cậu ấy lớn quá sẽ bị người khác chú ý đấy, Eland'orr. Cả cậu nữa Hayate, cậu cũng phải ăn mặc kín đáo một chút như đeo thêm kính mát chẳng hạn.
- Không sao đâu Tulen, hôm nay quán không đông khách là mấy. 'Enzo đi lại'
- Tôi có phải người trong giới Idol đâu mà phải làm vậy. 'Hayate kéo ghế ngồi xuống'
- Cẩn thận vẫn là trên hết, bộ hai người muốn có thêm một cái scandal nữa hay sao mà lại đi chung với nhau thế này ? 'Tulen ngồi khoanh tay'
- Anh vẫn còn cảm thấy khó chịu sao, anh Tulen ? 'Eland'orr hỏi'
- Tất nhiên rồi sao lại không tức cho được, bọn nhà báo đó đúng thật là phiền phức ! 'Tulen nói'
- Sẽ như thế nào nếu các Fan girl trong trường biết được mặt khác này của Tulen nhỉ ? Haha ! 'Eland'orr châm chọc'
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Thanh Xuân Năm Ấy
General FictionTình cảm em dành cho anh sẽ luôn là như vậy. Giá như cô ấy không xuất hiện và giá như em đã không gặp anh vào ngày hôm đó, để giờ đây tự mình ôm những kí ức năm xưa... • Thể loại: Đam mỹ, Bách hợp, Ngôn tình, HE, SE, ngược... • Nhân vật: - Học sin...