Tiếng xào xạc của gió thổi qua các tán cây Sakura, ánh nắng nhè nhẹ chíu xuyên qua các kẻ hở của cây tạo nên một quang cảnh đẹp lạ thường. Bên dưới gốc cây là hai con người đang chìm trong giấc ngủ. Một cánh hoa anh đào rơi trên mũi của cô gái, cô từ từ mở mắt tỉnh dậy vương người uể oải.
- Ư...um~ Omen, anh ấy vẫn còn ngủ sao ? 'Cô mơ màng dụi mắt'
" Khoan đã, anh ấy nằm lên đùi mình khi nào vậy ?? " - Mina chợt bối rối.
Có hơi bất ngờ nhưng cô vẫn ngồi im để anh ta ngủ, không muốn đánh thức Omen. Ngại thật nhưng mà, nhờ vậy nên cô mới có cơ hội ngắm nhìn khuôn mặt anh ấy gần như thế này. Mina muốn nhìn rõ hơn nên đã đưa mặt xuống gần mặt Omen hơn.
- Lindis...anh..
" Anh ấy.. vẫn còn nhớ về Lindis.. Ngay từ đầu đã không có chỗ dành cho mình... " - Mina thầm nghĩ.
Omen bị ánh sáng chíu rọi vào mắt, chợt hé hé mở khung cảnh phía trước khá mờ, anh không nhìn thấy được rõ hình ảnh của người trước mặt là ai.
" Lindis...? " - Omen.
Bỗng cánh tay anh đưa lên ấn lấy đầu cô xuống, quá bất ngờ cô chưa kịp làm gì thì đã môi chạm môi.
~~ Bụi cây gần đó ~~
* Tách tách tách * (Tiếng máy ảnh của Natalya)
- Ảnh hiếm trong ngày đây ! 'Natalya tay chụp không ngừng'
- Kiss rồi !! Kiss rồiiii 'Lauriel nhìn qua ống nhòm'
- Ôi thật lãng mạn~ 'Airi'
- Vậy là kế hoạch đã thành công mĩ mãn !! 'Butterfly tung hoa'
- Phù.. Cứ tưởng là không thành chứ. Violet'
----------
~~ Ngày hôm sau ~~
Ngày mai trường sẽ tổ chức lễ hội văn hoá, mỗi lớp sẽ mở một tiệm trong phòng học hoặc một gian hàng bên ngoài để phục vụ mọi người và khách đến trường tham gia lễ hội. Đương nhiên lớp S đã có kế hoạch của họ.
- Viết như thế này đã được chưa ?? 'Lauriel'
- Chữ "Cafe" viết đậm nét thêm chút. 'Violet'
Violet và Lauriel cùng một số người khác phụ trách việc trang trí phòng học cho giống một cửa hàng cafe, các phái nam nhi trong lớp thì phụ trách khiêng đồ.
- Zephys ! Murad ! Tụi mày đâu rồi, phụ tao khiêng mấy cái bàn ghế này coi !! 'Nakroth'
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Thanh Xuân Năm Ấy
General FictionTình cảm em dành cho anh sẽ luôn là như vậy. Giá như cô ấy không xuất hiện và giá như em đã không gặp anh vào ngày hôm đó, để giờ đây tự mình ôm những kí ức năm xưa... • Thể loại: Đam mỹ, Bách hợp, Ngôn tình, HE, SE, ngược... • Nhân vật: - Học sin...