Chap 20. Lớp cấp bậc Cao Nhất - S4

518 24 15
                                    

- Cái gì ? Enzo sẽ chuyển vào học ở lớp S4 sao ?!

- Idol phải học chung với cái đám người đó à, tệ thật. Bọn họ sẽ làm khó anh ấy mất... Nhất là hai đứa con gái, một người tóc đỏ, một người tóc trắng có cài chiếc nơ.

- Cái lớp S4 đó toàn những thành phần kêu ngạo, tưởng mình ở trên cao.

- Tớ nghe nói người mà thầy Maloch yêu cũng không phải dạng vừa đâu, ả chắc cũng không hơn không kém gì ông ta.

- Nhưng cô ấy được cái body rất chuẩn, vừa to vừa tròn ! Kiểu gì tên Enzo đó cũng "sa vào lưới" của cô Veera.

- Xong nó sẽ bị ông thầy hắc ám Maloch ghim, và thế là lại có trò vui ! Haha !

   Học viện AOV lại xì xầm về việc Enzo chuyển đến S4 học, lời ra tiếng vào này đã chuyền đến tai của cậu, nghe những lời đồn thổi bóng gió ngoài kia khiến cậu càng thêm tò mò về những con người trong lớp học mới của mình. Ngày đầu tiên nhập học, cậu phải làm quen với môi trường trước khi cho chạy máy quay.

   Những năm trước khi cậu chưa nổi tiếng, còn theo học ở trường cũ mọi người đều tẩy chay cậu vì một số lí do nào đó. Khiến cho cậu chỉ có vài người bạn, sau khi tên tuổi của cậu vang danh trong giới Idol bọn họ bắt đầu giả vờ tỏ ra như thân thiết, dần đến bắt chuyện với cậu. Nhất là những đứa con gái đã từng bắt nạt, nói xấu sau lưng cậu khi đó cũng tỏ ra hâm mộ tự nhận bọn họ là bạn của cậu, những con người đó chỉ cần nhìn cũng đủ biết được độ giả tạo của họ như nào. Không gì có thể qua được con mắt tinh tường của cậu, nếu như họ thích diễn thì cậu cũng sẽ sẵn lòng diễn cùng bọn họ.

   Công việc Idol của cậu dần một nhiều hơn, khiến cho cậu chẳng có thời gian để đến trường. Mẹ của Enzo cũng đã đồng ý cho cậu tạm ngưng việc học để bước tiếp con đường thần tượng, ngày cuối ở trường cũ cậu cũng đã diễn tròn vai của mình là một người bạn với bọn người giả tạo, hoàn thành xuất sắc "vở kịch". Trước khi bước ra khỏi lớp học cũ, cậu quay lại tặng cho họ một nụ cười không thể giả tạo hơn cùng câu nói:

  " Tạm biệt nhé những người bạn Toxic, không hẹn ngày gặp lại ! "

   Hiện tại bây giờ cậu đang cảm thấy rất thú vị khi những hình ảnh trước kia cứ hiện về trong tâm trí cậu, tò mò muốn biết những lời đồn về cái lớp học mới đó có gì hay ho. Sau khi làm xong thủ tục nhập học với Hiệu trưởng Ilumia, cậu đi theo bản đồ trường tìm đến lớp S4.

   Theo như cậu được biết thì Học viện Ngân AOV này không phân chia lớp theo tuổi tác, mà là theo trình độ, cấp bậc và năng khiếu cá nhân của mỗi người, ở đây có các bậc cơ bản là: A, S, S1, S2, S3 S4.
  Lớp A: chỉ đơn giản là họ chưa đủ số tuổi quy định là 15 nên chưa thể vào lớp S.
  Lớp S: là những con người tiềm năng, chưa thật sự bộc phát được hết năng lực của bản thân, họ phải học tập thêm 1 năm nữa để có thể được khẳng định năng lực thông qua một kì thi Nâng Cấp Bậc hằng năm.
  Sau khi được khẳng định bản thân qua kì thi Nâng Cấp Bậc, họ sẽ được đánh giá từ 1 - 4 để xét vào các lớp S1, S2, S3S4. Bậc cuối cùng cũng là lớp có Cấp bậc cao nhất - S4, được tất cả thầy cô xem trọng và đánh giá cao. Họ có mọi tố chất của một thiên tài và năng lực vượt trội hơn những người khác, cũng chính vì vậy nên số lượng học sinh của lớp này khá là ít. Nên những người được tuyển thẳng vào như cậu cũng có chút gì đó mặt mũi.

[AOV] Thanh Xuân Năm ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ