Astrid với ánh mắt đưa tình, chậm rãi đến gần rồi mạnh bạo đè Capheny xuống, cô chỉ với một tay đã có thể khóa chặt hai tay của Capheny lại. Khuôn mặt của Astrid đang dần thu hẹp lại khoảng cách, thì bất chợt cô ngừng lại đối diện với bờ môi đỏ mọng đó khoảng 7cm. Nó gần đến mức khiến cho Capheny có thể nhìn rõ hơn cặp mắt sắc xảo cùng với đôi đồng tử màu nâu đỏ tuyệt đẹp của cô ấy.
- Ah...Astrid.. 'Capheny gọi tên cô'
Cố gắng kìm hãm thú tính bên trong người, cô đưa tay còn lại từ từ nâng cằm của Capheny lên, đôi mắt tinh xảo ấy nhìn cô gái đang nằm dưới mình không chớp mắt, rồi cô nhẹ nhàng cất giọng lên nói:
- Capii.. Tôi yêu em.
Capheny ngại ngùng chỉ đáp lại bằng cái gật đầu nhẹ, cô cười rồi chậm rãi thu hẹp hơn cái khoảng sách 7 cm và...
- CẮTTTT !!!! 'Thane hét lớn'
- Gì vậy đang khúc hay mà !!? 'Liliana phàn nàn'
- Không chịu đâu !! Tui phải là người nằm dưới Astrid cơ màaa !!! Mụ Celica kì ngày bà tới công chuyện với tôiii !!! 'Thane hét toáng lên'
- Ông ồn ào quá ! Tui là người đặt thử thách tôi có quyền ! Giờ thì im lặng cho hai người họ tiếp tục Thử thách coi ! 'Celica quát'
- Nhưng tui không cho phép Astrid làm vậy với ai khác ngoài tui đâu !!! Astrid ơi ta dừng lại ở đây được không, làm ơn nói được đii !!! 'Thane ôm chân Astrid tiếp tục khóc lóc, ăn vạ'
- Anh phiền phức quá đó, Thane. 'Astrid nói'
- Sao em nỡ lòng nào nói anh như vạii !? Anh buồn, anh khóc, anh ăn vạ, anh không bỏ ra đâu, anh...bla bla. 'Thane nói không ngừng nghỉ'
Sau khi Raz và Omen tặng cho Thane vài cú đấm và kéo xác cậu ta đi thì trò ăn vạ đó mới kết thúc, Astrid cũng bó tay đành phải dừng lại ở đây, cô đỡ Capheny dậy rồi cùng mọi người tiếp tục.
( Thane đã out cuộc chơi )
- Được rồi chúng ta tiếp tục nào !! Tớ bắt đầu cảm thấy thích trò này rồi đấy ! 'Liliana thích thú nói'
Vài giây sau...:
- Lớp trưởng chọn Sự thật hay Thử thách đây ? 'Yorn cười nói'
- Sự thật... Ahh ! Tớ muốn là người đi hành người khác chứ không phải như vầy !! 'Liliana thất vọng'
- Rồi vậy câu hỏi sẽ là.. Người mà lớp trưởng thầm thương trộm nhớ là ai ? 'Yorn hỏi'
- Là Tulen chứ còn ai vào đây nữa ~! 'Liliana thẳng thắng đáp'
Mọi người xung quanh đều lườm cô.
- Nè nè ! Cái nhìn như vậy là sao !? Bộ mấy người có ý kiến gì hả !!? 'Liliana lại sử dụng chất giọng thánh thót được bật max volum'
- Không, không có gì. 'Mọi người đồng thanh'
- Ai lại không thích một người vừa đẹp trai, vừa tài giỏi như cậu ấy được chứ ~ 'Liliana ngại ngùng nói'
- Hờ.. 'Mọi người lại đồng thanh'
- Này thái độ gì đấy hả !? 'Liliana hét lớn'
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Thanh Xuân Năm Ấy
General FictionTình cảm em dành cho anh sẽ luôn là như vậy. Giá như cô ấy không xuất hiện và giá như em đã không gặp anh vào ngày hôm đó, để giờ đây tự mình ôm những kí ức năm xưa... • Thể loại: Đam mỹ, Bách hợp, Ngôn tình, HE, SE, ngược... • Nhân vật: - Học sin...